Tour liên tuyến 6N5Đ: Khám phá Singapore – Indonesia – Malaysia đầy sắc màu

11:04 05/02/2024

Tour liên tuyến 6N5Đ đưa bạn đến những địa điểm ấn tượng, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản địa phương thơm ngon.

SINGAPORE

Jewel Changi

Tour liên tuyến

Thác nước trong nhà

Điểm đến đầu tiên trong tour liên tuyến 6N5Đ lần này là Jewel Changi. Đây là một công trình đồ sộ thu hút lượng lớn du khách tham quan. Với thiết kế mái vòm tròn được làm bằng thép và kính trải dài hơn 1.46 triệu feet vuông. Nơi đây có tổng cộng 10 tầng, 5 tầng dưới mặt đất và 5 tầng phía trên. Với hơn 300 gian hàng và nhiều cửa hiệu bán lẻ thực phẩm, đồ uống,…

Tour liên tuyến

Tại Jewel Changi, bạn sẽ được tham quan nhiều điểm hấp dẫn, gồm: thác nước Rain Vortex, rừng nhiệt đới Shiseido Forest Valley, công viên Canopy Park, Pokemon Centre.

Tour liên tuyến

Ảnh: @gloriapanpan1218

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là công viên tự nhiên lớn nhất tại Singapore. Với diện tích 101 hecta nằm ngay khu trung tâm của quốc đảo Sư Tử. Đây là ngôi nhà chung của rất nhiều loài thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ đây, du khách có thể thấy toàn cảnh “chiếc du thuyền” nằm ở độ cao 200m nối liền 3 đỉnh của 3 tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands.

Tour liên tuyến

Đây còn là một khu vườn hoành tráng nằm ở Marina Bay gồm ba khu vực chính: Bay South Garden, Bay East Garden và Bay Central Garden. Khu vườn được thiết kế với mục tiêu tạo ra không gian xanh tươi mát và đa dạng sinh học giữa khu đô thị.

Bay South Garden là phần lớn nhất và nổi tiếng nhất của Gardens by the Bay. Nó có hai khu vực chính là cánh đồng hoa SuperTrees và khu vườn cảnh quan Đông Á. Cánh đồng hoa SuperTrees là một nhóm cây cột khổng lồ được trang trí đèn lung linh vào ban đêm. Khu vườn Đông Á có những khu vườn truyền thống, ao nước, cầu treo và các công trình khác mang phong cách Đông Á.

Tour liên tuyến

Gardens by the Bay về đêm

Đảo Sentosa

Tour liên tuyến

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 của Singapore. Với diện tích 5km2 cách trung tâm thành phố Singapore 6-7km. Du lịch tại đảo Sentosa sẽ không khiến bạn thất vọng với nhiều bất ngờ khác nhau. Từ những hoạt động vui chơi cảm giác mạnh tại Universal Studios đến những chuyến du hành khám phá tự nhiên. Đây là điểm đến thích hợp để du khách tour liên tuyến hòa mình vào thiên nhiên và tham gia nhiều hoạt động vui chơi – giải trí đầy thú vị.

Tour liên tuyến

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore là công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á được mở cửa vào năm 2010. Trải rộng trên diện tích 25 ha. Nó nằm ở phần cực Đông của Resorts World Sentosa rộng 49 ha. Công viên có tổng cộng 24 điểm tham quan, trong đó có 18 điểm là nguyên bản hoặc được điều chỉnh đặc biệt cho phù hợp với đất nước Singapore.

Tour liên tuyến

Ảnh: @tubtib

Những điểm tham quan này được phân bổ thành 6 khu vực theo chủ đề. Mỗi khu vực chủ yếu dựa trên phim ảnh và truyền hình. Công viên bao gồm hơn 30 nhà hàng và xe bán đồ ăn cũng như 20 cửa hàng bán lẻ với đa dạng hàng hóa. Do đó, nơi đây đã trở thành một điểm thu hút du khách kể từ khi mở cửa với khoảng 4 triệu du khách mỗi năm, bao gồm cả người dân Singapore và khách du lịch quốc tế.

Tour liên tuyến

Ảnh: Fb Phong Tip

Ảnh: Fb Phong Tip

Merlion Park

Merlion Park về đêm

Công viên Merlion là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng với bức tượng Merlion. Công viên tọa lạc tại One Fullerton, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Marina Bay Sands. Tượng Merlion, một sinh vật thần thoại có đầu sư tử và mình cá, tượng trưng cho nguồn gốc của Singapore. Bức tượng cao 8,6 m và nặng 70 tấn, là biểu tượng hùng vĩ trên nền trời thành phố.

Ảnh: @au0330

INDONESIA

Tượng Cheng Ho

Tượng Cheng Ho là một trong những biểu tượng tại Batam. Tượng này không chỉ là một công trình nghệ thuật ấn tượng. Mà đây còn là biểu tượng của sự giao lưu văn hóa và hữu nghị giữa Indonesia và Trung Quốc. Tượng được đặt tại Batam, một hòn đảo tuy thuộc địa phận Indonesia nhưng nằm gần Singapore. Đây là điểm thu hút khách du lịch quan trọng, nơi du khách tour liên tuyến có thể tìm hiểu về lịch sử và ảnh hưởng của Zheng He đối với khu vực này.

