Top 4 khu nghỉ dưỡng Nha Trang cho kỳ nghỉ thiên đường tại “hòn ngọc của biển Đông”

09:43 26/10/2023

Nha Trang được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông” nhờ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu tương đối ôn hòa. Top 4 khu nghỉ dưỡng Nha Trang dưới đây sẽ cho bạn kỳ nghỉ hơn cả tuyệt vời!

Top 4 khu nghỉ dưỡng Nha Trang cho kỳ nghỉ thiên đường tại “hòn ngọc của biển Đông”

1. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivuVinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay được vinh danh là khu nghỉ dưỡng Nha Trang hàng đầu bởi giải thưởng danh giá World Travel Awards năm 2018. Khu nghỉ sở hữu 173 villa đều có hồ bơi riêng và 483 phòng khách sạn cao cấp, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa với thiết kế phòng nghỉ có gam màu chủ đạo trầm ấm, nơi đây mang đến không gian lưu trú ấm cúng và ấn tượng.

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-2

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-3Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú.Hệ thống nhà hàng của khu nghỉ dưỡng bao gồm: nhà hàng Marina, nhà hàng Nha Trang Bay, nhà hàng Oceania. Trong đó, nhà hàng Marina phục vụ thực đơn buffet đa dạng với các món ngon đặc sản Việt Nam và quốc tế được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nhà hàng Nha Trang Bay sở hữu không gian khoáng đạt nhìn ra bờ biển vịnh Nha Trang và nhà hàng Oceania là địa điểm lý tưởng cho du khách yêu thích ẩm thực Ý.

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-4 Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-5Khu nghỉ còn nằm ở vị trí liền kề trung tâm ẩm thực & giải trí Imperial Club, nơi lý tưởng cho các hoạt động team-building. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hội nghị Vinpearl Nha Trang để dự các sự kiện đẳng cấp. Hệ thống phòng tổ chức hội họp và sự kiện đa dạng phong cách, là lựa chọn lý tưởng trong hành trình ghé thăm đảo hòn Tre xinh đẹp.

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-6 Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-7

Vinpearl-Resort - Spa -Nha- Trang- Bay-ivivu-8

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Vui chơi VinWonders + Buffet sáng chỉ từ 5.099.000 VND/khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivuVinpearl Resort Nha Trang thu hút du khách với cảnh quan tuyệt đẹp, yên bình và nét kiến trúc Đông Dương độc đáo. Khu nghỉ dưỡng Nha Trang này tọa lạc tại vị trí riêng biệt và xinh đẹp bậc nhất trên đảo hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang. Vinpearl Resort Nha Trang mang vẻ đẹp sang trọng, nên thơ, lãng mạn và quyến rũ.

Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-2Tại Vinpearl Resort Nha Trang, bạn còn được trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế được nhiều người yêu thích đến ẩm thực mang phong cách Địa Trung Hải trong không gian nhà hàng Jasmine sang trọng, view biển xanh mướt mắt cho đến những ly cocktail đầy sáng tạo tại Beach Comber bar.

Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-4 Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-5Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe điện dễ dàng từ khu nghỉ dưỡng đến khu vui chơi VinWonders hoặc khu dinh thự hoàng gia tráng lệ Imperial Club. Ngoài ra bạn có thể tham gia trải nghiệm các tiện ích giải trí thú vị khác như chơi bowling, karaoke, sàn nhảy disco… Và đặc biệt không thể bỏ qua hoạt động đắm mình trong bể bơi vô cực trải dài trước mặt biển.

Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-6 Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-8 Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-7 Vinpearl -Resort -Nha- Trang-ivivu-6

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng buffet chỉ từ 3.999.000 VND/khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang với những phòng nghỉ kiểu căn hộ có tầm nhìn hướng biển, thành phố, không chỉ mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái, mà còn là cảm nhận trọn vẹn về những bãi biển đầy nắng gió của vịnh Nha Trang.

Vinpearl -Beachfront -Nha- Trang -ivivu

Vinpearl -Beachfront -Nha- Trang -ivivu-2Đến Vinpearl Beachfront Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại bốn nhà hàng và quán bar sang trọng với các món ăn từ biển và địa phương đặc sắc, ẩm thực tinh hoa quốc tế cùng nhiều loại cocktail độc đáo, rượu vang thượng hạng. Tọa lạc ở tầng 5 với kiến trúc theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải, nhà hàng Coral có sức chứa 480 chỗ ngồi chuyên phục vụ buffet quốc tế. Infinity Pool Bar nằm liền kề hồ bơi vô cực ở tầng 6 là nơi lý tưởng để thư giãn bên những ly cocktail và rượu vang độc đáo cùng ngắm ánh hoàng hôn lúc chiều hay thành phố rực rỡ về đêm. Bạn cũng có thể lựa chọn Lobby Lounge & Bar nằm tại tầng trệt của khách sạn, với kiến trúc đẹp mắt là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài khám phá Nha Trang.

