Thưởng ngoạn cảnh xuân nô nức trong tour Trung Quốc 7N6Đ

13:42 17/01/2024

Chỉ với 28.500.000 VND, bạn và gia đình đã có thể trải nghiệm tour Trung Quốc 7N6Đ với nhiều điểm đến mới lạ được khởi hành vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2024!

Thượng Hải

Đại cầu Nam Phố

Tour Trung Quốc 7N6Đ đưa du khách đến cầu Nam Phố, là một cây cầu dây văng với thiết kế đặc trưng bởi kỹ thuật xây dựng tinh vi, phản ánh sự phát triển của kỹ thuật cầu đường ở Trung Quốc. Đây là cầu dây văng dài thứ tư trên thế giới và đầu tiên ở Thượng Hải bắc qua sông Hoàng Phố. Cầu dài 8 km kể cả đường dẫn, nối khu phố Đông lâu đời với khu phố Tây hiện đại cùng với Bến Thượng Hải.

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Đại cầu Nam Phố

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải là biểu tượng nổi tiếng của thành phố cảng. Du khách đến tham quan sẽ bị bất ngờ bởi mặc dù được gọi là “bến” nhưng thực tế ở đây không có bến cảng mà thay vào đó chỉ là một con phố chạy dọc bên dòng sông Hoàng Phố. Đến với bến Thượng Hải, du khách được hòa mình vào cuộc sống sôi động của thành phố sầm uất, phát triển bậc nhất thế giới.

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Bến Thượng Hải

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Chùa Phật Ngọc

Chùa Phật Ngọc nổi tiếng vì có pho tượng Đức Phật nằm và ngồi được làm từ ngọc bích trắng lớn được đưa về từ Myanmar. Hai pho tượng có đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo và đã được thờ cúng tại ngôi chùa này từ năm 1898. Chùa Phật Ngọc rộng gần 20 ha được cất thành 72 gian chùa mang phong cách kiến trúc thời Tống với tổng thể hài hòa và tinh tế. Chùa không chỉ là một địa điểm du lịch nổi bật trong tour Trung Quốc 7N6Đ, mà còn là nơi tĩnh tâm, hành lễ cho cộng đồng Phật tử và những người tìm kiếm sự bình yên.

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Chùa Phật Ngọc

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Tượng Phật ngọc

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Hàng Châu

Tây Hồ

Tây Hồ là quần thể khu du lịch nổi tiếng tại Hàng Châu với Tam Đàn Ấn Nguyệt, Tô Đê, Bạch Đê. Năm 2011, UNESCO đã công nhận cảnh quan văn hóa thuộc Tây Hồ là di sản văn hóa thế giới và được nhận định là có ảnh hướng lớn đến việc thiết kế vườn truyền thống về sau của Trung Quốc, Nhật Bản và Triều Tiên trong nhiều thế kỷ.

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Khung cảnh thơ mộng ở Tây Hồ

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Miếu Nhạc Phi

Miếu Nhạc Phi là một điểm đến tâm linh quan trọng của người dân Hàng Châu. Ngôi đền cổ lộng lẫy này được xây dựng vào năm 1221 để tôn vinh danh tướng Tôn Nhạc Phi. Điểm nổi bật của ngôi miếu là bức tượng Nhạc Phi ở chính điện, trần nhà được trang trí bằng những cần cẩu, một biểu tượng của sự bất tử và 86 mảnh đá mà Hoàng đế Đường Cao Tông và vợ ông đã khắc lên những bài văn cổ điển của Khổng Tử.

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Miếu Nhạc Phi

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Tô Châu

Hàn Sơn Tự

Hàn Sơn Tự là ngôi chùa cổ nằm bên Bến Phong Kiều, được xây dựng cách đây khoảng 1.500 năm. Hàn Sơn Tự nổi tiếng với nhiều kiến trúc trang nghiêm và cổ kính như Ðại Hùng Bửu Ðiện, Phổ Minh Tháp Viện, Hàn Thập Ðiện, La Hán Ðường, Hàn Tháp Ðình, Phương Trượng Thư, Hoằng Pháp Ðường, Tàng Kinh Lâu, Tăng Ðường và vườn Phong Kiều. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là tháp chung trên đó chỉ treo duy nhất một quả chuông đồng nặng 2 tấn, mỗi khi ngân lên nghe thanh thoát làm tan biến mọi phiền não của khách du lịch trong tour Trung Quốc 7N6Đ.

