Vui Tết 2024 đong đầy yêu thương tại 5 khách sạn Hạ Long cao cấp giá tốt nhất ở iVIVU

09:57 03/01/2024

Đón năm mới 2024 trên vịnh Hạ Long đầy mê hoặc sẽ là trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. iVIVU gợi ý top 5 khách sạn Hạ Long cao cấp đang có giá cực yêu thương!

Vui Tết 2024 đong đầy yêu thương tại 5 khách sạn Hạ Long cao cấp giá tốt nhất ở iVIVU

1. Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Wyndham -Legend -Hạ- Long-ivivuNhìn ra vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, khách sạn Hạ Long cao cấp Wyndham Legend được thiết kế với 450 phòng sang trọng và rộng rãi, có ban công riêng hoặc cửa sổ lớn nhìn toàn cảnh. Nội thất các phòng đều theo phong cách hiện đại và mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điển châu Âu với các đồ vải cao cấp, bộ chăn và gối lông vũ êm ái.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-2

wyndham-legend-ha-long-ivivu-3Bốn nhà hàng và ba quầy bar đa dạng tại Wyndham Legend chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của cả những thực khách sành ăn nhất. Để mang đến hương vị tinh túy, tất cả các món ăn từ món Việt đến món Á – Âu đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon, cùng các gia vị đã được sàng lọc kĩ lưỡng qua bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Wyndham -Legend -Hạ- Long-ivivu-2

wyndham-legend-ha-long-ivivu-5Với năm phòng họp đa chức năng, khách sạn tự hào là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo hàng đầu tại Hạ Long. Ngoài ra, Wyndham Legend còn trân trọng sức khỏe và sự thoải mái của mọi khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú. Du khách được luyện tập ở phòng tập thể dục hiện đại; được đắm mình trong hồ bơi; trẻ em thì được vui chơi ở khu vực riêng biệt.

wyndham-legend-ha-long-ivivu-6

wyndham-legend-ha-long-ivivu-7

Hướng dẫn đặt khách sạn Wyndham Legend Hạ Long chỉ từ 1.287.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc với 508 phòng nghỉ sang trọng. Được thiết kế linh hoạt để phù hợp cho mọi chuyến du lịch nghỉ ngơi hoặc công tác, khách sạn có vị trí lí tưởng ở Hạ Long sẽ đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Cháy, vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, bến tàu du lịch Bãi Cháy…

muong-thanh-luxury-quang-ninh-ivivu-1

muong-thanh-luxury-quang-ninh-ivivu-2

muong-thanh-luxury-quang-ninh-ivivu-3khách -sạn- Hạ- Long- cao- cấp-ivivu

Hướng dẫn đặt khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh chỉ từ 1.540.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khách sạn The Yatch by DC Hạ Long

Mang thiết kế độc đáo như một du thuyền trên mặt đất, khách sạn Hạ Long cao cấp The Yacht by DC hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới. Từng chi tiết nhỏ nhất của khách sạn đều được thiết kế không chỉ để yêu từ cái nhìn đầu tiên mà còn để thực sự sống và tận hưởng.

the-yatch-by-dc-ha-long-ivivu-1

the-yatch-by-dc-ha-long-ivivu-2Hãy thưởng thức rượu vang, dùng bữa trong hệ thống các nhà hàng và quán bar lấy cảm hứng theo mùa của The Yacht by DC. Hãy đắm mình trong khung cảnh đại dương và bầu không khí sống động khi bạn thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Fern, một nhà hàng thân thiện với gia đình; phục vụ buffet vào buổi sáng và các lựa chọn gọi món cả ngày với nhiều món ăn Việt Nam, quốc tế, hải sản và các món ngọt.

the-yatch-by-dc-ha-long-ivivu-3

the-yatch-by-dc-ha-long-ivivu-4“Nalu” có nghĩa là “sóng” trong tiếng Hawaii, tượng trưng cho sự chuyển động êm dịu và hài hòa của đại dương, mang đến cảm giác yên bình. Nalu Spa tại The Yacht by DC là một nơi tách biệt, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn với dịch vụ massage trẻ hóa, tẩy tế bào chết toàn thân và trị liệu da mặt.

