Tour Tết Nha Trang 3N3Đ: chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và biển cả

09:38 09/01/2024

Du xuân Giáp Thìn cùng tour Tết Nha Trang 3N3Đ, bạn sẽ có dịp tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và biển cả qua những điểm đến, trải nghiệm thú vị và ẩm thực đặc sắc của “hòn ngọc biển Đông” này.

Tour Tết Nha Trang 3N3Đ: chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và biển cả

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy hứa hẹn là một trong những điểm đến yêu thích nhất của khách du lịch Nha Trang, đặc biệt là khách tour Tết Nha Trang 3N3Đ lần này. Nhờ được bao bọc bởi các dãy núi nhô ra biển và vỗ về bởi đại dương xanh nên đây là nơi ít chịu thiên tai, thiên nhiên lại còn ưu ái cho phong cảnh hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng và biển cả.

Đến với vịnh Vĩnh Hy, bạn có thể tham gia vào rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước hay cả trên bãi biển. Đặc biệt bạn có thể tham gia lặn ngắm san hô hay bắt hải sản cùng với những ngư dân địa phương vô cùng thú vị.

Đi tàu đáy kính, bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh vịnh biển tuyệt đẹp cả trên lẫn dưới mặt biển.

Đồng cừu Suối Tiên (Ninh Thuận)

Đồng cừu Suối Tiên nằm ở thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, giáp ranh với tỉnh Ninh Thuận. Đồng cừu này được đầu tư với quy mô lớn và trang trí bởi những tiểu cảnh khá đẹp mắt. Đến đây, bạn sẽ được tha hồ chơi đùa cùng những chú cừu dễ thương, được check-in và chụp những bộ ảnh thật xinh đẹp. Ngoài ra, tại đây bạn còn được tham quan Tháp Cừu, Bến Thuyền, Ao Sen; thưởng thức những đặc sản địa phương…

Ảnh: Fb Đồng Cừu Suối Tiên

Ảnh: Fb Đồng Cừu Suối Tiên

Thành phố biển Nha Trang

Thành phố Nha Trang nhìn từ trên cao.

Thành phố Nha Trang, nơi được mệnh danh là “thiên đường du lịch” với bãi biển xanh biếc thu hút nhiều lượt khách trong và ngoài nước tham quan. Nơi đây, được thiên nhiên ban tặng cho những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, nằm ở vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa, thành phố có diện tích 251 km2, bao gồm 27 xã, phường và 19 hòn đảo.

Ngoài ra, thành phố Nha Trang còn có những ngôi đền, tháp mang nhiều màu sắc, văn hóa cổ xưa,… Nên du khách có thể đến đây tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa của thành phố này.

Công viên vui chơi – giải trí VinWonders nằm trên đảo Hòn Tre, Nha Trang.

Vịnh Nha Phu

Vịnh Nha Phu hay còn có cách gọi khác là “đầm Nha Phu”, có diện tích lên đến 1.500ha, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 15 km. Nơi đây là một trong những vịnh lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa, nằm giáp ranh với hai vịnh nổi tiếng là vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong. Sở dĩ có tên gọi là “Nha Phu” vì ngày xưa, nơi đây thường được gọi là “Nhá Phú” theo cách của người Chăm cổ – những cư dân đầu tiên sinh sống tại nơi này, mang ý nghĩa là nơi có cá tôm trù phú. Kể từ sau khi người Kinh tới đây, tên gọi dần được chuyển thành “Nha Phu” như ngày nay.

Tại vịnh Nha Phu bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, được tham quan rừng ngập mặn, khám phá các hòn đảo lớn nhỏ xung quanh,…

Khu du lịch Đảo Khỉ

Một trong những địa điểm hấp dẫn trong tour Tết Nha Trang lần này có thể kể đến là khu du lịch Đảo Khỉ, nằm gần đảo Hoa Lan thuộc xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc, Đảo Khỉ là khu du lịch sinh thái xinh đẹp thuộc vịnh Nha Phu. Đảo có diện tích 25ha với cảnh quan thiên nhiên trong lành, khí hậu mát mẻ, khung cảnh bình yên với muôn vàn cây cối, chim, thú và rất nhiều khỉ. Nơi đây hằng năm thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch về tham quan, khám phá, vui chơi.

