Tour chinh phục Lạng Sơn 2N2Đ: khám phá non xanh xứ Lạng với nhiều điều thú vị

10:42 12/12/2023

Sự phấn khích, thách thức khi vượt qua địa hình đồi núi, trèo lên các vách đá và thám hiểm những góc khuất của hang động sẽ là những trải nghiệm đầy sức hút trong tour chinh phục Lạng Sơn 2N2Đ!

Tour chinh phục Lạng Sơn 2N2Đ: khám phá non xanh xứ Lạng với nhiều điều thú vị

Trekking rừng Hữu Liên

Rừng đặc dụng Hữu Liên

Toành cảnh rừng đặc dụng Hữu Liên khi nhìn từ trên cao

Tour chinh phục Lạng Sơn đưa du khách trekking rừng Hữu Liên. Rừng Hữu Liên là một khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia tại tỉnh Lạng Sơn. Toàn bộ khu bảo tồn hiện có diện tích hơn 8 nghìn ha với rừng đặc dụng Hữu Liên được ví như “lá phổi xanh” của vùng Đông Bắc bởi hệ sinh thái đa dạng cùng nhiều hang động, suối ngầm và hồ ngập nước tạo nên khung cảnh thơ mộng như bức tranh sơn thủy hữu tình.

DCIM100MEDIADJI_0033.JPGMột trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Hữu Liên là thảo nguyên Đồng Lâm. Thảo nguyên rộng lớn có núi bao bọc với những dòng sông uốn quanh và những bãi cỏ xanh mát. Vào mùa khô, dòng sông tại Đồng Lâm cạn nước. Đến mùa mưa, nước sẽ dâng lên tạo thành những con sông nhỏ uốn lượn cùng nhiều hồ nước có hình dạng đẹp mắt cho bạn khám phá.

Bản làng ở Hữu Liên

Bản làng ở Hữu Liên

Cắm trại ở thảo nguyên Đồng Lâm. Ảnh: VOV

Cắm trại ở thảo nguyên Đồng Lâm. Ảnh: VOV.

Thác Khe Dầu

Thác Khe Dầu được nhiều người lựa chọn khám phá khi trekking rừng Hữu Liên trong tour chinh phục Lạng Sơn. Thác Khe Dầu dù có nhiều rêu bám nhưng do địa chất đặc trưng là các khối núi đá vôi, mặt đá sần sùi, không trơn trượt. Để đến thác, bạn có thể đi theo hai cung đường với độ dài và độ khó khác nhau, với mỗi cung đường sẽ mất khoảng 1-1,5 giờ. Đường đến thác có những mỏm đá tai mèo sắc nhọn và những loài cây gây ngứa. Do đó, bạn nên chuẩn bị những đồ thiết yếu khi đi như giày, quần áo dài tay…

tour-chinh-phuc-lang-son-ivivu-5Tour -chinh- phục -Lạng -Sơn -2N2Đ-ivivu

Tour -chinh- phục -Lạng -Sơn -2N2Đ-ivivu-3

Ảnh: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Lạng Sơn

Hang Ốc

Tiếp theo trong hành trình, du khách sẽ trekking qua cánh rừng rậm rạp tìm đến với hang Ốc để thám hiểm hang với hệ thống thạch nhũ độc đáo, đến với “nghĩa địa Ốc” và chứng kiến quá trình thạch hóa của loài ốc núi sau khi chết.

tour-chinh-phuc-lang-son-ivivu-8Thử thách đu dây xuống núi Mắt Thần

Trong tour chinh phục Lạng Sơn, du khách có dịp khám phá núi Mắt Thần, địa danh thuộc hệ thống di sản của Công viên Địa chất Toàn cầu UNESCO Non nước Cao Bằng. Núi Mắt Thần được người địa phương gọi là “Phja Pjot” (núi thủng). Lỗ thủng của ngọn núi được tạo ra do sự vận động của vỏ trái đất với đường kính rộng nhất lên đến 50 m.

tour-chinh-phuc-lang-son-ivivu-9

Núi Mắt Thần nhìn từ xa

Thử thách Abseiling

Thử thách Abseiling

Núi Mắt Thần quanh năm xanh mát mang vẻ đẹp giao hòa giữa mây trời và non nước, thích hợp cho mọi du khách khám phá. Đặc biệt, tham gia tour, bạn còn phải vượt qua các vách đá tai mèo dựng đứng để chinh phục đỉnh núi với hình dáng độc đáo như một con mắt khổng lồ. Thử thách Abseiling (đu dây) xuống “con mắt của thần” sẽ bứt phá mọi giới hạn của bạn.

Tour -chinh- phục -Lạng -Sơn -2N2Đ-ivivu-4

tour-chinh-phuc-lang-son-ivivu-10

Hướng dẫn đặt tour chinh phục Lạng Sơn 2N2Đ chỉ với 6.500.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...