Đón Tết ở phố cổ yên bình với 7 resort Hội An có giá siêu hấp dẫn

11:58 28/12/2023

Luôn có mặt trong những điểm đến thu hút nhất Việt Nam, Hội An là lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ Tết. Khám phá ngay 7 resort Hội An có giá cực tốt tại iVIVU!

Đón Tết ở phố cổ yên bình với 7 resort Hội An có giá siêu hấp dẫn

1. Khu nghỉ dưỡng Almanity Hội An Wellness

Almanity-Hoi-An-Wellness-ivivu-1Resort Hội An Almanity Hội An Wellness phản ánh tinh hoa của một di sản văn hóa trong kiến trúc, mang lại hành trình chăm sóc tâm – thân – trí toàn diện. Khu nghỉ cung cấp 139 phòng bao gồm 7 loại phòng khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu và sở thích khác nhau, mỗi phòng đều mang phong cách tối giản với không gian trang nhã.

Almanity-Hoi-An-Wellness-ivivu-2Đặc biệt Almanity Hội An Wellness là khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đầu tiên ở phố cổ Hội An với nhiều hoạt động vô cùng thích hợp cho những người lớn tuổi. My Chi Spa, trung tâm spa lớn nhất vùng duyên hải miền Trung cung cấp trị liệu spa hàng ngày, lớp học yoga mỗi sáng và taichi bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe khác.

Almanity-Hoi-An-Wellness-ivivu-4

Almanity-Hoi-An-Wellness-ivivu-5Vườn hữu cơ Almanity cung cấp trải nghiệm ẩm thật tươi từ vườn đến tận bàn ăn cho khách. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn hảo hạng với các tùy chọn khác nhau cho người ăn chay. Trong bầu không khí thanh lịch nhưng giản dị, nhà hàng Four Plates và quầy bar The Refinery phục vụ dịch vụ ăn uống phù hợp cho tất cả đối tượng khách.

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Almanity Hội An Wellness chỉ từ 2.035.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An

Anantara Hội An tự hào với vị trí bên cạnh sông Thu Bồn cách trung tâm Hội An chưa đầy 1km. Các tòa nhà của Anantara thấp, nằm rải rác trong khuôn viên với cảnh quan tươi đẹp và tầm nhìn ra vườn hoặc ra sông từ mỗi ban công hoặc sân hiên riêng. Các nhà hàng của resort Hội An này nổi bật giữa cảnh sắc ven sông. Du khách được dùng bữa với những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam và thưởng thức cocktail hoặc nhâm nhi đồ ăn vặt bên hồ bơi.

resort-Hội-An-ivivuSau một ngày dài, hãy tận hưởng trải nghiệm chữa bệnh cổ truyền của địa phương tại Anantara Spa. Các phương pháp trị liệu như tẩy da chết bằng dừa và vừng đen, massage bằng túi thảo dược Việt Nam, massage bốn tay nhẹ nhàng… sẽ mang lại những phút giây thư giãn cho du khách.

resort-Hội-An-ivivu-4Anantara Hội An còn mang đến các tiện nghi như hồ bơi, phòng tập thể dục – thể hình; các hoạt động tham quan – khám phá như: lớp làm đèn lồng, đạp xe, lễ hội đèn lồng trăng rằm, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực hay chuyến dã ngoại ban ngày…

resort-Hội-An-ivivu-2 resort-Hội-An-ivivu-3

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An chỉ từ 11.556.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hội An

Citadines Pearl Hội An được đánh giá cao với hệ thống 581 phòng khách sạn, căn hộ và siêu biệt thự biển, bao gồm nhiều hạng phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi du khách. Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại, khu nghỉ dưỡng còn gây ấn tượng với các dịch vụ tiện ích nổi bật.

Healing Pearl Spa tại Citadines Pearl Hội An là nơi áp dụng xông hơi nóng và lạnh kiểu Hàn cùng với các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng thảo dược truyền thống Việt Nam, mang lại cho bạn những trải nghiệp tuyệt vời, không chỉ là cảm giác thư giãn cho cơ thể mà còn mang lại những giá trị tinh thần.

