Chạm tay vào “cổng trời” tại cầu kính Rồng Mây, Lai Châu

09:50 26/01/2024

Nhắc đến Lai Châu, người ta thường nghĩ ngay đến những dãy núi hùng vĩ, thung lũng xanh biếc. Nhưng có một điểm đến trở thành biểu tượng du lịch nơi đây – cầu kính Rồng Mây.

Vị trí cầu kính Rồng Mây

cầu kính Rồng Mây

Cầu kính Rồng Mây

Khu du lịch cầu kính Rồng Mây nằm tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu. Đây là một quần thể công trình du lịch văn hoá, vui chơi mạo hiểm và nhà hàng, khách sạn. Cầu kính thu hút du khách bởi độ cao và quang cảnh thiên nhiên kỳ vỹ của đất trời Tây Bắc.

cầu kính Rồng Mây

cầu kính Rồng Mây

Hoàng hôn trên cầu kính

Cầu kính Rồng Mây nằm ở độ cao 2.333 m, tại đỉnh núi Ô Quy Hồ. Đứng từ cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn. Cảnh sắc nơi đây như một bức tranh sống động, với mây trắng bồng bềnh và những đỉnh núi chọc trời.

cầu kính Rồng Mây

Cầu kính trong mây bồng bềnh

cầu kính Rồng Mây

Những trò chơi mạo hiểm

Lần đầu tiên xuất hiện tại Viêt Nam, thang máy trong suốt cao hơn 300m chinh phục Ô Quy Hồ. Thang máy sẽ đưa du khách xuyên qua các tầng mây, ngắm nhìn đỉnh núi Fan-xi-păng hùng vĩ. Khi bước chân ra khỏi thang máy, bạn sẽ bắt gặp cầu kính trong suốt vươn ra khỏi vách núi 60m. Thang máy và cầu kính được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện.

cầu kính Rồng Mây

cầu kính Rồng Mây

Kết cấu của cầu kính

Cầu kính Rồng Mây được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt. Sàn được lắp ghép bởi 3 lớp kính, mỗi lớp 2cm, dính bằng lớp keo đặc biệt. Tổng chiều dày mặt kính là 7cm đã được qua thẩm định chặt chẽ. Cây cầu có lối đi rộng khoảng 5m với độ dài 50m tính từ buồng thang máy vào vách núi đá. Cây cầu có thể chịu được sức nặng của 3.000 người nhưng để đảm bảo an toàn, người ta chỉ cho phép tối đa 500 người lên cầu.

Trượt zipline

Đứng trên cầu kính, du khách sẽ có giảm giác lững lờ khi tận mắt chứng kiến độ sâu bên dưới. Trong khi đi trên cầu, bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa, thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ. Đây là trải nghiệm không thể quên đối với những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ. Cảm giác khi bước trên những tấm kính, nhìn thẳng xuống vực sâu, sẽ là thử thách đáng giá.

Nhiều hoạt động trải nghiệm và khám phá tại cầu kính Rồng Mây

Hướng dẫn cách đặt vé cầu kính Rồng Mây:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...