Kỳ nghỉ ấn tượng giữa “thủ đô ánh sáng” tại Canopy by Hilton Paris Trocadero

15:32 20/12/2023

Với vị trí vô cùng thuận tiện, ngay trung tâm thủ đô Paris nổi tiếng, Canopy by Hilton Paris Trocadero mang đến cho bạn trải nghiệm sang trọng và tinh tế giữa những điểm đến hấp dẫn của nước Pháp. 

Xem thêm: Du lịch Pháp

Kỳ nghỉ ấn tượng giữa “thủ đô ánh sáng” tại Canopy by Hilton Paris Trocadero

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-1

Ngoại cảnh khách sạn

Khung cảnh nhìn từ khách sạn

Nằm ở quận 16, cách trạm dừng tàu điện ngầm Jardins du Trocadero và Trocadero vài bước chân, cách tháp Eiffel 1km, cách Khải Hoàn Môn, đại lộ Champs-Elysees và Bois de Boulogne chưa đầy 10 phút di chuyển. Canopy by Hilton Paris Trocadero là nơi nghỉ lý tưởng ở thủ đô Paris hoa lệ.

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-3

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-4Đến đây, bạn được nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà tại một trong 123 phòng được trang bị minibar và TV màn hình phẳng. Giường nệm cao su hoạt tính có bộ đồ giường cao cấp sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng được truy cập internet không dây miễn phí; các chương trình truyền hình vệ tinh sẽ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời.

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-5

Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivuHãy tận hưởng những tiện nghi, dịch vụ thư giãn trong suốt thời gian nghỉ dưỡng như trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ hay chỉ đơn giản là ngắm cảnh từ sân thượng trong một buổi sáng mát mẻ. Khách sạn Canopy by Hilton Paris Trocadero mang phong cách kiến trúc Art Deco này còn có dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách, trông trẻ/giữ trẻ và phòng sinh hoạt chung.

Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-2

Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-3Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-4

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-15Du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng hoặc dùng bữa nhẹ tại quán cà phê. Nhà hàng L’Esprit Nouveau phục vụ bữa sáng được chế biến từ các nguyên liệu địa phương, salad cho bữa trưa cũng như thực đơn bữa tối gọi món tinh tế. Vừa thưởng thức bánh mì sandwich, cà phê và đồ ăn nhẹ tại Bar Lounge vừa ngắm nhìn tháp Eiffel với cocktail, bia thủ công và rượu vang tại quầy bar trên tầng thượng là trải nghiệm đáng nhớ ngay thủ đô.

Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-5

Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-7

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-14Khách sạn Canopy by Hilton Paris Trocadero còn có nhiều tiện nghi cho khách doanh nhân và khách du lịch, bao gồm báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, bãi đậu xe tự phục vụ trong khuôn viên. Ngoài ra, việc có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện công cộng đến các điểm tham quan nổi tiếng của Paris là điểm cộng rất lớn của khách sạn, biến nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi của bạn.

Canopy-by-Hilton-Paris-Trocadero-ivivu-11Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-7 Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-8 Canopy -by -Hilton -Paris -Trocadero-ivivu-9

Combo Paris 6N5Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 55.999.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng gần Tháp Eiffel nổi tiếng thế giới

– Vé máy bay khứ hồi gồm hành lý

– 01 đêm nghỉ trên chuyến bay đêm đến Paris

– 04 đêm nghỉ ở phòng King Room hiện đại

– Bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

– Đi bộ chỉ 7 phút đến Bảo tàng Con người (Musée de l’Homme) và 15 phút đến Tháp Eiffel

– Thuận tiện trải nghiệm các nhà hàng địa phương trong khu vực như Bistrot Paul Chene, Bistrot Le Poincaré, Golden Spoon, Le Coq

– Dễ dàng khám phá trung tâm thành phố, các điểm tham quan như Đại lộ Champs-Élysées, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ Đức Bà (Cathédrale Notre-Dame de Paris), Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe) bằng phương tiện giao thông công cộng

*Chưa bao gồm thuế du lịch, phí điểm đến

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Giai đoạn cao điểm có phụ thu.

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Canopy by Hilton Paris Trocadero:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới với giá ưu đãi cực tốt!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...