Say lòng với cảnh sắc lãng mạn của phố núi ngàn hoa trong tour Đà Lạt 2N2Đ

18:46 05/01/2024

Đà Lạt luôn cuốn hút du khách thập phương bởi cảnh sắc thơ mộng trên cao nguyên và tiết trời mát mẻ. Cùng tour Đà Lạt 2N2Đ khám phá phố núi ngàn hoa này qua những điểm đến và trải nghiệm đầy ấn tượng!

Say lòng với cảnh sắc lãng mạn của phố núi ngàn hoa trong tour Đà Lạt 2N2Đ

Samten Hills Đà Lạt

Samten Hills Đà Lạt là một điểm đến mới mẻ cho du khách trong tour Đà Lạt 2N2Đ. Samtem Hills được xem như quần thể công trình văn hóa Phật giáo sở hữu những kiến trúc đồ sộ, mang nét kiến trúc của các vùng đất lành quanh dải Himalayas – “nóc nhà của thế giới”. Nơi được gọi là vùng đất linh thiêng, hoàn hảo để tu dưỡng tâm hồn. Samten Hills Đà Lạt sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo như: Đại bảo tháp Kinh luân, nhà trưng bày Di sản Phật Giáo, nhà Hộ pháp, tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Trường Thọ, nhà Tịnh.

tour-tet-da-lat-ivivuĐây là điểm đến dành cho khách hành hương về cõi Phật, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên với nhiều quần thể công trình Phật giáo được tạo ra từ đôi bàn tay của những họa sư đến từ Nepal – nơi đã sinh ra Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

Trang chủ - Samten HillsTại đây có công trình Đại bảo tháp Kinh luân “Drigung Kagyu Rinchen Khorchen Khorwe Go Gek”– một dấu ấn văn hóa đặc biệt. Đại bảo tháp này được làm bằng đồng tinh khiết, dát vàng 24K với trọng lượng 200 tấn, chiều cao 37,22 m, đường kính 16,53 m, đã xác lập kỷ lục thế giới Guinness World Record vào cuối năm 2022.

tour-tet-da-lat-ivivu

Đại bảo tháp Kinh luân

Nhà thờ Con Gà

tour-tet-da-lat-ivivu1Nhà thờ Con Gà có tên gọi khác là “nhà thờ Chính tòa Đà Lạt” (tên tiếng Anh là nhà thờ Chính toà Thánh Nicôla Bari), được xây dựng từ năm 1931 đến năm 1942, và trải qua 3 lần thi công xây dựng. Thánh đường của nhà thờ Con Gà được chia làm 3 gian bao gồm 1 gian lớn ở chính giữa và 2 gian nhỏ nằm 2 bên. Gian giữa gồm các dãy bàn ghế và chính điện, 2 gian còn lại là các dãy bàn phụ và lối đi. Đặc biệt, nhà thờ Con Gà được xây dựng theo lối kiến trúc Roman, nên phần trang trí rất quan trọng và được để tâm nhất.

Ảnh: @hahinmakeup86

Ảnh: @hahinmakeup86

Ga Đà Lạt

Tập tin:Nhà ga Đà Lạt.jpg – Wikipedia tiếng ViệtGa Đà Lạt là một trong những điểm đến được nhiều du khách “săn đón”. Nhà ga được xây dựng bởi kiến trúc sư Revéron từ hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới. Nhà ga này mang nét kiến trúc Anglo – Normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại.

Ảnh: @christywuwu

Ảnh: @christywuwu

Ảnh: @tomhaha_s

Ảnh: @tomhaha_s

Nhà ga cổ Đà Lạt có hình dáng như núi Lang Biang hùng vĩ với chiều dài 66,5m, chiều ngang 11,4m và chiều cao 11m cùng mái vòm uốn cong. Đây là một công trình kiến trúc vừa duyên dáng vừa độc đáo, kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và kiến trúc nhà rông Tây Nguyên.

