Top 4 combo resort – khách sạn Quy Nhơn ưu đãi ngập tràn cho kỳ nghỉ thăng hạng

16:03 31/10/2023

Từng là “thiên đường biển đảo bị lãng quên”, nhưng đến nay Quy Nhơn đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều du khách. Hãy tham khảo top 4 combo resort – khách sạn Quy Nhơn có giá cực ưu đãi dưới đây!

Top 4 combo resort – khách sạn Quy Nhơn ưu đãi ngập tràn cho kỳ nghỉ thăng hạng

1. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivuFLC Luxury Quy Nhơn là một trong những resort – khách sạn Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng có tổng cộng 327 phòng rộng rãi, nội thất tiện nghi. Hầu hết các phòng nghỉ đều có tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến, làng chài Nhơn Lý và Eo Gió. Tất cả tạo nên bức tranh hài hòa giữa biển trời, sân golf và màu xanh tươi mát của khu vườn tươi tốt.

Quần thể khách sạn với "view" ôm trọn biển.

Quần thể khách sạn với “view” ôm trọn biển.

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-4-minTrong khuôn viên khách sạn có nhiều lựa chọn ăn uống sẵn có dành cho du khách. Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn châu Á và phương Tây. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool phục vụ các đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ. Bạn có thể nếm thử nhiều loại rượu vang, rượu mạnh và xì gà nhập khẩu tại Wine & Cigar Bar.

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-3Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-3Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn còn sở hữu Nurture Spa, nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với massage. Lấy cảm hứng từ ốc anh vũ, biểu tượng của Nurture là sự đối xứng hoàn hảo với sự cân bằng giữa hiện tại và quá khứ. Những gì Nurture Spa mang đến đều là sự kết hợp từ vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa.

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-4

Nhà hàng Terrace Bay

Wine Cigar Bar

Wine Cigar Bar

Khách -sạn- FLC- Luxury- Quy- Nhơn-ivivu-6

Nurture Spa

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng buffet chỉ từ 2.899.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn FLC Grand Quy Nhơn

Mang trong mình nguồn cảm hứng từ thiên nhiên Quy Nhơn với những rặng núi và bãi biển trong xanh, là sự giao thoa của vẻ đẹp nguyên sơ và kiến trúc độc đáo, khách sạn FLC Grand Quy Nhơn chứa đựng hơi thở của miền nhiệt đới và sự tươi mát của biển cả. Nơi đây được ví như khu vườn treo Babylon bên bờ biển với không gian xanh bao phủ phần lớn diện tích.

FLC -Grand -Quy- Nhơn-ivivuVới chiều dài kỷ lục xấp xỉ 1 km, bao gồm 4 tòa khách sạn cao 11 tầng nhìn thẳng ra biển, FLC Grand Quy Nhơn nằm trong top những resort – khách sạn Quy Nhơn cao cấp có thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ uốn lượn ven bờ biển Nhơn Lý. Với ý tưởng tạo ra một không gian hài hoà với tự nhiên đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ, tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn gìn giữ được bản sắc địa phương.

FLC -Grand -Quy- Nhơn-ivivu-2

FLC -Grand -Quy- Nhơn-ivivu-3

FLC -Grand -Quy- Nhơn-ivivu-4Không gian các phòng nghỉ ở khách sạn FLC Grand Quy Nhơn cũng được mở rộng tối đa thông qua những khung cửa kính và lan can trong suốt, các gam màu trắng và xanh dương được sử dụng xuyên suốt trong các món đồ nội thất tạo cảm giác yên bình và thư thái của một khách sạn ven biển đúng nghĩa.

FLC -Grand -Quy- Nhơn-ivivu-5

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 2.599.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

FLC-City-Hotel-Beach-Quy-Nhơn-ivivu-1FLC City Hotel Beach Quy Nhơn nằm trong tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn của FLC Sea Tower Quy Nhơn và tọa lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương sầm uất. FLC City Hotel Beach cao 27 tầng với 235 phòng mang đậm hơi thở của đô thị hiện đại với vị trí đắc địa “toạ phố, hướng biển”.

FLC- City -Hotel- Beach- Quy -Nhơn-ivivu

FLC-City-Hotel-Beach-Quy-Nhơn-ivivu-2

FLC-City-Hotel-Beach-Quy-Nhơn-ivivu-3Khách sạn chỉ cách sân bay Phù Cát cũng như quần thể FLC Quy Nhơn khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn sở hữu chuỗi tiện ích tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như trung tâm hội nghị bao gồm phòng sự kiện lớn và các phòng họp chức năng hiện đại; bể bơi vô cực; hệ thống 6 nhà hàng – quán bar đa phong cách; khu spa, gym & yoga với đầy đủ trang thiết bị chăm sóc sức khoẻ cao cấp.

FLC-City-Hotel-Beach-Quy-Nhơn-ivivu-4

FLC-City-Hotel-Beach-Quy-Nhơn-ivivu-5(1)

FLC- City -Hotel- Beach- Quy -Nhơn-ivivu-2

Nhà hàng Capella

Pool Bar & Lounge

Pool Bar & Lounge

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Buffet sáng chỉ từ 3.299.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhơn là một trong những resort – khách sạn Quy Nhơn thuộc dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort gồm 90 căn biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, cách trung tâm thành phố 19km. Hầu hết các căn biệt thự đều có “view” hướng biển, trong đó có nhiều căn nằm sát biển để du khách có thể dễ dàng tiếp cận vùng biển trong xanh.

Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu

Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu-2Toàn bộ mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự là hệ thống tường kính, cửa kính cường lực tấm lớn, trong suốt, tạo không gian mở thoải mái. Bên trong mỗi căn biệt thự là nội thất phong cách trẻ trung, trang nhã, tinh tế từ hình khối đến màu sắc. Tạm biệt những con sóng, du khách có thể thư giãn trong bể bơi nước ngọt ngay tại khuôn viên biệt thự.

Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu-3 Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu-4Bể bơi ở đây có diện tích khá lớn, trải dài phía mặt tiền hướng biển và được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục, để đảm bảo nước lúc nào cũng sạch sẽ. Hai bên cánh của mỗi bể bơi là những chiếc võng với mái che hình cánh diều. Trước mỗi căn biệt thự còn có một thảm cỏ lớn, thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời vui nhộn. Và mỗi biệt thự đều có nhân viên phục vụ riêng.

Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu-5

Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu-6

Khu -nghỉ -dưỡng- FLC- Luxury -Quy -Nhơn-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Buffet sáng chỉ từ 4.099.000 VND/Khách:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...