Tour Nhật Bản 4N4Đ: ngắm hoa anh đào nở rộ lãng mạn ở Tokyo

11:35 29/02/2024

Hoa anh đào được gọi là ‘Sakura’ trong tiếng Nhật. Mùa hoa anh đào được xem là một trong những sự kiện thiên nhiên đẹp nhất ở đây. Cùng tour Nhật Bản 4N4Đ chiêm ngưỡng loài hoa đặc trưng này và những điểm đến hấp dẫn.

Ngắm hoa anh đào ở công viên Uneo

tour Nhật Bản 4n4đ

Công viên Ueno ở Tokyo là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng

Công viên Ueno (Ueno Kōen) là một trong những công viên công cộng lớn và nổi tiếng nhất ở Tokyo. Công viên này được mở cửa vào năm 1873 và nằm trên khu đất của ngôi đền Kan’ei-ji. Là một ngôi đền quan trọng từng được sử dụng bởi gia đình Tokugawa shogunate để bảo vệ thành phố Edo (tên cũ của Tokyo).

tour Nhật Bản 4n4đ

Hàng cây anh đào nở rộ dọc hồ Shinobazu, trong công viên Ueno

Công viên Ueno còn nổi tiếng với việc ngắm hoa anh đào vào mùa xuân. Hàng nghìn cây anh đào nở rộ tạo nên một khung cảnh huyền ảo và lãng mạn. Du khách tour Nhật Bản 4N4Đ sẽ đến công viên để ngắm hoa. Ngoài ra, công viên cũng có nhiều bức tượng, như tượng Saigō Takamori, một anh hùng dân tộc của Nhật Bản. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và lễ hội trong suốt cả năm.

Đền Asakusa Kannon

Asakusa Kannon, còn được gọi là “Sensoji”, là ngôi đền cổ nhất ở thủ đô Tokyo. Nó được xây dựng vào năm 645 và là một trong những ngôi đền quan trọng của Nhật Bản. Ngôi đền thờ tượng Phật Quan Âm nghìn tay, biểu tượng của lòng từ bi. Đền nằm ở Asakusa, được đánh dấu bằng cổng Kaminarimon, cổng trời (Torii) được thắp sáng bởi một chiếc đèn lồng khổng lồ. Asakusa Kannon là điểm đến du lịch phổ biến, thu hút đông đảo du khách mỗi năm.

tour Nhật Bản 4n4đ

Đền Asakusa Kannon cổ kính và linh thiêng ở Tokyo

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa đang hoạt động cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km. Thường được gọi là “Fuji-san”, đây là đỉnh núi cao nhất của đất nước mặt trời mọc, ở độ cao 3.776m. Đây được coi là một trong 3 ngọn núi linh thiêng của Nhật Bản, mang tính biểu tượng và là chủ đề của nhiều tác phẩm nghệ thuật, đáng chú ý là các bản in thời kỳ Edo của Hokusai và Hiroshige.

tour Nhật Bản 4n4đ

Khung cảnh núi Phú Sĩ vào mùa đông

Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng này rất nổi tiếng với cảnh quan bình dị. Tour Nhật Bản 4N4Đ đưa du khách đến chiêm ngưỡng nhiều ao hồ cùng các mảng xanh mát mẻ, xa xa là các ngôi nhà được lợp bằng các loại cỏ đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa đông thì du khách sẽ còn nhìn thấy các mái nhà phủ tuyết trắng lãng mạn.

tour Nhật Bản 4n4đ

Công viên Hanano Miyako

Công viên Hanano Miyako là một trong những công viên hoa nổi tiếng ở Nhật Bản. Công viên này mênh mông với các loài hoa đa dạng phủ kín qua mỗi mùa. Mỗi khu vực trưng bày một loài hoa hoặc thực vật khác nhau. Khách du lịch có thể thưởng lãm các khu vườn hoa tulip, hoa anh đào, hoa hướng dương, lavender… Bạn có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ từ nhiều điểm khác nhau trong công viên. Ngoài ra, công viên cũng cung cấp các khu vực dã ngoại, nhà hàng, và các cửa hàng lưu niệm…

tour Nhật Bản 4n4đ

Vườn hoa hướng dương ở công viên Hanano Miyako

Những bông hoa khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng

Trải nghiệm hái trái cây tại Yamanashi

Yamanashi, một tỉnh nằm ở khu vực Chubu của Nhật Bản, nổi tiếng với cảnh quan núi non hùng vĩ. Nơi đây đặc biệt với công việc trồng nho và các loại trái cây khác. Trải nghiệm hái trái cây tại Yamanashi là một hoạt động phổ biến đối với cả du khách lẫn người dân địa phương. Bên cạnh nho, tỉnh này cũng nổi tiếng với việc trồng đào, lê, và táo. Mỗi loại trái cây có mùa hái riêng, cho phép du khách tham gia trải nghiệm hái trái cây suốt năm.

Những chùm nho bắt mắt

Một vườn đào trĩu quả

Đền Shinshoji Narita

Đền Shinshoji Narita được thành lập vào năm 940 bởi nhà sư Kanchō Daisōjō. Ngôi đền này thuộc phái Shingon của Phật giáo Nhật Bản. Naritasan Shinshoji nổi tiếng với bức tượng Phật Acala (Fudō Myōō trong tiếng Nhật). Đây là một trong những bức tượng Phật quan trọng và linh thiêng. Ngôi đền bao gồm nhiều tòa nhà phụ trợ, khu vườn, và một công viên, tạo nên không gian tĩnh lặng.

tour Nhật Bản 4n4đ

Đền Shinshoji Narita với kiến trúc truyền thống

Naritasan cũng nổi tiếng với lễ hội Gion, một sự kiện hàng năm thu hút hàng nghìn du khách và tín đồ Phật giáo. Với kiến trúc đặc sắc, bức tượng Phật Acala linh thiêng, và cảnh quan thiên nhiên yên bình, đền là điểm đến tâm linh thú vị trong tour Nhật Bản 4N4Đ.

Không gian thanh tịnh và tĩnh lặng

Hướng dẫn đặt “Tour Nhật Bản 4N4Đ: Mùa Hoa Anh Đào Tokyo – Yamanashi Phú Sỹ – Narita” chỉ với 24.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...