Vinpearl -Beachfront -Nha- Trang -ivivu-4 Vinpearl -Beachfront -Nha- Trang -ivivu-3Vincharm Spa được mệnh danh như ốc đảo thư thái với những phương pháp trị liệu độc đáo, sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên. Nơi đây sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và quên đi những mỏi mệt của cuộc sống. Đặc biệt tại Vincharm Spa có dịch vụ Aromatherapy – liệu pháp sử dụng tinh dầu nguyên chất. Aromatherapy còn sử dụng các loại tinh dầu để giảm lo lắng, căng thẳng, giúp tâm trạng dễ chịu, giúp làm đẹp da.

Vinpearl -Beachfront -Nha- Trang -ivivu-5 Vinpearl -Beachfront -Nha- Trang -ivivu-6Phòng gym cao cấp với đầy đủ máy tập và dụng cụ giúp bạn duy trì việc tập luyện mỗi ngày để nạp lại năng lượng cho cơ thể và giữ vóc dáng cân đối. Với những du khách nhí, bé có thể thoả thích vui chơi tại Kid’s club lôi cuốn. Ngoài ra, hồ bơi vô cực có tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang là địa điểm thư giãn và check-in “xịn sò” mà bạn không thể bỏ lỡ.

Vinpearl- Beachfront- Nha- Trang-ivivu-14

Vinpearl -Beachfront- Nha -Trang-ivivu-6

Hướng dẫn đặt combo kỳ nghỉ 2N1Đ + Buffet sáng + Vé Tắm Suối Khoáng hoặc Show Rối Mơ | 1.950.000 VND/Phòng:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach

Meliá-Vinpearl-Cam-Ranh-Beach-ivivu-8Melia Vinpearl Cam Ranh Beach là khu nghỉ dưỡng Nha Trang sở hữu tầm nhìn đẹp ra bãi Dài thơ mộng. Tại đây, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian đẳng cấp. Đặc biệt, tại các phòng nghỉ kiểu biệt thự đều có bể bơi riêng, được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, cùng nhiều khu tiện ích hiện đại sẵn sàng phục vụ cho mọi du khách.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-2Khuôn viên khu nghỉ dưỡng có hệ thống nhà hàng và quầy bar phong phú. Nhà hàng Taste of the Sea phục vụ ăn uống cả ngày với nhiều món ăn truyền thống Việt Nam và món ngon trên thế giới do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Nhà hàng Merkado phục vụ nhiều các món hải sản địa phương tươi ngon. Còn nhà hàng Cape Nao nằm cạnh hồ bơi chính với thiết kế đương đại mang đến trải nghiệm ăn uống tinh tế. Quán bar Elyxr sở hữu không gian thư giãn bên cạnh sảnh đợi, với ghế sofa trong nhà, khu vực thoáng đãng ngoài khu vườn xanh và phục vụ nhạc sống mỗi tuần, là địa điểm lý tưởng để bạn có những giây phút thật “chill” bên người thương.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-3 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-4 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-5Đến Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm thư giãn tại spa YHI. Với các liệu pháp tự nhiên được đúc kết từ truyền thống của châu Á, spa YHI mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên cho mọi giác quan. Bên cạnh đó, Melia Vinpearl Cam Ranh Beach Resort còn có phòng gym được trang bị thiết bị, máy móc hiện đại để bạn không bỏ lỡ bất kì bài tập nào trong kỳ nghỉ dưỡng.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-6 Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-7Đối với những gia đình có trẻ em, bạn có thể yên tâm cho các bé thư giãn và tha hồ tận hưởng vô số hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời tại Kidsdom. Melia Vinpearl Cam Ranh Beach còn cung cấp dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện hay hội họp phục vụ công việc, với thiết kế nội thất sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-8Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-9Meliá -Vinpearl -Cam- Ranh-Beach-ivivu-10

Hướng dẫn đặt combo 3N2Đ + Vé máy bay + Villa bể bơi riêng + Buffet sáng chỉ từ 4.199.000 VND/khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...