Lênh đênh Singapore – Malaysia 4N3Đ trên “resort di động” xa hoa Anthem of the Seas

14:14 13/03/2024

Anthem of the Seas là một siêu du thuyền thuộc sở hữu của Royal Caribbean International. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương với vô vàn sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm!

Giới thiệu chung về du thuyền Anthem of the Seas

Anthem of the SeasAnthem of the Seas được chính thức ra mắt vào năm 2015. Nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ du lịch biển. Tàu này có sức chứa hơn 4,000 hành khách và được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Một điểm đặc biệt của Anthem of the Seas là sân bay nhân tạo với gió thổi trong mô phỏng trải nghiệm nhảy dù và lướt sóng.

Anthem of the Seas

Khu vực vui chơi – giải trí ngoài trời

Anthem of the Seas có chiều dài 347m, cao 49m. Gồm 18 tầng với tổng cộng 2.090 phòng nghỉ, 18 nhà hàng. Và vô số điều thú vị cho hành khách ở mọi lứa tuổi, như hồ bơi, khu vui chơi, phòng tập thể dục, spa, câu lạc bộ dành cho thanh thiếu niên, sòng bạc và trung tâm giải trí trong nhà. Trên tàu có hệ thống camera tốc độ cao RED Epic được gắn ở bên ngoài mỗi phòng ngủ. Ghi nhận và truyền tải theo thời gian thực và phát lên màn hình lớn đến 80 inch ở bên trong phòng ngủ.

Anthem of the Seas

Lướt sóng nhân tạo

Anthem of the Seas

Đài quan sát Sao Bắc Đẩu 360 độ

Siêu du thuyền Anthem of the Seas là lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch một mình, các cặp đôi và cả gia đình. Một số cải tiến thú vị nhất trên tàu là RipCord của iFly. Một thiết bị mô phỏng hoạt động nhảy dù. North Star, một viên thủy tinh hình viên ngọc cao 91m so với mực nước biển, cung cấp tầm nhìn 360 độ từ trên cao của con tàu.

Tiện ích và dịch vụ trên siêu du thuyền

Đặc biệt trên Anthem of the Seas còn có SeaPlex, khu phức hợp giải trí và thể thao trong nhà lớn nhất trên biển. Với các điểm tham quan từ ô tô điện, trượt patin và trò chơi điện tử cho đến trường xiếc, hoàn chỉnh với các lớp đu dây bay. Du khách thoải mái tham gia các hoạt động hàng ngày trên Anthem of the Seas. Như các bài học salsa, hội thảo, trò chơi đố vui và thi đấu bóng bàn, cùng nhiều hoạt động khác.

Anthem of the Seas

Trải nghiệm RipCord by iFLY, cảm nhận bay giữa không trung đầy tự do

Anthem of the Seas

Trò chơi ô tô điện đụng tại khu vực SeaPlex

Siêu du thuyền có 18 địa điểm ăn uống. Trong đó có nhà hàng Jamie’s Italian, được chỉ đạo bởi đầu bếp nổi tiếng Jamie Oliver. Vào ban đêm, khu ăn uống và giải trí phức hợp với tầm nhìn 270 độ hướng ra đại dương có sáu màn hình robot trình chiếu sắc nét và di chuyển tinh tế sẽ cho bạn cảm giác đang trong một căn phòng của thế giới tương lai.

Nhà hàng Jamie’s Italian

Một món ăn ở nhà hàng Jamie’s Italian

Du khách còn được tận hưởng thời gian thư giãn tuyệt vời ở Vitality Spa, nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa; Fitness Center hiện đại; hồ bơi ngoài trời có màn hình chiếu phim 67m; hồ bơi tắm nắng dành riêng cho người lớn, có mái che bằng kính; hồ bơi trong nhà có mái che di động và các hồ bơi massage.

Vitality Spa

Anthem of the Seas

Salon làm đẹp

Trung tâm thể hình

Tường leo núi ngoài trời

Hướng dẫn đặt tour siêu du thuyền Anthem of the Seas chỉ từ 13.254.280 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Singapore giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...