Tượng Cheng Ho

Dino’s Gate

Dino’s Gate với thiết kế độc đáo thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Với hình ảnh những chú khủng long khổng lồ mở ra một thế giới phiêu lưu kỳ thú. Đây còn là nơi có khu vực giải trí, triển lãm và khám phá về khủng long và thời đại của chúng. Khu vực này được thiết kế tỉ mỉ với nhiều mô hình khủng long ở kích thước thực, cùng với các hoạt động tương tác và trải nghiệm thực tế ảo, mang lại cảm giác như đang bước chân vào một thế giới hoàn toàn khác. Dino’s Gate tại Batam đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích cho cả gia đình, nơi hòa mình vào thiên nhiên, học hỏi và giải trí trong một môi trường thân thiện và đầy màu sắc.

MALAYSIA

Đền Cheng Hoon Teng

Đền Cheng Hoon Teng

Cheng Hoon Teng là ngôi đền lâu đời do người Trung Quốc xây dựng. Ngôi đền đóng một vai trò quan trọng. Nó không chỉ phục vụ nhu cầu tôn giáo mà còn hoạt động như một trung tâm hành chính và tòa án trong thời kỳ Bồ Đào Nha và Hà Lan ở Malacca.

Bên trong ngôi đền

Nhà thờ St. Paul

Nhà thờ Thánh Paul

Nhà thờ St. Paul là điểm đến ấn tượng tại Malacca, Malaysia. Kiến trúc này được xây dựng ban đầu bởi người Bồ Đào Nha vào năm 1521. Ban đầu, nhà thờ được đặt tên là “Our Lady of the Hill” bởi Thống đốc Bồ Đào Nha. Khi người Hà Lan chiếm Malacca vào năm 1641, nhà thờ được đổi tên thành “St. Paul’s Church”. Vào thế kỷ 18, dưới thời thuộc địa Anh, nhà thờ dần trở thành một di tích. Ngày nay, những gì còn lại của nhà thờ là các bức tường đổ nát và một số ngôi mộ.

Quảng trường Độc lập Merdeka

Quảng trường Độc lập Merdeka

Quảng trường Độc lập Merdeka

Quảng trường Độc lập là nơi diễn ra lễ kỷ niệm độc lập của Malaysia từ Anh vào ngày 31 tháng 8 năm 1957. Quảng trường Merdeka có một cột cờ cao. Là nơi lá cờ quốc gia đầu tiên của Malaysia được kéo lên vào năm 1957. Khu vực xung quanh quảng trường thường xuyên được sử dụng cho các sự kiện quan trọng, như lễ kỷ niệm Ngày Độc lập hàng năm.

Đài tưởng niệm Quốc gia

Đài tưởng niệm Quốc gia Malaysia còn được gọi là “Tugu Negara”, hay “tượng đài Tugu Negara”. Công trình này được xây dựng để tưởng nhớ và tôn vinh sự hy sinh của các lính Malaysia trong thế chiến thứ hai và chiến tranh Đông Dương. Đài được khánh thành vào ngày 8 tháng 2 năm 1966. Cấu trúc chính của Tugu Negara là một tượng đài lớn gồm năm người lính nam và một người lính nữ, đại diện cho các nhánh quân đội của Malaysia, đang giương súng và cầm quốc kỳ Malaysia. Bên dưới tượng đài là các bức tượng khác biểu thị những tình huống trong chiến tranh.

Cao nguyên Genting

Cao nguyên Genting nhìn từ trên cao

Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” của Malaysia, nơi đây nổi tiếng có khí hậu quanh năm mát mẻ. Tham gia tour liên tuyến này, du khách sẽ được mua sắm thỏa sức tại các trung tâm thương mại sầm uất, thử vận may tại Casino De Genting, tham gia chơi các trò chơi Indoor/Outdoor tại Theme Park hay trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi ngồi trên cáp treo ngắm toàn cảnh cao nguyên.

Động Batu

Động Batu nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13 km về phía Bắc. Đây là một trong những điểm du lịch hút khách ở Malaysia. Ngay cửa động là tượng thần Subramaniam (chúa tể Murugan) quyền lực nhất của đạo Hindu, được sơn nhũ vàng, cao 42,7 m. Để lên đến ngôi đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao tầm 100m, du khách phải leo 272 bậc thang. Đặc biệt, các bậc thang được sơn bảy sắc cầu vồng sặc sỡ, khiến du khách không khỏi thích thú. Đây là nơi chụp ảnh ưa thích của dân du lịch.

Tháp đôi Petronas

Điểm đến cuối cùng của tour liên tuyến 6N5Đ là tháp đôi Petronas. Đây là điểm đến nổi bật ở Kuala Lumpur. Được hoàn thành vào năm 1998, đây là biểu tượng kiến trúc quan trọng và là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới trong một thời gian. Tháp đôi Petronas có chiều cao 452 mét, gồm 88 tầng. Ban đầu, tòa nhà đại diện cho sự thăng hoa của ngành công nghiệp dầu khí, vì Petronas là một trong những tập đoàn dầu khí lớn nhất của quốc gia Malaysia.

Hướng dẫn đặt hành trình 6 ngày 5 đêm Singapore – Indonesia – Malaysia:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Malaysia giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...