Mê hoặc với “kỳ quan xanh mát” tại công viên Paronella, Úc

09:55 06/03/2024

Công viên Paronella nằm ở Queensland, Úc gây ấn tượng với khung cảnh rừng nhiệt đới đẹp như trong truyện cổ tích. Nơi đây đã thu hút lượng lớn du khách đến tham quan và có những trải nghiệm đặc biệt nhất.

Xem thêm: Du lịch Úc

Giới thiệu chung về công viên Paronella

Công viên Paronella nằm ẩn mình trong lòng tiểu bang Queensland, nước Úc. Nơi đây từng được TripAdvisor vinh danh là một trong những công viên đẹp nhất nước Úc. Mang đến cho du khách cơ hội khám phá một kỳ quan xanh với câu chuyện lịch sử đầy mê hoặc. Công viên được xây dựng vào những năm 1930 bởi Jose Paronella. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là bằng chứng cho giấc mơ và khát vọng biến đổi một khu đất hoang thành thiên đường xanh.

công viên Paronella

Công viên Paronella tại Queensland

Paronella nằm giữa 7.500 loài thực vật trong khu rừng nhiệt đới tươi tốt của vùng Queensland. Công viên là một vùng đất kỳ diệu nơi có lâu đài, cầu, đường hầm, cầu thang bí mật và đài phun nước. Khu vườn xinh đẹp với lịch sử phong phú mang đến cái nhìn tuyệt vời dành cho du khách khi đến đây.

công viên Paronella

Tòa lâu đài cổ kính nổi bật tại công viên

công viên ParonellaTrải nghiệm tại công viên Paronella

Tại đây, du khách có thể tham gia vào chuyến đi bộ ngắm khu vườn thực vật với đa dạng loại cây, khám phá thác nước hùng vĩ. Hay nạp năng lượng với những món ăn ngon. Có hai nơi để thưởng thức bữa ăn là quán cà phê trên boong và khách sạn Mena Creek. Công viên Paronella còn là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi dã ngoại hay picnic ngoài trời.

công viên Paronella

Picnic ngoài trời tại công viên

Đại lộ Kauri

Đến Paronella, đừng bỏ lỡ chuyến tham quan bảo tàng nằm trong khu vực José’s Cottage, bên phải lối vào công viên. Đây là một bảo tàng chứa đầy những câu chuyện từ quá khứ. Với chiếc máy chiếu cũ ngày xưa và những biển hiệu cũ quảng cáo công viên. Bạn thậm chí có thể xem qua album gia đình của José và vợ anh ấy là Margarita.

công viên Paronella

Khung cảnh xanh mát

Thác nước ở công viên

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của công viên là tour tham quan ban đêm. Khi công viên được thắp sáng bằng ánh đèn, tạo nên một khung cảnh huyền ảo, mang đến trải nghiệm khó quên. Du khách còn có cơ hội ngắm nhìn các loài động vật hoạt động về đêm và nghe về các truyền thuyết địa phương.

Hướng dẫn cách đặt vé vào cửa công viên Paronella | Queensland, Úc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...