Có nên mua gói wifi khi đi du thuyền Spectrum of the Seas hay không?

09:58 27/10/2023

Việc giữ liên lạc với gia đình, người thân hay bạn bè luôn là mối quan tâm của nhiều người trong khi đi du lịch nước ngoài, đặc biệt với tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas lần này. Wifi và tín hiệu điện thoại đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với người khác từ xa.

Có nên mua gói wifi khi đi du thuyền Spectrum of the Seas hay không?

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch cùng Spectrum of the Seas sắp tới và phân vân việc có nên mua gói wifi khi đi du thuyền hay không thì hãy cùng iVIVU tham khảo một số thông tin hữu ích trong bài viết này nhé!

Được mệnh danh là siêu du thuyền giải trí số 1 châu Á – du thuyền Spectrum of the Seas được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có tất cả 16 tầng, chiều dài 347m, cao 41m; có sức chứa lên đến hơn 5000 khách, hơn 2000 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

spectrum-of-the-seas-ivivu

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas được ví như “thành phố giải trí khổng lồ” giữa đại dương, bởi bạn hoàn toàn có thể tìm thấy mọi hoạt động ăn uống, vui chơi có ở các thành phố sầm uất nhất. Trên du thuyền, bạn sẽ có dịp trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hấp dẫn từ Á đến Âu với hơn 20 nhà hàng và quầy bar, trong đó có 7 nhà hàng miễn phí và hơn 10 nhà hàng tính phí. Những nhà hàng và bữa tiệc buffet phục vụ 24/24 giờ.

spectrum-of-the-seas-ivivu-2Bên cạnh trải nghiệm thế giới ẩm thực hấp dẫn trên du thuyền, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thư giãn, giải trí đầy mới lạ như: Two70 bar – sân khấu chính diễn ra show nhạc kịch “Silk Road”; thử thách bản thân với các trò chơi mạo hiểm: Rock Climbing, FlowRider, Ripcord by iFly… giữa đại dương. Và còn rất nhiều hoạt động giải trí cho bạn trải nghiệm chỉ có trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas.

spectrum-of-the-seas-ivivu-3Đặc biệt trong chuyến hải trình của Spectrum of the Seas, bạn cần lưu ý khi di chuyển giữa đại dương thì mạng điện thoại hay sim data 3G/4G sẽ không có sóng internet. Gói wifi trên du thuyền có giá khá cao khoảng 400.000 đồng/ngày/thiết bị và không chia sẻ cho nhau được. Vậy nên nếu thật sự bạn không cần internet để lên mạng thường xuyên, làm việc hay livestream thì bạn có thể chờ đến khi du thuyền cập cảng để sử dụng gói sim data thông thường, sẽ có sóng 3G/4G. Bên cạnh đó, nếu bạn đi du thuyền theo nhóm thì có thể gọi cho nhau bằng điện thoại trong phòng hoặc sắp xếp các giờ, hẹn tại một điểm nào đó trên du thuyền để tránh tình trạng không liên lạc được và lạc nhau trên thuyền.

spectrum-of-the-seas-ivivu-4

spectrum-of-the-seas-ivivu-5Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá du thuyền luôn có TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU với các đặc điểm nổi bật như:

– Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

– Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

– Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

– Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

– Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Trải nghiệm du thuyền cùng iVIVU.com thật dễ dàng!

✨Hỗ trợ online từ chuyên viên du thuyền #TravelMate của iVIVU.com trước – trong – sau khi đi.

✨Trải nghiệm, vui chơi, giải trí trên du thuyền cực đơn giản và dễ dàng.

✨Di chuyển từ sân bay Changi Singapore đến bến cảng Marina Bay dễ dàng, thuận tiện với grab hoặc taxi chỉ mất khoảng 30 phút.

Hướng dẫn đặt các tour siêu du thuyền Spectrum of the Seas:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...