Khám phá văn hóa Polynesia của Tropicana Park ở Vũng Tàu

17:44 15/01/2024

Thuộc Tổ hợp NovaWorld Hồ Tràm, Tropicana Park mang ý tưởng chủ đạo từ văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương, mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng.

Tropicana Park

Công viên Tropicana Hồ Tràm

Tropicana Park

Bể bơi đầy sắc màu

Giới thiệu chung về Tropicana Park

Công viên giải trí – Tropicana Park được thiết kế với ý tưởng chủ đạo tái hiện văn hóa của người Polynesia. Đến đây, bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên và văn hóa Polynesia một cách rõ nét nhất trong từng khu vực.

Tropicana Park

Ảnh: Fb Tropicana Park

Tropicana Park tọa lạc tại địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của miền duyên hải nhiệt đới. Bên trong công viên giải trí là một thế giới của văn hóa thổ dân. Ở đó có điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei… Hình tượng TikiHead, cột Totem được đặt ngay cổng chào biểu trưng cho sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

Tropicana Park

Không gian văn hóa thổ dân thú vị và vui nhộn tại công viên Tropicana. Ảnh: Fb Tropicana Park.

Trải nghiệm văn hóa thổ dân trong từng ngóc ngách tại Tropicana Park

Du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người Polynesia tại Polynesian Village. Trong đó, Tiki Hut và khu Tiki Bar giúp bạn trải nghiệm văn hóa của vùng đảo Hawaii. Polynesian Village được chọn để tổ chức các tiết mục nóng bỏng pha chút hoang dã của thổ dân.

Công viên có nhiều góc check-in dễ thương và độc đáo. Ảnh: Fb Tropicana Park.

Hồ Maui Lagoon có đảo nhỏ mô tả ngôi nhà truyền thống của tộc người Polynesia. Du khách có thể ngồi thưởng thức đồ uống và ẩm thực đặc trưng vùng Hawaii tại đây. Hoặc hóa trang theo phong cách thổ dân để tận hưởng không khí lễ hội trong những buổi biểu diễn đường phố.

Aloha Aventure Garden

Khám phá Tropicana Park, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động, trò chơi tại khu công viên nước. Ấn tượng nhất là khu vực hồ tạo sóng, thác nước Tiki với hồ bơi Big Kanuha. Góc biển thu nhỏ với bờ dốc thoải là nơi bạn đắm mình trong làn nước trong xanh. Tại Aloha Adventure Garden, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi khác như: Rapid River, Super Flume Ride, Swing Boat, Family Coaster, Tubby Slide, Flying Gondolas, Rollglider…

Cổng check-in vào công viên. Ảnh: Fb Tropicana Park.

Thư giãn sảng khoái tại hồ bơi rộng lớn của công viên.

Hướng dẫn cách đặt vé Tropicana Park Vũng Tàu hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...