Khám phá vịnh di sản cùng top 3 du thuyền Hạ Long sang trọng

09:35 18/01/2024

Thuộc chuỗi Ambassador sang trọng, top 3 du thuyền Hạ Long dưới đây là lựa chọn đáng giá cho chuyến tham quan vịnh di sản của bạn và gia đình!

1. Du thuyền Ambassador Hạ Long – Day Cruise

du thuyền Hạ Long

Ambassador Day Cruise

Ambassador là du thuyền Hạ Long tham quan và nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu. Du thuyền do APC sở hữu và khai thác hoạt động. APC là một trong những đơn vị dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực kinh doanh vận hành du thuyền. Các du thuyền của tập đoàn đều là những du thuyền lớn với thiết kế 5 tầng như một khu resort nổi.

du thuyền Hạ Long

Phòng nghỉ sang trọng

du thuyền Hạ Long

Nhà vệ sinh

Du thuyền Ambassador Day Cruise là du thuyền tham quan trong ngày lớn nhất trên vịnh Hạ Long. Du thuyền được thiết kế trang nhã, sở hữu boong tắm nắng 2 tầng “độc nhất vô nhị”. Ngoài ra còn có nhà hàng thượng hạng với sức chứa lên đến 500 khách. Bể sục jacuzzi ngoài trời cùng chuỗi tiện nghi cao cấp, du thuyền sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ trên miền di sản.

du thuyền Hạ Long

Nhà hàng sang trọng trên du thuyền

Bể sục jacuzzi ngoài trời

Khu vực nhà hàng được thiết kế sang trọng với sức chứa lên tới 500 khách. Nhà hàng phục vụ những bữa ăn ngon miệng, đặc sắc bậc nhất trên vịnh. Boong tắm nắng 2 tầng rộng gần 600 m2 là nơi du khách có thể thư giãn, thưởng thức những ly cocktail. Bể sục jacuzzi ngoài trời là nơi bạn đắm mình trong làn nước tươi mát và chiêm ngưỡng thiên nhiên.

Khu vực Sun Deck

Phòng spa

Hướng dẫn đặt du thuyền Ambassador Hạ Long – Day Cruise:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Du thuyền Ambassador Hạ Long

du thuyền Hạ Long

Du thuyền Ambassador Hạ Long (Ambassador I)

Ambassador Hạ Long là một trong những du thuyền Hạ Long cao cấp. Du thuyền có 46 cabin có ban công riêng. Bạn có cơ hội đến tham quan hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, làng chài Cửa Vạn khi nghỉ dưỡng trên du thuyền. Du khách còn được tận hưởng những tiện ích cao cấp như spa, hồ bơi, boong tắm nắng…

du thuyền Hạ Long

Hạng phòng Ambassador Deluxe

Du khách sẽ còn bị ấn tượng bởi nhà hàng với sức chứa 100 người với đại tiệc tháp hải sản cao cấp. Du thuyền sẽ là một trải nghiệm vô giá cho bạn. Nơi đây vừa đảm bảo sự an toàn vừa mang lại những dịch vụ chất lượng tuyệt hảo trên vịnh Hạ Long.

du thuyền Hạ Long

Nhà hàng trên du thuyền

du thuyền Hạ Long

Hồ jacuzzi ở khu vực Sundeck

Bồn tắm có view “cực xịn” ở hạng phòng Presidental Suite

Hướng dẫn đặt du thuyền Ambassador Hạ Long:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Du thuyền Ambassador Signature Lan Hạ

Hãy khám phá vịnh Lan Hạ cùng Ambassador Signature Lan Hạ, một trong những du thuyền nghỉ đêm lớn nhất. Du thuyền sở hữu 39 cabin với ban công hoặc sân ban công riêng. Sundeck 360 độ bao trọn cảnh vịnh. Ngoài ra còn có nhà hàng sang trọng, sảnh piano, quầy bar và spa…

Du thuyền Ambassador Signature Lan Hạ

Du thuyền Ambassador Signature Lan Hạ có sức chứa 120 khách. Du thuyền có cơ sở vật chất hiện đại kết hợp nhiều lựa chọn giải trí đa dạng. Cùng sự kết hợp tiện nghi cao cấp, ẩm thực Á – Âu thượng hạng, tất cả sẽ mang đến chuyến du ngoạn đáng nhớ.

Hạng phòng Captain Ambassador Suite

Hai hiên tắm nắng có diện tích 600 m2 cùng nhiều góc sống ảo và tầm nhìn toàn cảnh vịnh là nơi lý tưởng để thư giãn. Bạn có thể vừa thưởng thức cocktail mát lạnh và chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ.

Nhà hàng trên du thuyền

Sảnh piano

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với những hoạt động tham quan, giải trí hấp dẫn. Một số hoạt động tiêu biểu như tắm biển, chèo thuyền kayak, khám phá hang động, tham quan làng chài… Du thuyền Hạ Long sẽ đưa bạn đến hang Sáng Tối, làng chài Việt Hải, bãi tắm Ba Trái Đào…

Phòng spa

Ghế nằm thư giãn ở khu vực ban công của phòng nghỉ

Hướng dẫn đặt du thuyền Ambassador Signature Lan Hạ:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...