Tour Nhật Bản 5N5Đ: Khám phá “cung đường Bạch Kim” đầy mới mẻ

17:43 29/03/2024

Khám phá nét quyến rũ của “cung đường Bạch Kim” trong tour Nhật Bản 5N5Đ. Nơi bạn sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, qua những điểm đến nổi tiếng hay ẩn mình trong thiên nhiên hùng vĩ.

Làng văn hóa cổ Noboribetsu Date Jidaimura

tour Nhật Bản

Làng văn hóa cổ Noboribetsu Date Jidaimura

Làng văn hóa cổ Noboribetsu Date Jidaimura là điểm đến đầu tiên trong tour Nhật Bản 5N5Đ này. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản. Tái hiện cuộc sống và văn hóa của Nhật Bản thời Edo (1603-1868). Nằm ở Noboribetsu, Hokkaido. Mang đến cho du khách cơ hội đắm chìm trong lịch sử và văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Thông qua các màn biểu diễn nghệ thuật sống động, các cửa hàng bán hàng thủ công truyền thống, và các buổi trình diễn võ thuật Samurai. Du khách cũng có thể thử trải nghiệm mặc trang phục thời Edo, thưởng thức ẩm thực Nhật Bản truyền thống, và khám phá các ngôi nhà và cung điện được tái tạo một cách cẩn thận.

tour Nhật Bản

tour Nhật Bản

Tái hiện khung cảnh cuộc sống thời Edo

tour Nhật Bản

Xem show diễn về văn hóa Ninja

Thung lũng Jigokudani

Thung lũng Jigokudani, nằm trong khu vực công viên Quốc gia Joshinetsu Kogen, tỉnh Nagano, Nhật Bản. Cũng là điểm đến tiếp theo trong tour Nhật Bản 5N5Đ. Nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và suối nước nóng ngoài trời dành cho khỉ tuyết. Tên gọi “Jigokudani” có nghĩa là “Thung lũng Địa ngục”. Mô tả cảnh quan núi lửa hoang sơ với khí hậu khắc nghiệt, nơi mà mùa đông tuyết phủ trắng xoá. Điểm đặc biệt nhất của thung lũng này là cảnh tượng những chú khỉ Nhật Bản (còn gọi là khỉ tuyết) tận hưởng bồn tắm nước nóng trong mùa đông giá lạnh. Tạo nên một hình ảnh vô cùng độc đáo và cuốn hút.

“Thung lũng Địa ngục”

tour Nhật Bản

Mùa thu ở thung lũng

tour Nhật Bản

Khỉ tuyết ở công viên Jigokudani ngâm mình trong suối nước nóng

Núi lửa Usu và hồ Toya

Núi lửa Usu và hồ Toya cùng tạo nên một trong những cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất ở Hokkaido, Nhật Bản. Núi lửa Usu, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất tại Nhật Bản. Đã trải qua nhiều vụ phun trào lịch sử, tạo nên một địa hình đa dạng và phong phú với nhiều hình thức địa chất độc đáo. Ngay bên cạnh, hồ Toya là một hồ nước ngọt với bề mặt phẳng lặng như gương, phản chiếu bóng của những ngọn núi xung quanh. Tạo nên một khung cảnh hòa quyện giữa nước và núi non hùng vĩ.

tour Nhật Bản

Núi lửa Usu

tour Nhật Bản

Hồ Toya

tour Nhật BảnKênh đào Otaru

tour Nhật Bản

Kênh đào Otaru

Kênh đào Otaru là một phần trung tâm của đô thị hải cảng sầm uất Otaru trong nửa đầu thế kỷ 20. Các tàu lớn được dỡ hàng bằng các tàu nhỏ hơn, sau đó vận chuyển hàng hóa đến các kho dọc theo kênh đào. Đô thị hải cảng Otaru nằm ở bờ biển phía Tây của tỉnh Hokkaido, Nhật Bản. Có thể ví thành phố này như “Venice của Nhật Bản”. Ghé thăm kênh đào Otaru, bạn có thể chọn du thuyền trên dòng kênh, tản bộ hoặc mặc Kimono ngồi xe kéo tham quan dọc theo hai bên bờ kênh hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở các nhà hàng cổ điển.

Chợ hải sản Nijo

Chợ Nijo

Chợ cá Nijo ở Sapporo là một phiên bản nhỏ hơn của chợ cá Tsujiki ở Tokyo. Dù vậy, nơi đây vẫn là một địa điểm tuyệt vời để tìm mua hải sản tươi sống và đặc sản địa phương ngay ở trung tâm Sapporo.

Bảo tàng bia Sapporo

tour Nhật Bản

Bên ngoài bảo tàng

Bảo tàng bia Sapporo là một bảo tàng nằm trong công viên vườn Sapporo ở Higashi-ku, Sapporo, Hokkaidō. Đã được chính thức công nhận là “di sản của Hokkaido” vào năm 2004. Đây là bảo tàng bia duy nhất ở Nhật Bản, được khai trương vào năm 1987 tại một nhà máy bia cũ từ thời Minh Trị. Bảo tàng giới thiệu lịch sử bia ở Nhật Bản và quy trình sản xuất bia. Sau các buổi triển lãm, du khách có thể nếm thử bia.