Đồi chè Cầu Đất

tour-tet-da-lat-ivivu10Một điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn dành cho du khách trong tour Đà Lạt 2N2Đ này là đồi chè Cầu Đất. Với tổng diện tích 230ha và độ cao 1650m, đồi chè Cầu Đất trải dài mênh mông, tạo nên một khung cảnh đẹp mắt hệt như một tấm thảm xanh khổng lồ. Khí hậu mát mẻ quanh năm cũng là điều kiện lý tưởng cho việc trồng và chế biến trà. Du khách khi đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: săn mây, check-in vườn hồng, chụp ảnh với những chiếc quạt gió to khủng lồ,…

Ảnh: @hovu.life

Ảnh: @hovu.life

Ảnh: @nanh211297

Ảnh: @nanh211297

Vườn hồng treo gió – Ông Thắng Farm

Vườn hồng treo gió – Ông Thắng Farm hẳn sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách tour Đà Lạt đam mê các loại đặc sản của phố núi. Nằm trong bóng mát của thiên nhiên hùng vĩ, khu vườn hồng treo gió của Ông Thắng rực rỡ sắc màu tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi sáng và hấp dẫn với những trái hồng chín mọng.

Điểm đặc biệt khiến cho vườn hồng Ông Thắng được nhiều người ghé đến là do ông trồng khá phong phú các loại hồng từ hồng giòn đến những quả hồng quý hiếm. Đến đây bạn sẽ được nghe về câu chuyện chăm sóc và được thưởng thức những quả hồng treo gió thơm ngát.

tour-Đà-Lạt-ivivu-2

Ảnh: Fb Vườn Hồng ÔNG THẮNG FARM

tour-Đà-Lạt-ivivu

Thung Lũng Đèn

tour-tet-da-lat-ivivu20

Quán Thung Lũng Đèn Coffee – BBQ.

Quán cafe Thung Lũng Đèn là một địa điểm check-in siêu hot nằm ngay trên cung đường đi đến Trại Mát. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức cafe, chụp hình lưu giữ kỷ niệm và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp Đà Lạt lung linh vào buổi tối. Quán cafe có không gian trang trí ấn tượng với những nấc thang lên thiên đường, khu vườn chong chóng rực sắc, hồ bơi vô cực với chiếc view siêu “xịn” và “cổng trời” – nơi check-in cực chất,…

Ảnh: Fb Thung Lũng Đèn Coffee - BBQ

Ảnh: Fb Thung Lũng Đèn Coffee – BBQ

Nông trại phim trường Mongo Land

Mongo Land Đà Lạt là địa điểm du lịch được đông đảo du khách đánh giá là nơi đáng để trải nghiệm. Đặc biệt là những du khách trẻ đam mê check-in “sống ảo” không thể bỏ qua địa điểm này khi đến Đà Lạt. Du khách sẽ được chìm đắm vào không gian thảo nguyên rộng lớn với vô vàn tiểu cảnh, khám phá nông trại châu Âu với vườn thú siêu đáng yêu… Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi đầy thú vị khác.

tour-Đà-Lạt-ivivu-4 tour-Đà-Lạt-ivivu-5

tour-Đà-Lạt-ivivu-6

Cơ sở mua sắm đặc sản Thanh Nhu

Điểm đến cuối cùng trong tour Đà Lạt 2N2Đ này là cơ sở mua sắm đặc sản Thanh Nhu. Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn, mua sắm những món quà mang về tặng cho bạn bè và người thân. Bạn có thể lựa mua các loại mứt nổi tiếng tại Đà Lạt như: mứt dâu, mứt trái cây…; hay các loại trà: trà hoa hồng, trà hoa cúc, Atiso…; hoặc bạn cũng có thể mua các thức uống như: nước ép trái cây, nước dâu tây, dâu tằm…

tour-tet-da-lat-ivivu25

Ảnh minh họa

Hướng dẫn đặt tour Đà Lạt 2N2Đ này chỉ với 1.590.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...