Du ngoạn “Hawaii phương Đông” cùng tour Trung Quốc 4N3Đ

11:43 29/03/2024

Đảo Hải Nam có vịnh Tam Á được mệnh danh là “Hawaii phương Đông” với những bãi biển đẹp như tranh vẽ. Cùng iVIVU khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và ấn tượng nơi đây trong tour Trung Quốc 4N3Đ.

Hải Hoa Đảo

Hải Hoa Đảo là một điểm đến du lịch biển nổi tiếng tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Là điểm đến mở đầu trong tour Trung Quốc 4N3Đ lần này. Hòn đảo nhân tạo có diện tích lên đến 800ha, nằm bên bờ biển của đảo Hải Nam. Hòn đảo nhân tạo này được ví như “Dubai của Trung Quốc” nhưng lớn hơn gấp 1,5 lần. Đảo được thiết kế tựa như một đóa hoa khổng lồ nở rộ trên mặt biển, tập trung hàng loạt tòa nhà cao tầng với hệ sinh thái thiên nhiên ấn tượng.

tour Trung Quốc

Đảo Hải Hoa nhìn từ trên cao

Trên đảo quy tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng 12 nhà hàng sao Michelin. Tổ hợp vui chơi giải trí bao gồm các bảo tàng biển hiện đại, rạp chiếu phim, quần thể khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm miễn thuế, công viên cây xanh, công viên nước và nhiều dịch vụ khác.

tour Trung Quốc

Trung tâm Hội nghị Quốc tế Đảo Hải Hoa

tour Trung Quốc

Món cơm gà Hải Nam nổi tiếng. Ảnh: @bachuaviahe.

Khu du lịch văn hóa Phật giáo Nam Sơn

tour Trung Quốc

Chùa Nam Sơn là một ngôi chùa Phật giáo nằm trong khu phức hợp trung tâm văn hóa Phật giáo tại thành phố Tam Á. Ngôi chùa sở hữu bức tượng Nam Sơn Hải thượng Quán Âm cao 108m hùng vĩ trên biển mênh mông. Tượng được xây dựng trong 6 năm mới hoàn thành, đặc trưng bởi hình ảnh Phật Bà Quan Âm đứng trên tòa sen 108 cánh, ba mặt nhìn ra ba hướng, tượng trưng cho từ bi, bình an và trí tuệ.

Dưới chân tượng Quan Âm là cung điện Yuantong, rộng 1.500 mét vuông, bên trong đặt một bức tượng Phật lớn và hàng nghìn tượng nhỏ, tất cả đều mạ vàng.

tour Trung Quốc

Hình ảnh Phật Bà Quan Âm đứng trên tòa sen 108 cánh

Đảo Phượng Hoàng

Đảo Phượng Hoàng được biết đến như “Dubai của phương Đông”. Đây là quần đảo nhân tạo với khu nghỉ dưỡng độc đáo. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm trực thăng ngắm nhìn cảnh đẹp Tam Á.

Đảo Phượng Hoàng được mệnh danh là “Dubai của phương Đông”

View nhìn từ khách sạn Phoenix Island Ocean Dream Resort Sanya trên đảo

Show diễn Tam Á Thiên Cổ Tình

tour Trung Quốc

Show diễn Tam Á Thiên Cổ Tình

Tám Á Thiên Cổ Tình là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Từ đạo diễn tài hoa Trương Nghệ Mưu. Dựa trên lịch sử 10.000 năm của Tam Á, với thiết kế sân khấu hiện đại, đan xen giữa không gian tráng lệ và mạch truyện đầy cảm xúc sẽ đưa du khách tour Trung Quốc 4N3Đ vào chuyến hành trình tìm hiểu về một Tam Á từ xa xưa đến nay, một Tam Á của sự phát triển vững mạnh.

Trung tâm triển lãm đệm cao su Trung Quốc

Điểm đến cuối cùng trong tour Trung Quốc 4N3Đ này là trung tâm triển lãm đệm cao su. Đến đây du khách sẽ được khám phá về quy trình làm đệm cao su. Cũng như hiểu hơn về loại cây sao su đặc biệt này, với phần mủ cao su có khả năng kháng khuẩn, ức chế vi trùng và tác nhân gây dị ứng, cung cấp sự nâng đỡ tối ưu cho cơ thể.

Hướng dẫn đặt “Tour Trung Quốc 4N3Đ: Đảo Hải Nam – Hải Hoa Đảo – Tam Á” chỉ từ 9.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...