Bên trong bảo tàng

Nếm thử bia

Công viên Shiroi Koibito

Công viên Shiroi Koibito ở Sapporo, Hokkaido là một công viên giải trí sô-cô-la. Được điều hành bởi một nhà sản xuất bánh kẹo Nhật Bản. Nơi sản xuất Shiroi Koibito – một trong những loại kẹo nổi tiếng. Công viên là một thế giới tươi đẹp nơi hai nền văn hóa Anh và Hokkaido hòa quyện.

tour Nhật Bản

Công viên Shiroi Koibito

Người sáng lập Isao Ishimizu bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nước Anh. Muốn truyền tải vẻ đẹp của nước Anh đến người dân địa phương. Ông đã nhờ một kiến ​​trúc sư người Anh xây dựng ngôi nhà Tudor. Nếu bạn đi cùng gia đình, người thân, bạn bè hoặc nếu bạn thích đồ ngọt, hãy đến và khám phá công viên Shiroi Koibito đầy thú vị này.

Đến công viên, bạn có thể mua các món đồ ngọt để thưởng thức hay làm quà

Công viên Odori

Công viên Odori, nằm trải dài qua trung tâm thành phố Sapporo, Nhật Bản. Đây là “trái tim xanh” của thành phố, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và không gian mở rộng lớn. Đây không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho cư dân địa phương và du khách để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành giữa nhịp sống đô thị sôi động. Mà còn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, lễ hội quan trọng hàng năm.

Công viên Odori mang lại cảm giác yên bình, là nơi lý tưởng để dạo bộ, picnic. Mỗi mùa trong năm, công viên này biến đổi khác nhau, từ hoa anh đào rực rỡ vào mùa xuân, đến sắc lá đỏ vàng vào mùa thu, đem lại trải nghiệm độc đáo và khó quên cho mọi người.

tour Nhật Bản

Công viên Odori

Đảo Odaiba

Odaiba là một khu mua sắm trên một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo. Nơi này có nguồn gốc là một tập hợp các đảo nhỏ vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868). Hơn một thế kỷ sau, những hòn đảo nhỏ được nối với những hòn đảo lớn hơn bằng những bãi rác khổng lồ. Tokyo bắt đầu một dự án biến những hòn đảo này thành một khu đô thị mới. Du khách đến đây có thể tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge, tòa nhà Fuji TV…

Chùa Asakusa Kannon

tour Nhật Bản

Chùa Asakusa Kannon

Chùa Asakusa là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Tokyo. Ngôi chùa độc đáo không chỉ là do dấu ấn quan trọng trong nét đẹp về văn hóa, về sự tín ngưỡng. Mà còn là điểm dừng chân tham quan của du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới khi đến tham quan Tokyo, Nhật Bản.

Ngôi chùa thờ Kannon, Nữ thần Từ bi của Phật giáo. Kannon là một vị Bồ Tát, có nghĩa là một chúng sinh đã đạt được sự giác ngộ nhưng chọn ở lại thế giới để giúp đỡ người khác. Ở Nhật Bản, Kannon được tôn kính vì là hiện thân của lòng từ bi. Ngôi chùa nổi tiếng này thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Tokyo Skytree

Tokyo Skytree

Tokyo Skytree được khởi công năm 2008 với chiều cao 634 mét đã thay thế Canton Tower (Trung Quốc) trở thành tháp cao nhất thế giới. Và nó cũng là kiến trúc cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau tòa nhà Burj Khalifa (Dubai). Đây là biểu tượng đại diện của một Nhật Bản mới mẻ và hiện đại. Tháp được trang bị hệ thống ánh sáng với màu sắc thay đổi tùy theo các sự kiện đặc biệt ở Nhật hoặc tùy theo mùa, lễ hội trong năm.

Ngắm cảnh từ bên trong tòa tháp

Trung tâm điện tử Akihabara

Kết thúc tour Nhật Bản 5N5Đ, du khách sẽ đến tham quan phố Akihabara – “thánh địa” của giới Otaku, nằm tại quận Chiyoda, ngay trung tâm thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Lúc đầu nơi đây chỉ là địa điểm bán những linh kiện radio, nhưng sau đó các cửa hàng điện tử bắt đầu tập trung tại đây rất nhiều và biến nơi này trở thành một phố điện tử lớn nhất thế giới. Đây sẽ là một điểm đến “không lối thoát” dành cho những ai là fan hâm mộ anime, manga.

tour Nhật Bản

Hướng dẫn đặt “Tour Nhật Bản 5N5Đ: Hokkaido – Noboribetsu – Sapporo – Otaru – Tokyo Cung Đường Bạch Kim” chỉ từ 43.890.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...