Tỷ phú tìm kiếm người sống tại hòn đảo ở Caribe

14:13 13/03/2024

Một tỷ phú bí ẩn đang tìm cặp đôi dành một năm sống trên một hòn đảo tư nhân ở vùng Caribe. Với mức lương lên đến 185.000 USD.

Mục đích của việc tìm kiếm cặp đôi sống trên hòn đảo

Một tỷ phú bí ẩn đăng tuyển thuê một cặp đôi bất kỳ với số tiền 185.000 USD (tương đương khoảng 4,5 tỷ đồng). Mục đích là để họ dành một năm sống trên một hòn đảo tư nhân bình dị ở Caribe. Đi kèm với một điều kiện đặc biệt.

Caribe

Ảnh minh họa

Nhiệm vụ chính của họ sẽ là ghi lại quá trình phát triển của hòn đảo tư nhân ở Caribe. Từ khi còn đang xây dựng cho đến khi chính thức trở thành một ốc đảo sang trọng. Cặp đôi sẽ cần phải nắm bắt vẻ đẹp và đặt dấu ấn riêng của họ lên mọi thứ xung quanh.

Caribe

Quyền lợi và trách nhiệm của cặp đôi khi sống tại hòn đảo

Cặp đôi sống tại đây trong một năm sẽ không phải tham gia bất kì công đoạn xây dựng nào trên đảo ở Caribe. Họ sẽ chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất và mọi sự kiện khi có du khách và nhà đầu tư đầu tiên đến tham quan.

Caribe

Ảnh minh họa

Cặp đôi sẽ được tài trợ một chuyến bay khứ hồi về nhà mỗi năm. Cũng như 25 ngày nghỉ phép, có thể đến một trong những hòn đảo lân cận.

Click đặt ngay vé vui chơi giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới với giá ưu đãi cực tốt!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...