Kỳ nghỉ trọn niềm vui tại công viên giải trí Shinhwa World – Jeju

10:32 01/02/2024

Công viên giải trí Shinhwa World nằm trên đảo Jeju, Hàn Quốc. Nơi mang đến tổ hợp vui chơi – giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách.

Tổng quan về công viên Jeju Shinhwa World

Công viên giải trí Shinhwa hay còn gọi với cái tên “Jeju Shinhwa World”. Đây là khu nghỉ dưỡng, giải trí tổng hợp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tạo lạc trên đảo Jeju – một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và là một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Shinhwa thu hút du khách bởi các trò chơi và nhiều tiện ích giải trí.

Công viên giải trí Shinhwa

Toàn cảnh công viên nhìn từ trên cao

Công viên giải trí Shinhwa

Kiến trúc của công viên

Công viên giải trí Shinhwa kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Hàn Quốc và phong cách hiện đại. Tạo nên một không gian ấn tượng và đa dạng. Cảnh quan được bày trí, thiết kế khá tỉ mỉ. Tạo nên một không gian xanh, cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Công viên giải trí Shinhwa

Công viên nước cho trẻ em

Công viên giải trí Shinhwa

Các khu vực trong công viên

Công viên giải trí: Đây là trái tim của Jeju Shinhwa World, với nhiều trò chơi giải trí. Bạn có thể trải nghiệm từ những trò chơi nhẹ nhàng dành cho trẻ em đến những trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn.

Công viên giải trí Shinhwa World

Công viên giải trí Shinhwa World

Tàu lượn siêu tốc

Trò chơi cốc quay

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn: Nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn lưu trú từ khách sạn 5 sao đến các resort cao cấp. Mỗi nơi đều có đặc trưng riêng biệt và dịch vụ đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng Jeju Shinhwa World Marriott Resort

Hồ bơi ngoài trời của khu nghỉ

Khu ẩm thực và mua sắm: Bao gồm nhiều nhà hàng và cửa hàng cung cấp đa dạng ẩm thực. Từ địa phương đến quốc tế. Cùng với các cửa hàng mua sắm, từ bình dân đến cao cấp.

Ẩm thực tại Shinhwa Terrace

Một góc phố mua sắm Shinhwa

Khu vui chơi nước và spa: Nổi bật với khu vui chơi nước hiện đại và spa cao cấp, mang lại cơ hội thư giãn tuyệt vời sau những hoạt động giải trí.

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp

Đường trượt ở công viên nước

Các trải nghiệm khác

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm sự kiện Wonder Light đầy mê hoặc vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ hàng tuần, lúc 8:10 tối. Với sự kiện này bạn sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu, nơi bạn sẽ bị quyến rũ bởi màn trình diễn Wonder Light rực rỡ, kèm theo những màn pháo hoa ngoạn mục.

Thông tin về sự kiện Wonder Light

Bên cạnh đó, công viên giải trí Shinhwa thường xuyên tổ chức các sự kiện và lễ hội để giới thiệu văn hóa Hàn Quốc, từ âm nhạc truyền thống đến các buổi triển lãm nghệ thuật. Du khách còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động trải nghiệm văn hóa, như làm kimchi hay mặc trang phục truyền thống Hanbok.

Trải nghiệm mặc trang phục Hanbok truyền thống

Trò chơi cảm giác mạnh với thiết kế nhân vật dễ thương

Hướng dẫn cách đặt vé công viên giải trí Shinhwa:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...