Kỳ nghỉ thư giãn giữa “ốc đảo” xanh mát Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

10:04 06/12/2023

Không gian sống đẳng cấp được ôm trọn bởi cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới tươi đẹp, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc hứa hẹn là khu nghỉ dưỡng đầy thú vị cho chuyến du lịch tại đảo ngọc của bạn.

Kỳ nghỉ thư giãn giữa “ốc đảo” xanh mát Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-2Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc khai trương năm 2019 tọa lạc tại bãi Trường với tầm nhìn ra làn nước trong xanh của vịnh Thái Lan. Nơi đây được ôm trọn bởi cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới bao quanh tuyệt đẹp với mặt biển xanh thẳm, bãi cát vàng mịn màng trải dài cùng hệ sinh thái phong phú và là một trong những nơi có tầm nhìn ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-28

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-3

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-4Điểm nhấn cực ấn tượng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc chính là hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài đến 300 mét trải dài và chạy dọc xuyên suốt khu nghỉ ra tận bãi biển. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh quan hồ bơi chính siêu rộng ngay sau sảnh chính và hồ bơi thư giãn nằm ngay sát Oasis Pool Bar – nơi du khách có thể vừa thỏa mình thư giãn dưới làn nước bể bơi mát lạnh, vừa có thể thưởng thức những ly cocktail mang hơi thở của biển hay nhâm nhi những món ăn nhẹ cùng bạn bè.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-6

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-7-minBest Western Premier Sonasea Phú Quốc sở hữu 550 căn hộ cao cấp và 16 biệt thự sang trọng rộng rãi với thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương đương đại. Quý khách sẽ được tận hưởng tiện nghi nhà bếp, tủ mát minibar, trà, cà phê cùng với TV màn hình LED 42 inches hiện đại, internet tốc độ cao. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Một số biệt thự có tới 5 phòng ngủ, được bố trí dọc theo hai mặt của hồ bơi dài độc đáo. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các hạng phòng cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân như Deluxe, Executive Deluxe, Executive Suite, Grand Suite, Deluxe Villa, Premier Deluxe.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-9

Deluxe Villa

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-8

Deluxe Villa

Grande Suite

Grande Suite

Executive Suite

Executive Suite

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Essence, với bữa ăn sáng tự chọn rất nhiều món ăn địa phương cũng như quốc tế, được phục vụ cả ngày. Buổi tối, nhà hàng trở thành địa điểm sang trọng cho các bữa ăn gia đình hoặc các dịp đặc biệt. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo ra thực đơn các món ăn siêu hấp dẫn. Du khách có thể dùng bữa trong nhà hoặc trên sân hiên ngoài trời thoáng đãng.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-14 Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-13Hãy đến Cview Sky Bar, một trong những quán bar ngoài trời đẹp nhất tại Phú Quốc. Với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Thái Lan, CView Sky Bar mang đến khung cảnh đẹp mê ly cho những bức ảnh trong kỳ nghỉ của bạn. Bạn có thể thưởng thức những thức uống nhiệt đới và các buổi tiệc theo chủ đề riêng mỗi tối.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-16

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-15-minHay Oasis Pool Bar là nơi lý tưởng để thư giãn trong ngày với đồ uống mát lạnh và các món ăn hấp dẫn ngay tại hồ bơi sát bãi biển. Thực đơn ở đây lấy cảm hứng từ ẩm thực Địa Trung Hải với những sản phẩm tươi ngon và tốt nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng của thực khách.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-17Trong suốt kỳ nghỉ tại đây, đừng quên tận hưởng những phút giây thư giãn tại Thala Spa, nơi được xem là thiên đường của sức khỏe và thư giãn. Được thiết kế theo phong cách Đông Dương nơi đây sẽ đánh thức các giác quan của bạn với liệu trình riêng biệt tại một trong sáu phòng trị liệu hoặc quý khách có thể tham gia cùng người thân yêu để chia sẻ trải nghiệm thú vị khó quên tại phòng VIP. Tại đây còn có khu vực dành riêng cho dịch vụ massgae chân và chăm sóc móng. Thala Spa chuyên dùng các sản phẩm có thành phần tự nhiên chiết xuất từ rong biển địa phương giúp làm sạch, nuôi dưỡng làn da và cơ thể.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-18Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-19Nằm ở tầng 1, có 3 không gian phòng họp mang tên “Dương Đông”, “An Thới”, “Hàm Ninh” sở hữu các diện tích khác nhau, là nơi ấn tượng cho các cuộc họp mặt hay tổ chức sự kiện. Mỗi sự kiện luôn được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại, internet tốc độ cao, dịch vụ in ấn và điều phối viên luôn túc trực để đảm bảo sự kiện của bạn diễn ra suôn sẻ và thành công.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-21 Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-20Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để trẻ con được vui chơi thoải mái tại câu lạc bộ trẻ em Nemo, nơi trẻ có thể tham gia một loạt các trò chơi, hoạt động vui vẻ và an toàn.

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-22Trung tâm thể dục tại khu nghỉ dưỡng với các phòng tập được trang bị máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập tạ và máy tập có thiết bị kiểm soát tim mạch hiện đại. Lưu trú tại đây, quý khách cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm hoạt động ngoài trời tại hồ bơi và bãi biển. Với hồ bơi dài 300m được bao quanh bởi những cây cọ râm mát, ghế tắm nắng; với đường bờ biển dài, quý khách có thể thư giãn và tắm nắng trong khung cảnh thanh bình trên những chiếc ghế có sẵn trên bãi biển; bên cạnh đó có rất nhiều hoạt động trên biển mạo hiểm đang chờ bạn khám phá như lướt ván, chèo kayak…

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-26 Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-25

Best -Western -Premier -Sonasea -Phú- Quốc-ivivu-27

Combo 3N2Đ + Vé máy bay + Đón tiễn + Ăn sáng

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe With Balcony

– Ăn sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế

– Đưa đón sân bay theo lịch trình khu nghỉ dưỡng

– Miễn phí ăn sáng cho 02 trẻ em (áp dụng cho phòng) và 04 trẻ em (áp dụng cho Villa) dưới 12 tuổi

– Sử dụng các tiện ích của khách sạn: bãi biển riêng, hồ bơi, kidsclub, phòng gym…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Giá ưu đãi dành cho khách Việt Nam

– Thời gian đặt và lưu trú: từ nay – 31.03.2024

(Cuối tuần và các giai đoạn cao điểm có phụ thu)

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/12 → 31/12   3.299.000đ

01/01 → 31/01   3.499.000đ

01/02 → 29/02   3.399.000đ

01/03 → 31/03   3.499.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

01/12 → 31/12   5.099.000đ

01/01 → 31/01   3.999.000đ

01/02 → 29/02   4.299.000đ

01/03 → 31/03   4.699.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo Best Western Premier Sonasea Phú Quốc:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây)  để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...