Mê hoặc với Thế giới pha lê Swarovski – “viên ngọc lấp lánh” của Wattens, Áo

09:55 28/02/2024

Thế giới pha lê Swarovski tại nước Áo bao gồm công viên, bảo tàng nghệ thuật, khu bán lẻ và nhà hàng. Nơi đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Thế giới pha lê Swarovski là khu vực triển lãm nghệ thuật độc đáo nằm tại Wattens, Áo. Nơi đây chính là sự kỳ diệu của ánh sáng và nghệ thuật. Tất cả được kết hợp với nhau một cách tinh tế, để tạo nên những tuyệt tác hấp dẫn người xem.

Thế giới pha lê Swarovski

Kiến trúc độc đáo và sáng tạo ở Swarovski Kristallwelten

Ngay khi đến Thế giới pha lê Swarovski, bạn sẽ ấn tượng với kiến trúc độc đáo với khuôn mặt khổng lồ. Đây được xem là biểu tượng nổi tiếng của Swarovski Kristallwelten, tượng trưng cho sự sáng tạo không giới hạn và thế giới đầy mơ mộng bên trong.

Thế giới pha lê Swarovski

Swarovski Kristallwelten vào mùa đông

Thế giới pha lê Swarovski

Khu vườn tại Swarovski Kristallwelten với những đám mây pha lê

Bên trong Thế giới pha lê Swarovski

Tại đây, du khách có thể tham quan các phòng triển lãm ấn tượng. Mỗi một tác phẩm sẽ mang đến một màu sắc riêng, một chủ đề riêng biệt. Các tác phẩm này do những nghệ sĩ, thiết kế và kiến trúc sư nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới sáng tạo, phản ánh sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và công nghệ.

Thế giới pha lê Swarovski

Mái vòm pha lê xanh lấp lánh

Đắm chìm trong vô số kỳ quan pha lê đầy mê hoặc tại Swarovski Kristallwelten. Từ những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp đến đồ trang sức rực rỡ. Tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện sự khéo léo và đổi mới của Swarovski. Tâm điểm là bức tượng “Người khổng lồ” nổi tiếng, một sáng tạo phi thường của André Heller. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy 18 căn phòng tràn ngập những tuyệt tác kết tinh sẽ khiến bạn bị mê hoặc.

Thế giới pha lê Swarovski

Tác phẩm trong khu vực triển lãm nghệ thuật của Michael Schmidt & Derek Mclane

Khu vườn tại Swarovski Kristallwelten

Thế giới pha lê SwarovskiKhông gian khu vườn xanh mát tại Thế giới pha lê Swarovski mang nét đẹp ấn tượng. Nơi đây có các tác phẩm nghệ thuật ngoài trời được làm từ pha lê, đầy sắc sảo. Nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.

Thế giới pha lê Swarovski

Vòng quay ngựa gỗ ở khu vườn

Khu vườn rộng lớn được trang trí bằng các tác phẩm ánh sáng đầy nghệ thuật

Cửa hàng mua sắm, khu vực ăn uống

Đến với Thế giới Pha lê Swarovski đừng quên ghé qua cửa hàng lưu niệm. Nơi đây có các sản phẩm được làm từ pha lê chất lượng cao. Bạn có thể mua về làm quà tặng hoặc lưu giữ kỉ niệm. Hay bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn hay nhâm nhi vài thức uống tại khu vực nhà hàng – quán cà phê.

Kiến trúc của nhà hàng – quán cà phê được thiết kế sáng tạo và độc đáo

Thế giới pha lê Swarowski trong đó bao gồm cảnh nội thất và cà phê

Bên trong nhà hàng

Thế giới pha lê tại Wattens là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch nước Áo. Mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Đây là nơi mà vẻ đẹp của pha lê được khai thác và trình bày một cách tinh tế nhất. Qua đó mở ra một thế giới lấp lánh, đầy mơ mộng và sáng tạo. Hãy đến và khám phá thế giới huyền bí này, để cảm nhận vẻ đẹp rực rỡ và không ngừng thay đổi của thương hiệu pha lê Swarovski.

Cửa hàng mua sắm tại Swarovski Kristallwelten

Một mặt hàng có giá trị tại cửa hàng được chế tác tỉ mỉ

Hướng dẫn cách đặt vé Thế giới pha lê Swarovski ở Wattens, Áo:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...