Du lịch Nga khám phá Kuskovo Estate – nơi ở mùa hè của quý tộc xưa

09:55 06/03/2024

Kuskovo Estate là một tổ hợp kiến trúc và nghệ thuật thế kỷ XVIII nằm ở phía Đông Moscow. Hiện, nơi này trở thành địa điểm du lịch Nga nổi tiếng.

Xem thêm: Du lịch Nga

Giới thiệu Kuskovo Estate

du lịch Nga

Cung điện trung tâm ở Kuskovo Estate

Du lịch Nga bạn không thể bỏ qua khu tổ hợp độc đáo Kuskovo Estate. Kuskovo Estate là nơi ở mùa hè của bá tước Peter Sheremetev, con trai của bá tước Boris Sheremetev nổi tiếng. Tổ hợp kiến trúc chính và công viên của khu vực này được tạo ra từ khoảng năm 1750-1770. Trong đó có sự giúp đỡ của các kiến trúc sư, họa sĩ, điêu khắc gia và nghệ nhân nổi tiếng.

du lịch Nga

Khu vườn trang trí với những luống hoa và những bức tượng bằng đá cẩm thạch

Tòa nhà tráng lệ Big Stone Orangery

Kuskovo Estate bao gồm ba phần: phần sau hồ với khu thú, vườn Pháp với hồ và tượng đá cẩm thạch và vườn Anh được gọi là “Guy”. Có rất nhiều loại nhà khác nhau: Hang Động, Hermitage, Nhà Hà Lan và Nhà Ý. Những công trình này vẫn tồn tại đến ngày nay. Các tổ hợp ở St. Petersburg như Tsarskoye Selo, Peterhof, và Oranienbaum đã ảnh hưởng đến kiến trúc và bố cục của khu tổ hợp này.

du lịch Nga

Ngôi nhà Hà Lan

du lịch Nga

Ngôi nhà Ý

Kuskovo Estate được xây dựng với mục đích là một nơi ở kết hợp giải trí. Phần trung tâm của tổ hợp là một hồ lớn với một lâu đài ở phía Bắc bờ hồ. Bên cạnh đó là công viên Pháp xung quanh lâu đài. Phía sau hồ, là một công viên cây cảnh, nơi có một khu thú rộng lớn và sân chó săn. Đặc điểm nổi bật của công viên Kuskovo là sự hòa hợp đặc biệt giữa thiên nhiên và kiến trúc.

Tòa nhà Grotto pavilion

du lịch Nga

Bố cục của Kuskovo Estate

Nhà hát là một trong những điểm thu hút khách du lịch Nga của công viên Kuskovo. Nhà hát Lớn nằm trong Công viên Phong cảnh, Nhà hát Ngoại ô trong Công viên Định kỳ. Và cái thứ ba nằm trong Turkish House. Có 230 diễn viên nô lệ trong đoàn, được đào tạo tại một trường đặc biệt ở Moscow. Nhà hát Ngoại ô nằm ở phía Bắc của Nhà Ý được coi là địa điểm thú vị nhất. Nhà hát được thiết kế hoàn toàn từ cây xanh. Nhà hát không còn tồn tại vào cuối thế kỷ XIX, nhưng nền đất của nó vẫn còn, là nơi bạn có thể quan sát đường nét của toàn bộ cấu trúc.

Ngôi nhà Hermitage

Trong công viên còn có các di tích kiến trúc từ thế kỷ XVIII-XIX được bảo tồn đến ngày nay. Đó là cung điện Gỗ, The Hermitage, nhà Hà Lan, nhà Ý, nhà Kính Đá Lớn, nhà Kính Mỹ, Hang Động, nhà thờ, tháp chuông, nhà gỗ Thụy Sĩ. Bên cạnh đó là các tác phẩm điêu khắc, hàng rào với cổng, kênh và hồ từ giữa thế kỷ XVIII, cột với tượng nữ thần Minerva (1779), và bia đá (1780).

Đầu thế kỷ XIX, Kuskovo Estate bị bỏ hoang, đã trở nên xuống cấp. Kuskovo được công nhận là bảo tàng vào năm 1919. Và vào năm 1938, nó được sáp nhập với bảo tàng Gốm sứ. Nơi lưu giữ bộ sưu tập gốm sứ và thủy tinh lớn nhất Nga. Với hơn 30.000 hiện vật của nghề thủ công Nga và nước ngoài, từ thời cổ đại đến nay. Hiện nay, khu tổ hợp là một trong những bảo tàng thú vị và được thăm viếng nhiều nhất của khách du lịch Nga.

Các bức tượng điêu khắc trắng nổi bật dọc theo lối đi

Hướng dẫn đặt “Tour Nga 6N5Đ: Moscow – Saint Petersburg” chỉ 31.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...