Citadines-Pearl-Hoi-An-ivivu-1

Citadines-Pearl-Hoi-An-ivivu-2All Day Dining đưa bạn khám phá từ các món ăn của Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung đến các nước châu Á khác nhau. Ôm ấp bởi khu vườn xanh mướt cùng những hàng ghế dài và ô che nắng, bể bơi hướng biển với diện tích 1600 m2 lớn nhất Quảng Nam là chốn thư giãn hoàn hảo. Hướng đến môi trường vui chơi an toàn, Kid’s Club là nơi bé có thể tự do hoạt động và thoả thích khám phá.

resort-Hội-An-ivivu-5 resort-Hội-An-ivivu-6Để không gián đoạn thói quen luyện tập sức khoẻ, đừng quên đến trung tâm thể thao. Cơ sở vật chất hiện đại với máy chạy bộ đến các loại thiết bị luyện tập đa dạng sẽ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của bạn. Kỳ nghỉ sẽ thú vị hơn khi bạn trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí hàng ngày với những bộ môn bóng chuyền, bóng đá… trên bãi biển An Bàng hay bộ môn tennis. Đặc biệt khu nghỉ còn có dịch vụ xe đưa đón đến/từ Hội An mang đến cho bạn sự thuận tiện khi di chuyển cùng những giây phút thoải mái khi đến đây nghỉ dưỡng; dịch vụ tổ chức tiệc cưới – sự kiện; dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực ở khu vực lân cận…

resort-Hội-An-ivivu-7

resort-Hội-An-ivivu-8

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hội An chỉ từ 1.234.500 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An

Nằm trong danh sách những resort Hội An đẳng cấp, TUI Blue Nam Hội An nằm cạnh bãi biển Tam Tiến với 318 phòng và biệt thự hướng biển, có thiết kế tối giản cùng gam màu trầm ấm. Xung quanh khu nghỉ được trồng nhiều cây cối bản địa, đặc trưng của Việt Nam như dừa, sả, cỏ lau, lúa nước… tất cả tạo nên sự thân quen của miền thôn quê.

resort-Hội-An-ivivu-9

TUI Blu Nam Hoi An - Royal Villa SeaviewHãy khám phá thiên đường ẩm thực tại TUI Blue Nam Hội An với hệ thống nhà hàng – quầy bar. Nhà hàng Lemongrass mang lại ấn tượng đậm nét cho thực khách với những món ngon Việt Nam, đặc sản châu Á trong không gian ấm cúng. Với nhà hàng The Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá ẩm thực châu Âu đương đại qua những món ăn được chế biến tỉ mỉ. Nhà hàng và quầy bar Green & Grill là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc BBQ, tiệc buffet ngoài trời và bữa tối thân mật. Còn Pool Bar là một trong những điểm nhấn và địa điểm thư giãn thú vị cho du khách khi ghé thăm khu nghỉ dưỡng này.

resort-Hội-An-ivivu-11

resort-Hội-An-ivivu-12Tại TUI Blue Nam Hội An, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, thể thao dưới nước theo nhóm hoặc cá nhân; trải nghiệm khám phá văn hóa địa phương; chương trình thể thao và thư giãn BLUE® f!t được thiết kế đặc biệt… Ngoài ra, các dịch vụ như spa, phòng gym… sẽ phục vụ du khách thư giãn, giúp trẻ hóa và giữ gìn vóc dáng trong suốt kỳ nghỉ; dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới, team building luôn sẵn sàng đáp ứng cho mọi hành trình của quý khách khi đến Hội An.

