Ấn tượng trong không gian cổ điển, đầy quý phái tại Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection

17:01 22/12/2023

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng giữa trung tâm Bangkok, Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection gây ấn tượng với thiết kế không gian đẹp cổ điển và sang trọng, trở thành điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi đến thủ đô của Thái Lan.

Ấn tượng trong không gian cổ điển, đầy quý phái tại Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-1-min

Ngoại cảnh khách sạn.

Là một trong những khách sạn Boutique ở Bangkok từng đoạt giải thưởng, Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection thu hút du khách với phong cách thiết kế và trang trí nội thất toát lên sự giao thoa giữa nét đặc trưng cổ điển của châu Âu xen kẽ với các họa tiết trang trí công phu của châu Á. Tận hưởng kỳ nghỉ của bạn tại Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection sẽ không giống tại bất kỳ một khách sạn nào khác, mang đến cho bạn nguồn cảm hứng như trở về những năm 1920.

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-3

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-20Lưu trú tại Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection, quý khách sẽ thuận tiện di chuyển đến trạm tàu điện trên cao BTS Chit Lom (800m) – nơi giao thoa giữa các khu Siam, Sukhumvit và Silom; nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: trung tâm thương mại ICON SIAM, chợ cuối tuần Chatuchak…

Khách sạn có 174 phòng nghỉ với các hạng phòng: Jatu Deluxe, Dowadueng Corner Deluxe, Yama Executive, Dusid Duplex Suite, Nimman Suite và Paranim Penthouse. Tất cả các phòng đều có những tiện nghi đạt chất lượng quốc tế của một khách sạn 5 sao.

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-5

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-7 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-6Khách sạn cung cấp sự lựa chọn ẩm thực cho khách hàng tại 2 nhà hàng và 1 quầy bar. Medici Kitchen & Bar là nhà hàng Ý từng được đề cử và chọn là một trong những nhà hàng tốt nhất của Thái Lan; phục vụ ẩm thực Ý, từ các món ăn truyền thống đến những món ngon đặc sắc. Babette’s The Steak House là nơi hoàn hảo để hẹn hò và thưởng thức những món nướng hấp dẫn.

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-10 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-11 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-12The Speakeasy Rooftop Bar nằm trên tầng 24 và 25 của khách sạn, là quán bar trên sân thượng với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Bangkok. Tại đây chuyên phục vụ cocktail, các thức uống được pha chế sáng tạo, ngon miệng bởi những bartender chuyên nghiệp và tài năng. Quán bar này cũng là địa điểm thu hút người dân địa phương và du khách đến để thưởng thức các loại cocktail cổ điển được pha chế tỉ mỉ, cũng như cách pha chế sáng tạo độc đáo không thể tìm thấy ở nơi khác tại Bangkok.

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-13 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-14Hoặc bạn cũng có thể ghé đến khu lounge Le Salon thư giãn và trải nghiệm không gian ẩm thực mới lạ, ấn tượng từ sáng đến tối. Le Salon phục vụ đa dạng các loại bánh sandwich, bánh ngọt, cà phê, trà và sinh tố… Bạn có thể thưởng thức bữa sáng nhẹ tại đây từ 7:00 giờ đến 11:30 giờ. Bên cạnh khám phá thiên đường ẩm thực tại khách sạn, đừng quên ghé qua hồ bơi ngoài trời, thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ trên cao hay nâng cao sức khỏe trong suốt kỳ nghỉ tại phòng gym hiện đại.

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-16 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-15Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection cũng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện – hội nghị – tiệc cưới ngay tại khách sạn. Chẳng hạn như không gian phòng – The Board Room nằm trên tầng 24 với sân thượng riêng biệt hoặc bạn có thể chọn không gian khác biệt tại Cigar Lounge. Với lựa chọn tổ chức tiệc, sự kiện trong nhà hay ngoài trời độc đáo có các phòng ăn riêng được thiết kế đa dạng. Ngoài ra, quý khách có thể đặt trước gói tổ chức cuộc họp, bữa tiệc tại khách sạn đi kèm nhiều tiện ích hấp dẫn.

Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-17 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-18 Muse- Bangkok- Langsuan - MGallery -Collection-ivivu-19

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Bangkok 3N2Đ + Vé máy bay + Bữa sáng + Gần trạm tàu BTS

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay
– 02 đêm nghỉ ở phòng Jatu Deluxe với phong cách độc đáo, tầm nhìn ra thành phố hoặc khu vườn xanh mát
– Bữa sáng tự chọn theo tiêu chuẩn quốc tế
– Thư giãn tại hồ bơi ngoài trời và thưởng ngoạn quang cảnh đường chân trời tuyệt đẹp
– Cơ hội trải nghiệm The Speakeasy Rooftop Bar – quán bar trên tầng thượng mang tính biểu tượng của Bangkok
– Dễ dàng đi bộ đến trung tâm thương mại nổi tiếng như Gaysorn Village (1.8km), Siam Paragon (2.4km) với những thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới
– Thuận tiện di chuyển đến trạm tàu điện trên cao BTS Chit Lom (800m) – nơi giao thoa giữa các khu Siam, Sukhumvit và Silom, nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: Trung tâm thương mại ICON SIAM, Chợ cuối tuần Chatuchak,…

Ghi chú đặc biệt:

(*) Quà tặng iVIVU, chọn 1 trong 4 món quà hấp dẫn: 
– Mỗi booking Combo tặng 1 sim 4G Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 10 triệu tặng 1 voucher iVIVU 500.000 VNĐ
- Mỗi booking Combo từ 20 triệu tặng bảo hiểm du lịch Thái Lan
- Mỗi booking Combo từ 50 triệu tặng 1 chiều đưa/đón sân bay

(**) Phiếu ưu đãi mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại dành cho khách hàng iVIVU:

– Central Pattana – chuỗi 15 TTTM cao cấp khắp Thái Lan
– ICONSIAM – TTTM biểu tượng bên dòng sông Chao Phraya Bangkok

Để được hướng dẫn chi tiết, Quý khách mang theo hộ chiếu và liên hệ trực tiếp tại Tourist Lounge/Redemption Counter của TTTM

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần và Lễ Tết Thái

Khởi hành từ Hà Nội

01/12 → 29/02  7.499.000đ

01/03 → 30/04  7.099.000đ

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/12 → 29/02  7.499.000đ

01/03 → 30/04  7.299.000đ

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Muse Bangkok Langsuan – MGallery Collection:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bangkok giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...