Top 4 khách sạn – resort Quy Nhơn có ưu đãi đặc biệt cho ngày Tết

17:40 29/12/2023

Một kỳ nghỉ Tết đầy tươi vui, đáng nhớ tại phố biển xinh đẹp với top 4 khách sạn – resort Quy Nhơn đang có giá ưu đãi đặc biệt tại iVIVU.com!

Top 4 khách sạn – resort Quy Nhơn có ưu đãi đặc biệt cho ngày Tết

1. Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn

Casa Resort là một trong khách sạn – resort Quy Nhơn tọa lạc tại Ghềnh Ráng, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km. Khu nghỉ mang kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivuCasa Marina Quy Nhơn có tổng cộng 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 hecta đất và đồi núi. Gồm các hạng phòng như Deluxe, Luxury, Villa trên đồi và Villa biển. Du khách đến với Casa Marina sẽ ấn tượng bởi tiền sảnh thoáng mát, hướng nhìn ra biển, cạnh bên là khu vực nhà hàng đã tạo nên một tổ hợp kiến trúc độc đáo. Casa Marina còn có bể bơi lớn với hệ thống xử lý nước bằng lọc khí Ozone và hệ thống Jacuzzi massage thư giãn dành cho du khách.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-2Tất cả các phòng và biệt thự của khu nghỉ được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ miễn phí bao gồm: ăn sáng hằng ngày; phục vụ nước uống khi đến nhận phòng; sử dụng hồ bơi, biển và phòng tập thể dục; miễn phí 2 chai nước suối, trà và cà phê; sử dụng wifi trong phòng…

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-3Đặc biệt, lưu trú tại Casa Marina Quy Nhơn, du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng những danh thắng văn hóa cổ xưa và những món hải sản tuyệt vời của vùng đất Bình Định, nơi kết hợp hài hòa giữa núi, rừng và biển, được mệnh danh là vùng “đất võ trời văn” của Việt Nam.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-5 khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-4

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn chỉ từ 671.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-6Fleur de Lys nằm trong danh sách những khách sạn – resort Quy Nhơn tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ, con đường đắt giá bậc nhất Quy Nhơn, liền kề với trung tâm hành chính của thành phố, đối diện là bãi biển dài thơ mộng. Đây là khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế với 250 phòng có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân và du khách.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-8 khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-9Các hạng phòng bao gồm Deluxe Ocean View, Executive Deluxe Ocean View, Panorama Deluxe Ocean View, Executive Suite Ocean View, Presidential Suite Ocean View. Đến Fleur de Lys Quy Nhơn, du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, tiện nghi, mà còn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Khách sạn cung cấp các tiện ích, dịch vụ cho kỳ lưu trú trọn vẹn hơn với nhà hàng FengHuang, Sol Skybar & Lounge, phòng gym, Spa La Pensée, phòng hội nghị với trang thiết bị hiện đại, quầy lưu niệm, dịch vụ tour, khu vực làm việc riêng…

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-910

Hướng dẫn cách đặt khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn chỉ từ 1.116.500 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-11FLC Luxury Quy Nhơn là một trong những khách sạn – resort Quy Nhơn có kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng biển bên bờ cát trắng. Khách sạn bao gồm 325 phòng nghỉ với 100% ban công hướng biển cùng nội thất tiện nghi hiện đại. Bao gồm các hạng phòng: Family Suite 2 Bedrooms , Studio Suite Deluxe Twin, Studio Suite Deluxe King, Studio Suite Twin, Studio Suite King.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-12

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-16Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường ẩm thực tại các nhà hàng, quầy bar hấp dẫn. Chẳng hạn như nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với các món ăn châu Á và châu Âu trong không gian sang trọng. Ocean Pool Bar phục vụ những ly cocktail độc đáo, nước ép trái cây tươi và các món ăn kèm. Hay bạn có thể thử rượu mạnh, xì gà tại Wine Cigar Bar. Ngoài ra, còn các nhà hàng, quán bar khác như: Salsa The Beach Club, Aqua Chill Bar, nhà hàng Kỳ Co, Cheer Fun Pub, Mistral Top View, nhà hàng Hương Biển…

khách-sạn-FLC- Luxury -Quy- Nhơn-ivivu-5Tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn, quý khách có thể khám phá nhiều hơn với loạt tiện ích như bể bơi ngoài trời, trò chơi dưới nước, sân golf, khu vui chơi trẻ em, công viên Zoo Safari, Nurture Spa, phòng tập gym và yoga, trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn…

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-17

Hướng dẫn cách đặt khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn chỉ từ 1.080.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-18Khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn nằm trên bờ biển Nhơn Lý, nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng. Khu nghỉ thiết kế các dòng biệt thự, căn hộ riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, mang đến tiện nghi cao cấp, phong cách cùng cảm giác thoải mái và thân thuộc như “nhà mình”. Du khách có thể lựa chọn các hạng phòng nghỉ dưỡng như sau: Garden Villa, Garden Pool Villa, Horizon Pool Villa, Two-Bedroom Garden Pool Villa, Two-Bedroom Beachfront Pool Villa, Three-Bedroom Garden Pool Villa, Three-Bedroom Beachfront Pool Villa.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-19 khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-20Tại Maia Resort Quy Nhơn, quý khách có dịp trải nghiệm ẩm thực địa phương phong phú kết hợp với phong cách nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Du khách được thưởng thức những món ngon tuyệt vời được chọn lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực của thành phố biển Quy Nhơn tại nhà hàng Vị hay nhà hàng Ad Hoc. Hay thư giãn, ngắm nhìn hoàng hôn tại Pool Bar cạnh hồ bơi vô cực; nơi đây là địa điểm tuyệt vời để nhâm nhi một ly cocktail, tận hưởng những giờ phút cuối ngày hay lên kế hoạch cho ngày mới.

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-21Bên cạnh thưởng thức ẩm thực tinh tế, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt đối tại các biệt thự hồ bơi riêng hay tại Vẽla Spa, một thiên đường hoàn hảo để tận hưởng các liệu pháp cơ thể và tâm hồn, giúp thư giãn, trẻ hóa và phục hồi cơ thể. Ngoài ra, hàng loạt trải nghiệm khám phá văn hóa địa phương, ẩm thực và giải trí đáng để thử qua như: tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn; lớp học nấu ăn; thưởng thức ẩm thực ngoài trời; bữa sáng nổi tại villa có hồ bơi riêng; tiệc trà chiều; khóa học thể thao trên biển; hoạt động dành cho trẻ em; rạp chiếu phim dưới bầu trời sao lung linh…

khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-22 khách-sạn-resort-Quy-Nhơn-ivivu-23

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Maia Quy Nhơn chỉ từ 2.875.500 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

 Theo iVIVU.com

 

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Quy Nhơn giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...