Deal tốt giá hời cho kỳ nghỉ cuối năm tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hòn Tre Island

18:09 14/12/2023

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang đón Tết, thì đừng bỏ lỡ deal hời dịp cuối năm tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hòn Tre Island chỉ có ở iVIVU.com!

Deal tốt giá hời cho kỳ nghỉ cuối năm tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hòn Tre Island

Nha-Trang-Marriott-Resort-Spa-ivivu-1

Nha-Trang-Marriott-Resort-Spa-ivivu-2Nha Trang Marriott Resort & Spa tọa lạc tại vị trí riêng biệt và xinh đẹp bậc nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, lãng mạn và quyến rũ, với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những rặng dừa bát ngát, cùng thiết kế tài hoa của con người đã tạo nên vẻ đẹp kỳ thú cho nơi này.

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-2

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-23Du khách có thể di chuyển đến Nha Trang Marriott Resort & Spa bằng thuyền. Bến tàu của khu nghỉ dưỡng nằm trên đất liền cách trung tâm thành phố Nha Trang 15 phút và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 40 phút di chuyển. Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe điện từ khu nghỉ đến khu vui chơi VinWonders hoặc khu dinh thự hoàng gia Imperial Club.

Nha-Trang-Marriott-Resort-Spa-ivivu-21Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-24Tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, với hệ thống nhà hàng buffet phục vụ ẩm thực từ Á – Âu, đến các món ăn đặc trưng của Việt Nam và đặc sản địa phương trong không gian sang trọng như nhà hàng Sands, Greens, Windy và Solare. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ khu vực Greatroom Lobby Lounge là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ và giao lưu với bạn bè, nơi có không gian tinh tế, ấm cúng để bạn có thể thư giãn và kết nối với nhau. Tại đây, thực khách có thể đặt các món uống vừa thưởng thức, vừa ngắm nhìn khung cảnh mơ mộng bên ngoài.

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-25 Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-26 Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-27Ngoài ra nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tham gia, trải nghiệm các dịch vụ – tiện ích thú vị như hồ bơi ngoài trời, công viên nước VinWonders, nhà hát Vinpearl, chơi tennis, chơi bowling tại Imperial Club, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể hình, chơi golf tại Vinpearl Golf Club Nha Trang, khám phá các địa điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Nha Trang như: tháp Bà Ponagar Nha Trang, chùa Long Sơn, nhà thờ Núi…

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-28 Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-29Quan Spa tại khu nghỉ dưỡng là nơi giúp bạn thả mình trong chốn thư thái bất tận, xa khỏi cuộc sống hối hả thường ngày. Mang đến thế giới của sự yên bình, dịch vụ spa tại đây kết hợp giữa phương pháp chữa lành cổ truyền phương Đông cùng những truyền thống vô giá vượt thời gian. Quý khách có thể chọn dịch vụ spa thư giãn trong 60 hoặc 90 phút, thưởng thức thêm 30 phút miễn phí cho các dịch vụ khác trong danh sách gói chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại Quan Spa. Bên cạnh đó, khi chọn dịch vụ spa Quan Signatures, bạn được tặng kèm một buổi tập yoga dành cho riêng bạn trong 45 phút.

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-30

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-31Nha Trang Marriott Resort & Spa cung cấp nhiều tiện ích tổ chức sự kiện và hội nghị bao gồm 03 phòng họp đầy đủ tiện nghi và 6 Club House riêng biệt. Khu nghỉ còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt ngoài trời với khu vực bãi cỏ rộng lớn và đường bờ biển trải dài tuyệt đẹp.

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-32

Sân golf

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-33

Nhà hát Vinpearl

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-34

Boardroom

Nha -Trang- Marriott -Resort -Spa-ivivu-35

Convention Centre

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đưa đón sân bay + Villa bể bơi + Buffet sáng + Bãi biển riêng chỉ từ 3.899.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng “triệu đô” với sự kết hợp thiên nhiên độc đáo, trước mặt là bờ biển dài cát trắng nắng vàng và phía sau là đồi cây xanh mát chim hót ríu rít

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ dưỡng ở Villa 3 Bedroom bể bơi riêng rộng rãi

– Buffet sáng đa dạng từ các món ăn địa phương tới quốc tế trong không gian nhà hàng ấm cúng với dịch vụ niềm nở và chu đáo

– Tặng dịch vụ shuttle bus đưa đón sân bay Cam Ranh theo lịch trình khách hàng (không áp dụng Lễ 9-17/2)

– Tiện ích đa dạng:

  • Bãi biển riêng tư xanh mát và bể bơi vô cực trước mặt biển
  • Khu vui chơi trẻ em vô vàn hoạt động cùng người trông trẻ
  • Tàu cao tốc 24/24 giữa đất liền – Hòn Tre
  • Xe điện nhanh chóng giữa Khu nghỉ – VinWonders
  • Duy trì tập luyện tại phòng gym hiện đại

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu: 2 khách/phòng, 4 khách/Villa 2 Bedroom, 6 khách/Villa 3 Bedroom, 8 khách/Villa 4 Bedroom

– Phụ thu Thứ 6-7 và Lễ Tết 23-31/12/2023, 9-17/2/2024

Hướng dẫn đặt combo Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hòn Tre Island:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...