Tour bờ Tây Hoa Kỳ 7N6Đ: Vi vu Los Angeles kết hợp thăm người thân đầy hấp dẫn

16:47 12/10/2022

Chỉ với 43.990.000 đồng, du khách đã có cơ hội trải nghiệm tour bờ Tây Hoa Kỳ 7N6Đ, đặc biệt kết hợp thăm người thân tại Mỹ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Tour bờ Tây Hoa Kỳ 7N6Đ: Vi vu Los Angeles kết hợp thăm người thân đầy hấp dẫn

Bãi biển Huntington

Bãi biển HuntingtonMở màn cho tour bờ Tây Hoa Kỳ 7N6Đ này tại Los Angeles, du khách sẽ đến Huntington Beach, đây là một thành phổ biển trong quận Cam, thuộc khu đô thị Los Angeles. Bao quanh thành phố này, ở phía Tây Nam là biển Thái Bình Dương, phía Tây Bắc là bờ biển Seal Beach, phía Đông là thành phố Costa Mesa, phía Đông Nam là bờ biển Newport, phía Bắc là thành phố Westminster và phía Đông Bắc là thành phố Fountain Valley.

Bãi biển Huntington1Nơi đây nổi bật với những con sóng mạnh mẽ, làn gió mới cùng một không gian mát lạnh thích hợp cho những cuộc dạo biển, nếm thử các vị cocktail, thể thao trên cát, tham quan các công viên giải trí, chụp những bức ảnh thật chill,…

Little Saigon

Little Saigon hay còn có tên gọi là “Tiểu Sài Gòn, Sài Gòn Nhỏ”, là một vùng đất rộng lớn có cộng đồng người Việt tập trung sinh sống nhiều nhất với các khu thương xá của người Việt và người Hoa. Nằm trong khu vực quận Cam, ở phía tây của Disneyland, giữa xa lộ California và xa lộ liên bang 405. Đây là một trong những nơi đầu tiên và lớn nhất trong số nhiều những khu khác được chính quyền địa phương công nhận là “Little Saigon”.

Little SaigonNgoài những trụ sở thương mại và dịch vụ khác, du khách tham quan khu Little Saigon còn được ghé vào các cửa hàng thức ăn Việt Nam và châu Á như cơm tấm, phở, bánh mì, bánh cuốn,… Ngoài ra, khách du lịch còn có thể dành thời gian đến xem những chương trình đặc sắc tại các sân khấu hải ngoại nổi tiếng như Paris by night, Vân Sơn…

Little Saigon2Thương xá Phước Lộc Thọ

Thương Xá Phước Lộc ThọKhu thương xá Phước Lộc Thọ được xây dựng bởi Frank Jao, đây chính là nơi buôn bán tất cả những vật dụng tại Việt Nam, từ ngày bình thường đến ngày lễ Tết. Đi vào ban ngày, bạn sẽ đi mỏi chân với những gian hàng dày đặc. Còn nếu bạn đi về đêm, bạn cũng sẽ choáng ngợp với rất nhiều những cửa hàng buôn bán những món ăn đậm đà quê hương, khu chợ này hội tụ đầy đủ những gì tinh hoa nhất của Việt Nam.

Thương Xá Phước Lộc Thọ1

Thương Xá Phước Lộc Thọ4Ở tầng dưới, các gian hàng và chợ cung cấp nhiều loại thực phẩm Việt Nam phong phú, cũng như bánh mì kẹp Pháp – Việt, bánh Pháp và đồ ăn Trung Quốc, salon tóc, giày shiners, cửa hàng quần áo và các cửa hàng bán tất cả các loại mặt hàng linh tinh cũng được tìm thấy ở đây. Ở tầng trên, có cửa hàng trang sức nổi tiếng, cùng với các kiốt cho các dịch vụ hành chính khác nhau, cũng như nhiều cửa hàng lưu trữ.

Công viên đá bảy màu – Seven Magic Mountains

Công Viên Đá Bảy Màu – Seven Magic MountainSeven Magic Mountains thực chất là một công trình nghệ thuật nằm trong dự án Human Nature của tác gia người Thụy Sĩ Ugo Rondinone, núi đá 7 màu được tạo nên với mong muốn thể hiện sự hòa hợp của một công trình nhân tạo được đặt giữa lòng thiên nhiên hoang dã. Tọa lạc trên diện tích 1,2 ha với kinh phí xây dựng lên tới 3,5 triệu đô la và mất khoảng 5 năm để hoàn thành, tác phẩm độc đáo này tọa lạc ở mũi phía nam của Vegas Boulevard Las.

Ảnh:@shewandersabroad

Ảnh: @shewandersabroad

Ảnh:@ girlstripvibes

Ảnh: @girlstripvibes

Công viên đá kỳ quan này có khoảng 7 cột núi đá xếp chồng lên nhau vô cùng ngoạn mục, với tổng cộng 33 tảng đá vôi, mỗi tảng nặng từ 10 đến 25 tấn, được bố trí thành 7 tòa tháp với độ cao thấp khác nhau khoảng 9m – 11m. Tất cả các tảng đá đều được cố định vững chắc vào nhau bởi 1 trụ và được sơn huỳnh quang bằng những màu sắc bắt mắt.

Nhà hát Mann’s Chinese Theatre

Nhà hát Mann’s Chinese Theatre. Ảnh: yeudulich

Nhà hát Mann’s Chinese Theatre.

Rạp Chinese Mann 1Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Hollywood là Grauman’s Chinese Theatre được biết đến nhiều nhất với dấu chân và bàn tay ở sân trước. Nhà hát này cũng là một trong những ngôi nhà được bảo tồn đẹp nhất và tốt nhất từ ​​thời kỳ hoàng kim của Hollywood. Với chủ đề Trung Quốc và kiểu trang trí bằng vàng và đỏ, nội thất thường làm nổi bật các bộ phim trên màn hình.

Dolby Theatre

Dolby Theatre1Nhà hát Dolby nằm ở Hollywood đối diện đại lộ Danh Vọng, thành phố Los Angeles, thuộc tiểu bang California, Mỹ. Đây là nơi diễn ra lễ trao giải Oscar thường niên, ngoài ra còn là nơi biểu diễn các hoạt động văn hóa, văn nghệ như những buổi hòa nhạc, diễn kịch, công chiếu, show truyền hình…

Dolby Theatre2Với sức chứa lên gần 4.000 chỗ ngồi trong một khán phòng vô cùng rộng lớn. Ngoài tầng trệt chính diện nhìn trực tiếp lên sân khấu, nhà hát còn có bốn tầng bên trên với ba cánh trái, phải và trước mặt được sắp xếp một cách đầy nghệ thuật.

Đồi Beverly

Đồi Beverly

Đồi-Beverly-HillBeverly Hills là một thành phố nằm ở phía tây của quận Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Beverly Hills và thành phố kế cận Tây Hollywood được bao quanh hoàn toàn bởi thành phố Los Angeles. Beverly Hills là nơi ở của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood và những người giàu có. Những ngôi nhà ở đây xếp hạng từ những ngôi nhà đồ sộ và cực kỳ xa hoa, đến những ngôi nhà thanh lịch và hiện đại hơn, sau đó mới đến những ngôi nhà cho thuê nhỏ và những ngôi nhà có diện tích nhỏ hơn 3000 feet vuông. Đến đây, bạn có thể tản bộ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên cùng làn không khí trong lành tại khu vực này.

Hướng dẫn cách đặt tour bờ Tây Hoa Kỳ 7N6Đ:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.


Theo iVIVU.com

 

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...