TUI Blu Nam Hoi An - Royal Villa Seaview TUI Blu Nam Hoi An - Royal Villa Seaview

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng TUI Blue Nam Hội An chỉ từ 1.848.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Khu nghỉ dưỡng New World Hoiana Beach

Toạ lạc trong khu nghỉ dưỡng phức hợp của Hoiana Việt Nam, New World Hoiana Beach Resort đại diện cho sự kết hợp hài hòa giữa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 330 phòng gồm các hạng phòng khách sạn và căn suite cao cấp với thiết kế trang nhã và tinh tế trong từng chi tiết.

resort-Hội-An-ivivu-15-minNghỉ dưỡng tại New World Hoiana Beach Resort, du khách cóvô số sự lựa chọn hương vị ẩm thực tuyệt hảo tại hệ thống nhà hàng, quầy bar. Ngay trong khuôn viên resort, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tinh túy của những món ăn đặc sắc từ Việt Nam và thế giới; hay tìm thấy chút hương vị rượu cổ điển đặc biệt hoặc thưởng thức một ly cocktail mát lạnh tại những quầy bar. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn một vài món hợp vị từ thực đơn đa dạng tại các nhà hàng, quán bar của khu nghỉ.

resort-Hội-An-ivivu-17 resort-Hội-An-ivivu-16New World Hoiana Beach Resort cung cấp hàng loạt các phương tiện và hoạt động giúp cải thiện sức khỏe dành cho bạn tại trung tâm rèn luyện thể chất; khu spa Downtime Renew; hồ bơi; hoạt động thể thao dưới nước hay trên bãi biển; câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em; dịch vụ giải trí – chơi golf tại sân golf đẳng cấp tọa lạc giữa khung cảnh cồn cát đẹp cuốn hút của miền Trung Việt Nam.

resort-Hội-An-ivivu-18 resort-Hội-An-ivivu-19

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng New World Hoiana Beach chỉ từ 3.586.500 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Victoria Hội An Beach Resort & Spa

Victoria Hội An nằm dọc theo bãi biển Cửa Đại, có tổng cộng 109 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, có ban công, két sắt, truyền hình cáp, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khu nghỉ có hàng loạt tiện ích – dịch vụ bao gồm nhà hàng, quầy bar; phòng gym; rạp chiếu phim; bãi biển riêng; sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi; Victoria Spa; dịch vụ phục vụ các món ăn tận phòng hay những trải nghiệm ẩm thực riêng biệt với tiệc sinh nhật; tổ chức hội nghị – sự kiện; tour khám phá các điểm đến của địa phương…

resort-Hội-An-ivivu-20

resort-Hội-An-ivivu-22 resort-Hội-An-ivivu-23

resort-Hội-An-ivivu-21

Hướng dẫn cách đặt Victoria Hội An Beach Resort & Spa chỉ từ 1.994.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Hội An Memories Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Memories Resort & Spa cung cấp nhiều sự lựa chọn nghỉ dưỡng với 102 phòng và biệt thự với view hướng sông hoặc hướng vườn phố. Những gian phòng tại đây có không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và bầu không khí trong lành của một vùng quê yên ả bên dòng sông Hoài.

resort-Hội-An-ivivu-2324

resort-Hội-An-ivivu-25Zense Spa là thế giới dành riêng cho thư giãn và an tĩnh với các liệu pháp kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ thuật hiện đại và các phương pháp cổ xưa. Phòng gym được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị giúp bạn luôn có thể duy trì lịch tập luyện đều đặn trong kỳ nghỉ. Từ phòng tập, bạn có thể phóng tầm mắt ra khu vườn xanh ngát, giúp khoảng thời gian luyện tập thêm thú vị.

resort-Hội-An-ivivu-26

Hoi-An-Memories-ivivu-4Đến với Hội An Memories Resort & Spa, hãy bắt đầu cuộc hành trình khám phá những điều ẩn chứa bên trong phố cổ vang danh một thời, thưởng thức nghệ thuật đẳng cấp hay tận hưởng dịch vụ tinh tế tại các nhà hàng, quầy bar của resort để tạo nên một kỳ nghỉ khó quên tại đây.

resort-Hội-An-ivivu-28 resort-Hội-An-ivivu-27

Hướng dẫn cách đặt Hội An Memories Resort & Spa chỉ từ 1.320.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hội An giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...