Tour Thái Lan 5N4Đ: lênh đênh du thuyền 5 sao chiêm ngưỡng Bangkok sôi động

09:50 23/01/2024

Tour Thái Lan 5N4Đ chỉ từ 10.990.000 VND/người đưa bạn đến với đất nước đa dạng về mặt văn hóa, tự nhiên và lịch sử, đảm bảo trải nghiệm đáng nhớ!

Đảo san hô

Tour Thái Lan 5N4Đ đưa bạn khám phá đảo san hô. Đảo san hô hay Koh Larn, nổi tiếng nhờ những bãi biển đẹp, làn nước trong xanh như ngọc và nhiều hoạt động dưới nước. Đảo còn mang đến một nơi nghỉ ngơi lý tưởng với môi trường thanh bình và vẻ đẹp tự nhiên. Đảo nằm cách Pattaya khoảng 7,5 km về phía Tây Bắc và là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển cả.

Tour Thái Lan 5N4Đ

Đảo san hô

Vườn lan Nong Nooch

Vườn nhiệt đới Nong Nooch là một trong những khu vườn thực vật lớn nhất châu Á. Vườn trải rộng trên diện tích khoảng 600 hecta, được Pisit và Nong Nooch Tansajjado thành lập vào năm 1954. Du khách đến với Nong Nooch sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa lan và khung cảnh thiên nhiên. Nong Nooch cũng nổi tiếng với nhiều khu vườn đa dạng, từ thiết kế truyền thống của Pháp, Ý cho đến những bộ sưu tập cây cảnh bonsai.

Tour Thái Lan 5N4Đ

Chợ nổi 4 miền Pattaya

Chợ nổi 4 miền Pattaya được phân chia rõ ràng thành 4 khu vực riêng biệt, tượng trưng cho 4 miền của Thái Lan. Ở chợ nổi Pattaya, du khách có thể khám phá hơn 114 cửa hàng trên mặt nước. Chợ nổi này không chỉ là nơi mua sắm sôi động mà còn là điểm thưởng thức ẩm thực phong phú. Du khách có thể thử nhiều món ăn hấp dẫn như pad Thái, mì xào, cà ri, kanom jeen…

Tour Thái Lan 5N4Đ

Chợ nổi 4 miền Pattaya

Tour Thái Lan 5N4Đ

Trân Bảo Phật Sơn

Trân Bảo Phật Sơn còn có tên gọi khác là “Khao Chee Chan”. Đây là một ngọn núi nổi bật với bức tượng Phật nổi. Tượng Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi và đúc nổi bằng vàng 24k, trông hùng vĩ và uy nghiêm. Bức tượng này đã được xây dựng nhân dịp kỉ niệm 50 năm vua Rama IX đăng cơ. Tour Thái Lan 5N4Đ là dịp để bạn viếng thăm công trình độc đáo này.

Tour Thái Lan 5N4Đ

Trân Bảo Phật Sơn

Tour Thái Lan 5N4Đ

Quán cà phê Boeing 747

Trải nghiệm các “chuyến bay” trên mặt đất độc đáo tại Thái Lan. Mặc dù Boeing đã tuyên bố ngừng sản xuất mẫu Boeing 747. Nhưng chiếc máy bay mang tính biểu tượng của hãng vẫn khẳng định vị thế tại 747 Café. Trên chiếc máy bay hoàn chỉnh với buồng lái và động cơ phản lực rỗng, du khách có cơ hội lưu lại những bức ảnh đẹp.

Tour Thái Lan 5N4Đ

Bên ngoài quán cafe gây ấn tượng với mô hình máy bay khổng lồ

Tour Thái Lan 5N4Đ

Tour Thái Lan 5N4Đ

Bên trong quán cafe

Bảo tàng sáp Madame Tussauds Bangkok

Bảo tàng sáp Madame Tussauds Bangkok là nơi bạn có thể gặp gỡ các tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng. Bảo tàng này nằm tại tầng 6 của trung tâm thương mại Siam Discovery và bao gồm các khu trưng bày đa dạng. Du khách tour Thái Lan 5N4Đ có thể thoải mái tham quan, chụp ảnh tại đây.

Tour Thái Lan 5N4Đ

Tượng sáp tại bảo tàng

Tour Thái Lan 5N4Đ

Chùa thuyền Wat Yannawa

Chùa thuyền do vua Rama III xây dựng từ hàng trăm năm trước, nằm tại đường Charoen Krung, Bangkok. Chùa được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa mái cao vút của kiến trúc Thái Lan cùng hình dáng con thuyền của kiến trúc Trung Hoa. Con thuyền có ý nghĩa lưu lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.

Tour Thái Lan 5N4Đ

Chùa thuyền

Chùa Wat Mahathat

Chùa Wat Mahathat đã được xây dựng từ năm 1374 dưới thời vua Borom Rachathirat I. Ngôi chùa này có vị trí quan trọng trong lịch sử và văn hóa của hoàng cung Ayutthaya. Trải qua nhiều thế kỷ, Wat Mahathat đã chứng kiến sự phát triển của Thái Lan. Năm 1767, ngôi chùa bị quân đội Miến Điện phá hủy. Sở Mỹ thuật Thái Lan đã bắt đầu phục dựng chùa từ năm 1956. Khi đó, người ta đã khám phá ra xá lợi Phật được đặt trong tráp bằng vàng và một số tượng Phật bằng vàng, hồng ngọc, pha lê…

Tour Thái Lan 5N4Đ

Tượng Phật Wat Lokaya

Tượng Phật Wat Lokaya còn được gọi là “Luang Pho To” hoặc “Phra Buddha Sai Yat”. Tượng nổi tiếng với vẻ đẹp và kích thước to lớn. Wat Lokaya được chế tác từ đá mài tự nhiên có chiều dài khoảng 37 m và chiều cao khoảng 9 m. Tượng có tư thế Phật nằm, nằm giữa những tàn tích có tuổi đời hàng thế kỷ. Du khách thường đến chùa để chiêm ngưỡng tượng Phật Wat Lokaya cũng như để tham quan các di tích tại đây.

Tượng Phật nằm khổng lồ

Chùa Wat Benchamabophit

Wat Benchamabophit, hay Wat Benchamabophit Dusitvanaram được xây dựng vào thế kỷ 19 dưới triều đại của vua Chulalongkorn (Rama V). Đặc điểm nổi bật của Wat Benchamabophit là kiến trúc độc đáo, xây dựng bằng đá mài trắng từ Ý. Tại Wat Benchamabophit, bạn có thể thấy những tượng Phật và hình ảnh tôn giáo khác cũng được chế tác bằng đá mài.

Wat Benchamabophit

Du thuyền trên sông Chao Phraya

Trong tour Thái Lan 5N4Đ, bạn có thể dùng bữa tối buffet trên du thuyền 5* sang trọng Chao Phraya Cruise. Vừa ăn vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp 2 bên dòng sông Chao Phraya. Du thuyền như khách sạn 5* tráng lệ đầy sắc màu, đi qua những cây cầu lớn và dài nối liền 2 bờ. Du thuyền cũng có nhạc sống với nhiều bài hát hay, hoặc các nhóm nhảy múa sôi động trên tàu.

Du thuyền trên sông Chao Phraya

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, xứ sở Chùa Vàng sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn đặt tour Thái Lan 5N4Đ hấp dẫn chỉ 10.990.000 VND/người:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...