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Tour Trung Quốc 7N6Đ

Hàn Sơn Tự nổi tiếng là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Trung Quốc

Phố cổ Sơn Đường

Phố cổ Sơn Đường là con phố cổ đầu tiên ở Trung Quốc. Phố giữ nguyên nét kiến trúc cổ với những ngôi nhà truyền thống, cầu đá cong, và kênh đào yên bình. Đây là một ví dụ điển hình của kiến trúc và quy hoạch đô thị phong cách Tô Châu. Dọc hai bên bờ sông là những tòa nhà tường trắng ngói đen, treo hàng đèn lồng đỏ chót. Bạn có thể ngồi bên sông, thưởng thức trà ngon và bánh ngọt, hoặc thưởng thức những món ăn đặc trưng tại đây.

tour Trung Quốc 7N6Đ

Phố đi bộ Sơn Đường có rất nhiều hàng quán. Ảnh: Vnexpress.

Bắc Kinh

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành là hệ thống hàng rào, công trình phòng thủ dài và rộng lớn được xây dựng từ thế kỷ 7 trước Công nguyên đến thế kỷ 17 sau Công nguyên, trong suốt hàng ngàn năm lịch sử của Trung Quốc. Mục đích chính của Vạn Lý Trường Thành là phòng thủ, chống lại các cuộc xâm lược của các dân tộc từ phía Bắc và các cuộc tấn công của các đế quốc lân cận. Đây là điểm đến nổi bật trong tour Trung Quốc 7N6Đ.

tour Trung Quốc 7N6Đ

Vạn Lý Trường Thành

tour Trung Quốc 7N6Đ

tour Trung Quốc 7N6Đ

Cáp treo trên Vạn Lý Trường Thành

Thập Tam Lăng

Thập Tam Lăng là một quần thể lăng mộ lịch sử nằm ở ngoại ô Bắc Kinh. Đây là nơi an nghỉ cuối cùng của 13 trong số 16 Hoàng đế của nhà Minh, từ năm 1368 đến 1644. Mỗi lăng mộ được xây dựng theo một kiểu kiến trúc riêng biệt. Nhưng tất cả đều tuân theo các nguyên tắc phong thủy và kiến trúc Trung Hoa. Quần thể lăng mộ này đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, thể hiện tầm quan trọng của nó đối với lịch sử và văn hóa Trung Quốc.

Thập Tam Lăng

Quảng trường Thiên An Môn

Quảng trường Thiên An Môn có diện tích rất lớn, hơn 440.000 m2. Nó nằm giữa cổng Thiên An Môn và cổng Zhengyangmen, cổng thành cổ xưa của Bắc Kinh. Quảng trường Thiên An Môn đã chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử quan trọng. Tiêu biểu như các cuộc diễn tập quân sự, các cuộc diễu hành chính trị và các sự kiện văn hóa…

Quảng trường Thiên An Môn

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành còn được gọi là “cố cung” hoặc “cung cấm”, nằm ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh. Đây là một trong những cung điện cổ nhất và lớn nhất trên thế giới. Cung điện được xây dựng vào thế kỷ 15 dưới triều đại nhà Minh. Tử Cấm Thành đã được sử dụng làm cung điện và nơi cư trú của hoàng gia trong hơn 500 năm.

Check-in ở Tử Cấm Thành

Di Hòa Viên

Tour Trung Quốc 7N6Đ đưa bạn đến cung điện mùa hè của vua chúa. Di Hoà Viên là cung điện được xây dựng từ thời nhà Thanh, nằm cách Bắc Kinh 15 km. Di Hoà Viên tồn tại trên 800 năm với nhiều tên gọi khác nhau như “Kim Sơn Cung, Thanh Y Viên”. Hai cảnh nổi bật ở Di Hoà Viên là núi Vạn Thọ và hồ Côn Minh. Hoa viên rộng 294 mẫu, trong đó diện tích hồ chiếm 220 mẫu. Vườn chia làm ba khu vực: khu hành chính, khu nghỉ ngơi và khu phong cảnh.

Di Hòa Viên

Hướng dẫn đặt tour Trung Quốc 7N6Đ này chỉ với 28.500.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...