4 khách sạn – resort Quy Nhơn giá siêu hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết 2024 gắn kết

14:37 05/01/2024

Không gì ý nghĩa hơn một chuyến đi gắn kết các thành viên trong gia đình vào kỳ nghỉ Tết. Cùng iVIVU điểm qua 4 khách sạn – resort Quy Nhơn cao cấp đang có mức giá siêu ưu đãi!

4 khách sạn – resort Quy Nhơn giá siêu hấp dẫn cho kỳ nghỉ Tết 2024 gắn kết

1. Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn

casa-marina-quy-nhon-ivivu-1Khách sạn – resort Quy Nhơn Casa Marina có kiến trúc độc đáo, các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi với ban công riêng tư cùng không gian yên tĩnh. Khu nghỉ có tổng cộng 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 hecta đất bằng và đồi núi thuộc các hạng phòng như Deluxe, Luxury, Villa đồi và Villa biển.

casa-marina-quy-nhon-ivivu-2

casa-marina-quy-nhon-ivivu-4Casa Marina sở hữu bể bơi lớn với hệ thống xử lý nước bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn. Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn còn là điểm đến lý tưởng để du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng những danh thắng văn hóa cổ xưa và những món hải sản tuyệt vời của vùng đất Bình Định, nơi kết hợp hài hòa giữa núi, rừng và biển, được mệnh danh là vùng “đất võ trời văn”.

casa-marina-quy-nhon-ivivu-5Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu

casa-marina-quy-nhon-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn chỉ từ 671.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat Quy Nhơn sở hữu một bờ biển riêng, trải dài cùng bãi cát trắng phau, nước biển trong xanh. Khách sạn – resort Quy Nhơn này có lối thiết kế mang nét đặc trưng của miền biển với tổng cộng 50 bungalow với các phòng trang bị cửa sổ và sân hiên đón gió biển. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được bày trí nội thất hài hòa với không gian chung trong phòng cùng khung cảnh biển bên ngoài.

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-10

Khu nghỉ nhìn từ trên cao.

crown-retreat-quy-nhon-ivivu-1Pine Kitchen là nhà hàng cao cấp độc quyền của Crown Retreat Quy Nhơn, nơi hội tụ các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng phục vụ các món ăn hấp dẫn, đa dạng ẩm thực từ Việt Nam đến ẩm thực Á – Âu. Nhà hàng Pine sở hữu không gian với quy mô lên đến 200 khách ở phòng ăn chính, có cửa sổ lớn hướng biển. Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức bữa ăn ngoài trời nếu thời tiết cho phép.

crown-retreat-quy-nhon-ivivu-3

crown-retreat-quy-nhon-ivivu-4Tại Crown Retreat Quy Nhơn, hệ thống tiện ích tuyệt vời sẽ làm hài lòng mọi du khách như dịch vụ đỗ xe miễn phí, đưa đón sân bay, dọn phòng hằng ngày… Trong khuôn viên khu nghỉ còn có dịch vụ spa, quầy bar và không gian tổ chức sự kiện. Ngoài ra, các trò vui chơi giải trí khác cũng được phục vụ như đạp xe, câu cá, lặn ống thở, cùng các môn thể thao dưới nước hấp dẫn.

crown-retreat-quy-nhon-ivivu-5

crown-retreat-quy-nhon-ivivu-6

crown-retreat-quy-nhon-ivivu-7

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Crown Retreat Quy Nhơn chỉ từ 2.090.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn ANYA Quy Nhơn

ANYA Quy Nhơn là khách sạn – resort Quy Nhơn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Khách sạn có 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo và ấm cúng với đầy đủ các tiện nghi bao gồm 5 loại phòng Deluxe, Deluxe Plus, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Executive, Executive Suite kết hợp nghệ thuật trang trí nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho du khách.

anya-quy-nhon-ivivu-1

anya-quy-nhon-ivivu-2Nhà hàng ANYA với thiết kế hiện đại, trang nhã, ấm cúng, bài trí nhẹ nhàng tạo nên một không gian ẩm thực tinh tế. Menu nhà hàng có những món ăn ngon đặc trưng của văn hóa địa phương, vùng miền, những món hải sản tươi ngon, và những món ăn Âu, Á mang hương vị độc đáo từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

anya-quy-nhon-ivivu-3

anya-quy-nhon-ivivu-4Hãy thương yêu bản thân sau những bộn bề lo toan, tận hưởng những giây phút thư giãn cho tinh thần, thể chất và tái tạo năng lượng cho một ngày mới tại spa. Spa ANYA luôn sẵn sàng với đầy đủ trang thiết bị, phương tiện, đặc biệt với phòng xông hơi đá muối Himalaya và các phương pháp trị liệu hoàn hảo được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao phục vụ.

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-2Ngoài ra, khách sạn ANYA còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích khác như phòng tập gym, kid club, trung tâm hội nghị và sự kiện, tiệc cưới. Sảnh cưới với kiến trúc hoành tráng và ấn tượng; âm thanh ánh sáng hiện đại, được trang trí lộng lẫy và có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp; thực đơn cưới sang trọng, chất lượng và đậm đà hương vị; tất cả vì ngày trọng đại của bạn.

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-3

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt khách sạn ANYA Quy Nhơn chỉ từ 1.210.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. TMS Residences Quy Nhơn

TMS Residences Quy Nhơn tọa lạc bên một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung cùng nét kiến trúc độc đáo, hiện đại và sang trọng, là mảnh ghép hoàn hảo cho kỳ nghỉ trọn vẹn. TMS Residences Quy Nhơn là sự kết hợp không thể tinh tế hơn giữa sự sang trọng của không gian nội thất và các tiện ích hiện đại với sự mộc mạc của cảnh sắc thiên nhiên. Phần lớn căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, bạn có thể hít hà không khí trong lành của biển cả trong khi nghỉ ngơi.

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-5

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-6

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-7

Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-8 Khách -sạn – resort- Quy -Nhơn-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt TMS Residences Quy Nhơn chỉ từ 660.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...