Chơi gì ở Vũng Tàu? 3 điểm đến cho kỳ nghỉ cuối tuần

10:30 01/02/2024

Nằm gần thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu là điểm đến thuận tiện và phổ biến. Chơi gì ở Vũng Tàu? Hãy tham khảo bài viết sau!

1. Suối khoáng nóng Minera Bình Châu

Chơi gì ở Vũng Tàu? Hãy đến thế giới khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam, chỉ cách Sài Gòn 2 tiếng di chuyển. Nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm tái tạo năng lượng với nguồn khoáng tự nhiên duy nhất tại miền Nam.

Chơi gì ở Vũng Tàu

Hồ ngâm khoáng ngoài trời – Springs Pool

Minera Springs rộng 12 héc-ta với hơn 30 dịch vụ. Tiêu biểu như ngâm tắm khoáng nóng, hồ bơi, spa, xông hơi nóng – lạnh và dịch vụ ẩm thực… Hãy cảm nhận làn da trở nên căng mịn và những chỗ đau nhức trên cơ thể dần dần dịu bớt khi đắm mình trong làn nước khoáng thiên nhiên quý giá.

Chỉ cách khu suối khoáng nóng vài bước chân, khu rừng tại Minera rộng lớn xanh mát hiện ra. Trong đó có những tán cây dọc lối đi, những con đường hình thành từ các bụi tre bí ẩn. Từ ao câu cá đến công viên, từ khu cắm trại đến vườn thú thu nhỏ, Minera Forest là một trải nghiệm đầy kỳ thú.

Chơi gì ở Vũng Tàu

Cánh đồng hoa tại Minera Forest

Hướng dẫn cách đặt vé suối khoáng nóng Minera Bình Châu:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Công viên Tropicana

Tropicana Park là điểm đến đầy hấp dẫn trong danh sách chơi gì ở Vũng Tàu. Công viên giải trí Tropicana Park được thiết kế với ý tưởng chủ đạo tái hiện văn hóa của người Polynesia. Đến đây, bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên và văn hóa Polynesia một cách rõ nét nhất trong từng khu vực.

Chơi gì ở Vũng Tàu

Công viên giải trí Tropicana Park

Tropicana Park tọa lạc tại địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của miền duyên hải nhiệt đới. Bên trong công viên giải trí là một thế giới của văn hóa thổ dân. Ở đó có điệu múa Hula, váy cỏ, vòng hoa Lei… Hình tượng TikiHead, cột Totem được đặt ngay cổng chào biểu trưng cho sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

Chơi gì ở Vũng Tàu

Công viên nước

Du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thường nhật của người Polynesia tại Polynesian Village. Trong đó, Tiki Hut và khu Tiki Bar giúp bạn trải nghiệm văn hóa của vùng đảo Hawaii. Polynesian Village được chọn để tổ chức các tiết mục nóng bỏng pha chút hoang dã của thổ dân.

Chơi gì ở Vũng Tàu

Khám phá Tropicana Park, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động, trò chơi tại khu công viên nước. Ấn tượng nhất là khu vực hồ tạo sóng, thác nước Tiki với hồ bơi Big Kanuha. Tại Aloha Adventure Garden, bạn có thể trải nghiệm: Rapid River, Super Flume Ride, Swing Boat, Family Coaster, Tubby Slide, Flying Gondolas, Rollglider…

Hướng dẫn cách đặt vé công viên Tropicana:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu

Nằm cách Sài Gòn hơn 120km, Hồ Mây Park là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần cho những bạn chưa biết chơi gì ở Vũng Tàu. Khu du lịch là một quần thể có sự kết hợp của nhiều loại hình khác nhau. Hệ thống cáp treo hiện đại với công suất 2000 người/giờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ Vũng Tàu.

Đến đây, du khách sẽ ấn tượng với những công trình độc đáo. Ở khu văn hóa tín ngưỡng sẽ có nhiều công trình tôn giáo. Ví dụ như tượng Phật Di Lặc cao 30m, Thích Ca Phật Đài, Đức Mẹ Maria… Nơi đây còn có hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có thác nước, khu vườn sinh thái đa dạng, khu vui chơi giải trí…

Cáp treo

Một trong những điều hấp dẫn ở đây là hệ thống trò chơi với đủ cấp độ. Vì thế phù hợp cho mọi lứa tuổi. Một vài trò chơi rất hot như: trượt cỏ nhân tạo, đu dây mạo hiểm, xe trượt sốc, bắn súng sơn, đua xe F1, rạp chiếu phim 5D… Khu du lịch còn có công viên nước với đường trượt thẳng dài 30m, đường trượt cong dài 60 m.

Tượng Phật Di Lặc

Khu du lịch văn hóa dân gian chào đón bạn bằng những trò chơi như thả diều, nặn tò he… Bên cạnh đó, hệ sinh thái rừng tự nhiên rộng hàng trăm ha điều hòa nhiệt độ cho toàn bộ khu du lịch. Hệ thống cây xanh được chăm sóc, nuôi dưỡng sẽ mang đến những điều khác biệt cho du khách.

Hướng dẫn cách đặt vé khu du lịch Hồ Mây Park:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...