Khách sạn dưới chân Vạn Lý Trường Thành

11:37 05/04/2024

Commune by the Great Wall, Bắc Kinh, Bắc Kinh, Trung Quốc là khách sạn duy nhất nằm dưới chân Vạn Lý Trường Thành.

Commune by the Great Wall, Bắc Kinh, Trung Quốc là khách sạn duy nhất có lối vào Vạn Lý Trường Thành. Đây là nơi du khách có thể hòa mình với rừng núi thiên nhiên miền Bắc Trung Quốc.

du-lich-trung-quoc-ivivu-1

Khu vực Shuiguan cách quầy lễ tân khách sạn 20 phút đi bộ. Không gian rất yên tĩnh, riêng tư và chỉ có những tháp pháo cao ẩn mình giữa những rặng núi. Tại đây khách sạn cho phép du khách lưu trú phân tán tại nhiều tòa nhà khác nhau. Nhân viên phục vụ sẽ đưa du khách từ lễ tân tới tận phòng nghỉ trên xe chơi golf.

du-lich-trung-quoc-ivivu-2

Kiến trúc ở Commune by the Great Wal

Shigeru Ban và Gary Chang là những nhà thiết kế hàng đầu cho Commune by the Great Wall. Họ đều tận dụng tối đa nguyên vật liệu địa phương khiến những tòa biệt thự hòa mình với cảnh quan thiên nhiên.

du-lich-trung-quoc-ivivu-7

Ông Ban lấy ý tưởng cho tòa nhà quê hương Nhật Bản, ông là người thiết kế “Nhà Nội Thất”.

du-lich-trung-quoc-ivivu-4

Gary Chang, nhà thiết kế Hong Kong, là người tạo ra “Nhà Vali”, ý tưởng từ những căn hộ siêu nhỏ ở Hương Cảng. Bạn có thể khám phá không gian phòng ngủ, phòng tắm, phòng sinh hoạt được bài trí như động tác mở vali. Từ các phòng khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành.

du-lich-trung-quoc-ivivu-5

du-lich-trung-quoc-ivivu-6

Ngoài ra, khách sạn có những tòa nhà với những phòng đơn lẻ phục vụ nhu cầu của họ. Từ năm 2021, khách sạn Commune by the Great Wall đã trở thành thành viên của tập đoàn khách sạn đa quốc gia Hyatt. Khách sạn dự kiến tiến hành cải tạo 12 tòa nhà trung tâm, với mong muốn du khách được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...