Tamarind Village Chiang Mai – tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian nghệ thuật đầy phong cách

09:28 13/12/2023

Là một khách sạn boutique lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương, Tamarind Village Chiang Mai kết hợp các yếu tố về thiết kế, dịch vụ và tiện nghi trong một nơi nghỉ đầy phong cách, mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn.

Tamarind Village Chiang Mai – tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian nghệ thuật đầy phong cách

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu-1

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu-441 phòng nghỉ và 5 dãy phòng của Tamarind Village Chiang Mai nằm xung quanh một dãy sân đầy hoa, tạo cho các căn phòng một cảm giác thư thái. Được trang trí với những nét đơn giản nhưng trang nhã, nội thất khách sạn dựa trên thiết kế hiện đại, đồng thời tạo hiệu ứng nổi bật bằng các họa tiết hình ảnh đậm nét của vải dân tộc trên nền gạch đất nung màu trắng.

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 6-minPhòng Lanna có tầm nhìn ra sân vườn ở tầng 1 và tầng 2 với các yếu tố trang trí như hộp sơn mài thủ công và mũ bộ lạc thêu làm tăng sự quyến rũ. Phòng Lanna Deluxe rộng rãi có ban công hoặc sân hiên nhỏ để ngồi ngoài trời tận hưởng ánh nắng ấm áp. Lanna Suites bao gồm các khu vực tiếp khách và ngủ nghỉ riêng biệt. Các dãy phòng được trang trí bằng các đồ tạo tác địa phương và vải thủ công.

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 7

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-5Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 8Nằm cạnh The Village Spa và có cầu thang riêng dẫn lên tầng 2, Spa Suites là nơi nghỉ dưỡng xa hoa nhất của Tamarind Village Chiang Mai với chỗ ở rộng rãi và sân hiên lớn kèm giường phơi nắng. Tamarind Suites mang đến đẳng cấp sang trọng mới cho kỳ nghỉ của bạn với chỗ ở rộng rãi có sàn gỗ và khu vực sinh hoạt sang trọng cũng như phòng tắm lát đá cẩm thạch có bồn tắm và vòi sen.

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 9Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 10

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-8Tamarind Village Chiang Mai mang đến sự hiếu khách nồng hậu với các tiện nghi đủ đầy. Như Ruen Tamarind, một nhà hàng kiểu quán cà phê ấm cúng bên hồ bơi phục vụ nhiều món ăn cổ điển của miền Bắc Thái Lan thơm ngon cũng như các món ăn quốc tế được yêu thích. Du khách cũng có thể thư giãn bên hồ bơi vào mỗi buổi chiều với thực đơn ‘Trà Chiều’ bao gồm các món ngọt và mặn với nhiều loại cà phê và trà.

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 11

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-10

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-20Village Spa mang đến nhiều lựa chọn trị liệu massage, tẩy tế bào chết, quấn, chăm sóc da mặt… Chỉ sử dụng các chế phẩm thảo dược tốt nhất được rút ra từ di sản chữa bệnh tự nhiên của Lanna Thái, các nhà trị liệu được đào tạo bài bản sẽ giảm bớt mọi căng thẳng trong cuộc sống hiện đại, khôi phục lại sự cân bằng và hài hòa về sức khỏe và hạnh phúc.

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 12 Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 13

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-12

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-19Tamarind Boutique, nằm ngay cạnh khu vực lễ tân, tự hào có tuyển chọn các mặt hàng có thiết kế độc đáo, trang sức, quần áo và các hiện vật có nguồn gốc từ khắp nơi trong khu vực. Bộ sưu tập của Tamarind Boutique có những mặt hàng như đồ trang sức, quần áo và phụ kiện gia đình cùng với tuyển chọn các đồ tạo tác tinh xảo của miền Bắc Thái Lan.

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-13

Tamarind-Village-Chiang-Mai-ivivu-18Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 14Tamarind Village Chiang Mai thường xuyên tổ chức các chương trình triển lãm làm nổi bật các chủ đề thú vị liên quan đến văn hóa địa phương. Các cuộc triển lãm gần đây bao gồm triển lãm ảnh về văn hóa và nghi lễ âm nhạc của bộ lạc hay triển lãm khám phá nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế trang sức đương đại ở Thái Lan và mối liên hệ của nó với nghệ thuật Lanna trong quá khứ.

Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 16 Tamarind -Village -Chiang- Mai -ivivu- 15Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Chiang Mai 3N2Đ + Vé máy bay thẳng khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 7.899.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay thẳng khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Lanna Room tiện nghi

– Bữa sáng phục vụ ẩm thực Thái và quốc tế tại nhà hàng Tamarind Ruen

– Thư giãn tại hồ bơi ngoài trời thơ mộng

– Tham gia các hoạt động thuyền thống của người Thái như: làm viên nén thảo dược, kết vòng hoa, đan tre, gấp lá chuối & lá sen nghệ thuật

– Khám phá Chùa Wat Phra Singh và Wat Chedi Luang nổi tiếng chỉ cách khách sạn 10p đi bộ (1km)

– Cơ hội trải nghiệm ‘The Village Walk – chuyến đi dạo khám phá nền văn hóa phong phú của miền bắc Thái Lan tại các ngôi đền có niên đại hơn 700 năm với sự hướng dẫn từ nhân viên khách sạn (hoạt động có thể thay đổi và cần đăng ký trước tại khách sạn)

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu các giai đoạn Lễ Tết Thái.

Hướng dẫn đặt combo khách sạn Tamarind Village Chiang Mai:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Chiang Mai giá tốt chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...