Gran Meliá Nha Trang – Thiên đường xa hoa mang phong cách Tây Ban Nha

10:02 07/03/2024

Nép mình bên đường bờ biển tuyệt đẹp, Gran Meliá Nha Trang nổi lên như một chuẩn xa hoa mới. Khu nghỉ hứa hẹn đáp ứng mọi kỳ vọng cho một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của du khách.

Giới thiệu Gran Meliá Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang

Toàn cảnh khu nghỉ nhìn từ trên cao

Gran Meliá Nha Trang

Khách sạn lấy phương châm “một cuộc đời đáng sống” của người Tây Ban Nha cho hoạt động của mình. Cùng với sự hiếu khách của người Việt, Gran Meliá Nha Trang mang đến những trải nghiệm sang trọng mà gần gũi. Từ những hành trình bản địa cho đến những đặc quyền xa hoa ngay bên trong khu nghỉ dưỡng.

Gran Meliá Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang

Biệt thự hồ bơi bốn phòng ngủ hướng biển

Gran Meliá Nha Trang

Phòng lớn có bể bơi hướng biển

Tọa lạc trên bãi biển hoang sơ cùng tầm nhìn bao quát Hòn Rùa, khu nghỉ dưỡng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của Gran Meliá tại Việt Nam. Hãy tận hưởng bầu không khí thư giãn trong không gian của những biệt thự ven biển. Thỏa mãn vị giác với những món ăn được chế biến theo chuẩn Michelin. Thư giãn với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe trong spa sang trọng. Và trải nghiệm dịch vụ tinh tế.

Biệt thự hồ bơi Deluxe ba phòng ngủ

Nhà hàng Hispania Nha Trang

Tiện nghi tại Gran Meliá Nha Trang

Gran Meliá Nha Trang cung cấp hơn 200 phòng nghỉ với tầm nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang. Hay các biệt thự bao quanh bởi vườn cây xanh mát và ban công đầy nắng. Khu ẩm thực quốc tế đa dạng của khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Địa Trung Hải tại Hispania. Hay ẩm thực châu Á tại nhà hàng Shibui. Khu nghỉ mang đến một hành trình ẩm thực đầy mê hoặc từ Đông sang Tây.

Nhà hàng Shibui

Nhà hàng Hispania Nha Trang

Nhà hàng Natura sử dụng những nguyên liệu tươi ngon để tạo nên những món ăn Địa Trung Hải mang dấu ấn châu Á. Nhà hàng Hispania giới thiệu các món ăn Tây Ban Nha cao cấp. Các món ăn được chế biến một cách công phu bởi đội ngũ đầu bếp Marcos Morán. Đây là đội ngũ được công nhận bởi Michelin nổi tiếng quốc tế. Nhà hàng Shibui phục vụ sushi, teppanyaki và các món nướng trong không gian đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Nhà hàng Natura

Phòng spa

Gran Meliá Nha Trang còn cung cấp các tiện nghi chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế. Bạn có thể tận hưởng hồ bơi nhìn ra vịnh, phòng tập thể dục, spa. Thêm vào đó là bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống, bồn sục nước nóng… Du khách yêu thiên nhiên có thể tìm thấy sự yên tĩnh trong các hồ nước mặn tự nhiên đổ về các vịnh nhỏ. Hoặc tận dụng vị trí đắc địa này để tham gia các bộ môn thể thao dưới nước. Tiêu biểu như lặn biển, lướt sóng, dù lượn và lướt ván.

Gran Meliá Nha Trang

Sal Bar

Gran Meliá Nha Trang

Khu vui chơi cho trẻ em

Gran Meliá Nha Trang

Kết hợp văn hóa tinh tế của Tây Ban Nha và Việt Nam, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Tất cả đều được thiết kế từ tôn chỉ của sự hạnh phúc và nghệ thuật sống. Hãy đến và trải nghiệm ngay!

Gran Meliá Nha Trang

Hoạt động tập Yoga buổi sáng

Hướng dẫn đặt “Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Bữa sáng + Miễn phí trẻ em + Trà chiều/Aroma Bath Ritual” chỉ với 5.799.000 VND/Khách:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...