Trải nghiệm đa giác quan tại triển lãm teamLab Planets Tokyo

13:48 16/02/2024

Triển lãm teamLab Planets Tokyo là một không gian nghệ thuật số độc đáo, nơi khách tham quan được mời gọi vào một thế giới mộng mơ, đầy màu sắc và sống động.

Triển lãm teamLab Planets Tokyo nơi du khách lạc vào thế giới đa giác quan. Nơi bạn sẽ cảm nhận được mối liên kết giữa bản thân với thế giới xung quanh. Tất cả thông qua công nghệ và nghệ thuật số. Đây là kết quả được hoàn thành bởi teamLab – những người nghệ sĩ toàn cầu. Với không gian từ trần, sàn nhà bất kể ở đâu đều cũng trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.

Điểm đặc biệt

Đến với triển lãm teamLab Planets Tokyo bạn sẽ được trải nghiệm đa giác quan. Đặc biệt khách tham quan sẽ phải bỏ giày dép và đi chân trần. Việc đi chân trần sẽ giúp du khách cảm nhận sự liên kết giữa cơ thể và tác phẩm nghệ thuật số. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng của cát, của nước và cả luồng ánh sáng đi qua.

Các khu trưng bày

Khu nước

Đây là một trong những không gian đầu tiên và ấn tượng nhất mà khách tham quan sẽ trải qua. Bước vào không gian này, bạn sẽ đi qua một dòng nước mặt nhẹ nhàng. Nơi ánh sáng và hình ảnh kỹ thuật số được phản chiếu lên bề mặt nước. Tạo ra một cảm giác như đang bước vào một thế giới khác. Với các tác phẩm như: Điệu nhảy của cá Koi và con người – Infinity, vũ trụ tinh thể vô tận, nổi trong vũ trụ hoa rơi, mở rộng tồn tại ba chiều trong không gian biến đổi – làm phẳng 3 màu và 9 màu mờ, ánh sáng kiên cố phù du, thác các hạt ánh sáng ở đỉnh dốc, lỗ đen mềm.

Điệu nhảy của cá Koi và con người – Infinity

Điệu nhảy của cá Koi và con người – Infinity

Vũ trụ tinh thể vô tận

Mở rộng tồn tại ba chiều trong không gian biến đổi – làm phẳng 3 màu và 9 màu mờ

Nổi trong vũ trụ hoa rơi

Khu vườn

Trong không gian này, hoa và ánh sáng kết hợp tạo nên một môi trường sống động, cùng hiệu ứng chạm và chuyển động của khách tham quan. Bạn sẽ cảm nhận hoa nở và thay đổi ngay trước mắt một cách bất ngờ. Với các tác phẩm như: vườn hoa nổi, vườn rêu vi mô cộng hưởng – màu ánh sáng kiên cố, hoàng hôn đến bình minh.

Khu vực công cộng

Là một trong những không gian được yêu thích nhất. Du khách sẽ được trải nghiệm quan sát vũ trụ của các hạt lửa rơi từ trên trời xuống với hiệu ứng ánh sáng. Đặc biệt khu vực ghế một thì – đây là chiếc ghế dài được kết nối với nhau. Các mặt phẳng chồng lên nhau phức tạp và các bề mặt cong liên tục có chức năng thay đổi tự do.

Ý nghĩa

Triển lãm teamLab Planets Tokyo không chỉ dừng lại ở việc trưng bày nghệ thuật. Đây còn là một bài học về sự kết nối và tương tác. Mỗi tác phẩm đều khám phá mối quan hệ giữa con người và tự nhiên, giữa cá nhân và cộng đồng, thông qua công nghệ và nghệ thuật. Các tác phẩm nghệ thuật số tại đây không chỉ là để ngắm nhìn, chúng là để trải nghiệm, cảm nhận, và tương tác.

Hướng dẫn cách đặt vé Triển lãm teamLab Planets Tokyo:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...