Thưởng thức show “ERA – Hành trình vượt thời gian” đầy cuốn hút ở Thượng Hải

10:10 27/02/2024

“ERA – Hành trình vượt thời gian” không chỉ là một show diễn nghệ thuật mang tính giải trí. Đây còn là hành trình phiêu lưu giúp khán giả hiểu hơn về lịch sử, văn hóa Trung Quốc.

ERA – Hành trình vượt thời gian” được xem là một trong những show diễn độc đáo. Thu hút nhiều du khách đến với Thượng Hải, Trung Quốc. ERA không chỉ là một show diễn, nó là một trải nghiệm văn hóa. Một chuyến phiêu lưu qua thời gian mà ở đó, nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại hòa quyện tạo nên một tác phẩm đầy mê hoặc.

Giới thiệu chung về show “ERA – Hành trình vượt thời gian”

ERA – Hành trình vượt thời gian” là màn trình diễn có sự pha trộn giữa nghệ thuật truyền thống Trung Quốc qua các tiết mục như múa, xiếc, và sử dụng nhạc cụ truyền thống. Mang đến cái nhìn sâu sắc về văn hóa và lịch sử phong phú của Trung Quốc. Bạn sẽ thấy được nhạc cụ và công nghệ ánh sáng tiên tiến. Mỗi tiết mục đều được thiết kế tỉ mỉ, chu đáo nhằm mang lại một câu chuyện đi sâu vào tâm thức người xem.

ERA - Hành trình vượt thời gian

Show “ERA – Hành trình vượt thời gian”

Nghệ thuật và những tiết mục ấn tượng trong show

Một trong những tiết mục trình diễn ấn tượng trong show này chính là các diễn viên xiếc thực hiện những động tác mạo hiểm. Động tác được thực hiện trên một vòng tròn khổng lồ, tạo cảm giác không trọng lực. Hay những màn múa lụa được các diễn viên trình diễn từ trần nhà, mô phỏng những dòng sông uốn lượn. Những màn trình diễn đẹp mắt, thu hút nhưng cũng khiến người xem phải thót tim vì nguy hiểm. Nhưng diễn viên đã hoàn thành chúng một cách thật gọn gàng và hoàn hảo.

ERA - Hành trình vượt thời gian

Đỉnh cao của nghệ thuật xiếc hiện đại với xe mô tô

Thót tim với những màn xiếc độc đáo

Hiệu ứng và công nghệ được sử dụng trong show diễn

Màn trình diễn trở nên thật huyền ảo khi có hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Ánh sáng đã đóng vai trò quan trọng khiến cho không khí trở nên kỳ ảo và màn trình diễn cũng trở nên ấn tượng hơn. Từ những hiệu ứng phản chiếu đến ánh sáng laser, mỗi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại trải nghiệm thị giác đặc sắc cho khán giả. Khiến “ERA” trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động và đầy màu sắc.

ERA - Hành trình vượt thời gian

Những tiết mục kết hợp với công nghệ ánh sáng tạo nên show diễn hoành tráng

ERA - Hành trình vượt thời gian

Múa dây

Âm nhạc sống động

Âm nhạc trong show tạo nên một không gian du dương với tiếng đàn pipa và đàn guzheng đầy hấp dẫn. Mỗi bản nhạc đều mang đến một bức tranh hay một tình tiết hấp dẫn khác nhau dành cho khán giả.

Phần trình diễn xuất sắc của các nghệ sĩ

Hướng dẫn cách đặt vé điện tử xem biểu diễn “ERA – Hành Trình Vượt Thời Gian” tại Thượng Hải, Trung Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...