Khám phá miền cát trắng trong tour Phan Thiết 3N2Đ lễ 30-4

15:16 25/03/2024

Dạo quanh miền cát trắng trong tour Phan Thiết 3N2Đ lễ 30-4. Với nhiều địa điểm hấp dẫn, trải nghiệm thú vị và thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Núi Tà Cú

Ảnh: @arturmoroz

Mở đầu hành trình khám phá trong tour Phan Thiết 3N2Đ lễ 30-4 là núi Tà Cú. Nơi đây có độ cao 649m, trước đây là một ngọn núi lửa. Ngày nay, là một khu vực rừng bảo tồn thiên nhiên quốc gia với hệ động vật và thảm thực vật vô cùng phong phú với nhiều loài trong sách đỏ.

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm đi cáp treo ngắm cảnh núi rừng Tà Cú. Tham quan và chiêm bái 3 ngôi chùa lớn tại đây là: chùa Núi Tà Cú, Chùa Tổ và chùa Long Đoàn.

Toàn cảnh chùa Núi Tà Cú

Cánh đồng điện gió

Nổi bật với những turbine cao lớn nằm trên một cánh đồng rộng mênh mông, bãi cỏ xanh mướt. Cánh đồng điện gió với khung cảnh thoáng đãng, du khách có thể chiêm ngưỡng những chiếc “chong chóng khổng lồ” đang quay chậm rãi trên nền trời trong xanh xinh đẹp. Đây cũng là địa điểm check-in với nhiều góc sống ảo cực chất thu hút nhiều du khách đến.

Cánh đồng quạt gió Mũi Né. Ảnh: Fb Hà Thị Huệ

Đồi cát trắng

Cung đường Bàu Trắng. Ảnh: Hà Duy Anh, Henry Dương

Đồi Cát Trắng hay còn gọi là Bàu Trắng – địa điểm tiếp theo trong tour Phan Thiết 3N2Đ lễ 30-4. Đây được ví như “Sahara Việt Nam” với đồi cát trắng mịn cùng nhiều khung cảnh đẹp mắt, tạo thành những đường nét hoàn hảo, vẽ nên một khung cảnh đầy màu sắc và sức sống tràn ngập. Đến với Đồi Cát Trắng hấp dẫn này, du khách sẽ có được những trải nghiệm đầy phấn khích và tuyệt vời. Những trải nghiệm thú vị tại đây: chụp ảnh sống ảo, trượt ván, ngồi xe jeep phiêu lưu,…

Ảnh: Fb Yuri Võ

Lâu đài rượu vang

Lâu đài rượu vang Phan Thiết được xây dựng trong khu quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Sea Links City. Đạt chất lượng 5 sao với rất nhiều công trình quy mô hoành tráng. Khu nghỉ dưỡng nằm tại khu phố 1, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Toàn bộ diện tích lâu đài lên đến 12.000m2, là một trong hai hầm rượu vang lớn nhất tại Việt Nam. Với hơn 200.000 chai rượu được sản xuất bởi tập đoàn Rạng Đông.

Được xây dựng với cảm hứng lấy từ kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ, những kiến trúc vừa cổ kính vừa nguy nga như bức tranh cổ tích ngoài đời thật. Bao quanh Lâu đài rượu vang là những vườn nho xanh mướt. Ở đây có rất nhiều các giống nho nổi tiếng như Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnay… Đây cũng là các loại nho thường được sử dụng để sản xuất rượu vang.

Ảnh: Fb Hong Anh Nguyen

Long Beach Pearl – Mũi Né

Long Beach Pearl Mũi Né

Bảo tàng do tập đoàn Long Beach Pearl kết hợp cùng 2 đối tác là Hồng Kông và Nhật Bản. Không chỉ là nơi kinh doanh mà nơi đây được phát triển thành khu triển lãm bảo tàng ngọc trai. Để du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những viên ngọc trai quý báu được thiết kế sang trọng. Với diện tích 1400m2 nằm trong khu du lịch Hàm Tiến. Bảo tàng ngọc trai được thiết kế theo phong cách thanh lịch và sang trọng và bên trong bảo tàng được trưng bày những viên ngọc trai tinh xảo, tuyệt đẹp nhất. Ngọc trai được nuôi cấy và khai thác thu hoạch tạo thành những trang sức quý giá như: hoa tai, vòng cổ,…

Hướng dẫn cách đặt Tour Phan Thiết 3N2Đ: KDL Núi Tà Kú – Bàu Sen – Jeep Tour giá chỉ 2.986.000 đồng/khách:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phan Thiết giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...