Điểm đặc biệt khiến cho hòn đảo này trở nên hút khách chính là nhờ những chú khỉ tinh nghịch. Bạn sẽ có dịp tận mắt xem xiếc khỉ, tận tay cho chúng ăn,… Ngoài ra, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nhau đầy thú vị.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn, Nha Trang được biết đến với cái tên “chùa Phật Trắng”. Ngôi chùa này tọa lạc ở địa chỉ số 22 đường 23 Tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; ngay dưới chân núi Trại Thủy. Nơi đây bao gồm chùa Long Sơn phía dưới và một ngôi chùa khác có tên là “Hải Đức” phía trên.

Đến đây, bạn sẽ ấn tượng trước công trình cổ tự trăm năm mang đậm kiến trúc Á Đông, hài hòa với công trình kiến trúc này là những hàng cây cổ thụ cao lớn, vươn tán lá tỏa bóng mát giúp cho không khí xung quanh chùa lúc nào cũng trong lành và rất mát mẻ. Ngoài ra, tại đây còn có tượng Kim Thân Phật Tổ Nha Trang – đây được xem là pho tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar tọa lạc tại đường 2 Tháng 4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa. Đây không chỉ là địa điểm nổi tiếng với những vùng biển xanh mát, tháp Bà Ponagar Nha Trang như một làn gió mới giúp cho du khách có thể đa dạng hóa các điểm đến của mình và có thật nhiều điều thú vị sau hành trình đến với mảnh đất này. Tại tháp Bà Ponagar, du khách có thể tham quan 3 tầng khu di tích, khám phá kiến trúc vương quốc Chăm cổ xưa, ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các lễ hội văn hóa đặc sắc tại đây.

Ảnh: @kk084

Làng Yến Mai Sinh

Làng Yến Mai Sinh cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 3km toạ lạc tại Cầu Dứa, 01 Vĩnh Châu, Nha Trang, soi mình bên sông Quán Trường thơ mộng. Với diện tích 10.000m2, làng yến Mai Sinh có lối kiến trúc là những ngôi nhà chim mà điểm nhấn là một trung tâm mua sắm hiện đại. Tất cả như một bức tranh hài hòa giúp du khách bốn phương khám phá, mua sắm yến sào cùng những sản vật biển chất lượng bậc nhất, đồng thời thưởng thức ẩm thực mọi vùng miền.

Khu vực sơ chế yến
Khu vực tham quan, mua sắm

Nơi đây không chỉ là địa điểm tham quan mà còn là nơi mua sắm, địa điểm check-in siêu “xịn” nên thu hút lượng lớn du khách đến tham quan mỗi ngày.

Tắm bùn khoáng nóng

Tắm bùn khoáng ở Hòn Tằm, Nha Trang.

Tắm bùn khoáng nóng là một loại hình dịch vụ nổi bật tại Nha Trang. Trải nghiệm tắm bùn khoáng giúp du khách có những phút giây thư giãn, thoải mái và tăng cường sức khỏe. Với không gian thoải mái, dịch vụ đa dạng, tắm bùn Nha Trang trở thành một dịch vụ phù hợp dành cho gia đình, nhóm bạn và những cặp đôi riêng tư. Giá vé tắm bùn đa dạng tùy theo nhu cầu của từng khách hàng sẽ có mức giá khác nhau.

Tắm bùn khoáng tại Galina Nha Trang Hotel & Spa.

Tắm bùn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cơ thể như: thải độc da, làm đẹp, hỗ trợ các bệnh da liễu, cải thiện sức khỏe xương khớp,… Đây sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa dành cho du khách trong tour Tết Nha Trang 3N3Đ này.

Chợ Đầm

Chợ Đầm nhìn từ trên cao.

Địa điểm cuối cùng trong tour Tết Nha Trang 3N3Đ là chợ Đầm. Ngôi chợ này tọa lạc tại phường Vạn Thạch, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Chợ thường mở cửa từ 5h sáng đến 18h30 tối hàng ngày. Với kiến trúc độc đáo, nổi bật giữa trung tâm thành phố Nha Trang, nơi đây có sức chứa lên tới 3000 người tính đến thời điểm hiện tại. Chợ Đầm vẫn là nơi mua sắm sầm uất nhất của thành phố. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng từ đồ thủ công mỹ nghệ đến thực phẩm ăn uống,…

Hướng dẫn đặt tour Tết ta Nha Trang 3N3Đ này chỉ với 3.086.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...