the-yatch-by-dc-ha-long-ivivu-5khách -sạn- Hạ- Long- cao- cấp-ivivu-2

Hướng dẫn đặt khách sạn The Yatch by DC Hạ Long chỉ từ 1.785.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Khách sạn Novotel Hạ Long

Khách sạn Hạ Long cao cấp Novotel gồm 225 phòng, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng suite 1 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được thiết kế trên tinh thần đem lại phong cách sống tiện nghi bậc nhất với cửa sổ và gương lớn. Mọi căn phòng đều hội tụ đầy đủ phong cách đặc trưng của thương hiệu Novotel để bạn có thể xả hơi với quầy minibar, tủ lạnh, dụng cụ pha trà và cà phê, giải khuây với truyền hình cáp và internet chất lượng cao.

novotel-ha-long-ivivu-1

novotel-ha-long-ivivu-2Ba khu vực ẩm thực mang hương vị quốc tế sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn, từ không khí ấm áp tại nhà hàng The Square, đến không gian thân mật như Lobby Bar và góc thư giãn ngoài bar bể bơi ngoài trời. Dù đó là bữa tối cho 2 người hay là bữa tiệc hoành tráng, đội ngũ nhân viên tại The Square chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

novotel-ha-long-ivivu-35 không gian chuyên dụng của khách sạn có sức chứa từ 6 đến 300 người, là phòng tiệc Hạ Long, phòng họp Hội An, phòng họp Huế, phòng họp Phong Nha và phòng tiệc Yên Tử. Tất cả các phòng đều được kết nối wifi, trang bị màn chiếu, máy chiếu hiện đại, hệ thống đèn chiếu, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp.

novotel-ha-long-ivivu-6khách -sạn- Hạ- Long- cao- cấp-ivivu-3

khách -sạn- Hạ- Long- cao- cấp-ivivu-4

Hướng dẫn đặt khách sạn Novotel Hạ Long chỉ từ 1.128.500 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều, được lấy cảm hứng từ nhà hát thành phố Rennes (Pháp) với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang vẻ quyến rũ. Đến đây, bạn có cơ hội thư giãn tại những phòng nghỉ sang trọng của tòa khách sạn tráng lệ như một lâu đài châu Âu với ban công rộng, mở ra khung cảnh kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

vinpearl-resort-spa-ha-long-ivivu-1

vinpearl-resort-spa-ha-long-ivivu-2Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế được cả nhà yêu thích, đến các thực đơn À la carte hay set menu được chế biến tinh xảo từ bếp trưởng nổi tiếng Khổng Quốc Thụy cho đến set trà chiều kết hợp tinh hoa vùng miền với không gian tuyệt mỹ trên nền vịnh Hạ Long là những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi nghỉ dưỡng tại đây.

vinpearl-resort-spa-ha-long-ivivu-3

vinpearl-resort-spa-ha-long-ivivu-4Ghi dấu ấn với resort trong dáng hình tòa lâu đài tráng lệ với 3 bờ biển riêng bao quanh, tiệc cưới tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ là điểm khởi đầu lý tưởng cho một hành trình mật ngọt ngập tràn hạnh phúc. Với thế mạnh về cơ sở vật chất gồm hệ thống 8 sảnh tiệc nguy nga, cùng bãi biển riêng tư nhìn ra vịnh kỳ quan sẽ mang đến những giây phút đáng nhớ trong tiệc cưới của bạn.

khách -sạn- Hạ- Long- cao- cấp-ivivu-6

khách -sạn- Hạ- Long- cao- cấp-ivivu-5

vinpearl-resort-spa-ha-long-ivivu-6

Hướng dẫn đặt Vinpearl Resort & Spa Hạ Long chỉ từ 2.194.000 VND/đêm:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Hạ Long giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...