Trải nghiệm du lịch Dubai 4N3Đ cùng siêu du thuyền MSC Opera 5*

11:05 05/02/2024

Là một trong những “viên ngọc quý” của MSC Cruises, MSC Opera là biểu tượng của sự sang trọng. Con tàu còn mang đến hành khám phá Trung Đông đầy ý nghĩa!

Du thuyền MSC Opera 5*

MSC Opera

Du thuyền MSC Opera

Siêu du thuyền MSC Opera được đóng vào năm 2004. Tàu chở được khoảng 2.679 hành khách trong 1.071 cabin và khoảng 728 thủy thủ đoàn. Tàu hiện do công ty MSC Cruises của Thụy Sĩ điều hành. Con tàu đóng vai trò là lá cờ đầu của công ty cho đến khi du thuyền MSC Musica đi vào hoạt động vào năm 2006.

MSC Opera

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, MSC Opera khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ với kiến trúc sang trọng. Từ phòng ốc rộng lớn, trang trí tinh tế đến các khu vực công cộng được thiết kế tỉ mỉ. Mỗi chi tiết nhỏ trên du thuyền đều toát lên vẻ đẹp lịch lãm và quý phái.

MSC OperaDu thuyền MSC Opera cung cấp một loạt các loại phòng từ tiêu chuẩn đến suite sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar, và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân cao cấp. Các phòng suite còn có thêm không gian sinh hoạt riêng biệt. Thêm nữa còn có ban công riêng để du khách có thể thưởng ngoạn cảnh biển.

MSC Opera

Khu vực hồ bơi và tắm nắng

MSC Opera

Nhà hàng L’Approdo

Những điểm hấp dẫn trên du thuyền MSC Opera

Ẩm thực trên MSC Opera là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Ý truyền thống và các món ăn Địa Trung Hải. Du khách có thể thưởng thức những bữa ăn hảo hạng tại các nhà hàng chính thức. Hoặc trải nghiệm các món ăn nhanh tại quầy buffet mở cửa 24/24. Dù là bữa sáng yên bình hay bữa tối lãng mạn, mỗi bữa ăn trên MSC Opera đều mang lại trải nghiệm khó quên.

MSC Opera

Khu vực chơi casino

MSC Opera

Cotton Club

Điểm nổi bật của MSC Opera chính là sự đa dạng trong các hoạt động giải trí. Du khách có thể tham gia các show diễn Broadway chất lượng cao, phòng chiếu phim, sòng bạc. Đối với những ai yêu thích hoạt động ngoài trời, có thể chọn bơi lội, chơi tennis. Hoặc chỉ đơn giản là tắm nắng trên boong tàu. Ngoài ra còn có hồ bơi đôi với bồn tạo sóng, đường đi bộ trợ lực, sân golf mini, ván trượt, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và MSC Aurea Spa.

MSC Opera

MSC Aurea Spa

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng dịch vụ đẳng cấp tại La Cabala Piano Bar, khiêu vũ ở Byblos Discoteca, thưởng thức một buổi biểu diễn ở Teatro dell’ Opera. Du thuyền còn có các quầy bar hoặc lounge phù hợp với mọi tâm trạng. Vì vậy, bạn không cần phải đi xa khi muốn uống một ly cappuccino vào giữa buổi sáng hoặc một ly cocktail vào đêm khuya.

Phòng Suite

Khu vực vui chơi cho cả gia đình và trẻ em

Các đặc điểm nổi bật của TravelMate – chuyên viên du thuyền đến từ iVIVU

Đồng hành trực tuyến cùng du khách trên hành trình khám phá du thuyền luôn có TravelMate với:

– Chất lượng chương trình: Được chứng thực qua review của khách hàng trên website.

– Tính đa dạng: Chương trình trải nghiệm được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi.

– Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng: TravelMate cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và tạo mối quan hệ cá nhân hóa với mỗi khách hàng.

Các tiện ích độc đáo: TravelMate cung cấp các trải nghiệm đất liền cao cấp như: tư vấn khách sạn, nhà hàng, điểm đến, hoặc các vé khu vui chơi, có thể cung cấp các trải nghiệm du lịch độc đáo và khác biệt so với tour truyền thống. Du lịch trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo, không gò bó theo lịch trình đoàn và có nhiều cơ hội khám phá, tạo kỉ niệm đặc sắc riêng biệt trong chuyến đi.

– Chuyên viên du thuyền: Có kiến thức về du thuyền và hiểu biết về các điểm đến du lịch trong hải trình mang đến những tư vấn phù hợp cho từng gia đình/nhóm bạn/công ty.

– Hỗ trợ trực tuyến: Khả năng xử lý phản hồi từ khách hàng xuyên suốt trước, trong và sau chuyến đi. Kết nối trực tiếp với các hãng du thuyền để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hướng dẫn đặt tour du thuyền MSC Opera 5*:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...