Kỳ nghỉ sang trọng bên bờ biển tại khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng Beach

15:06 06/06/2024

Khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng Beach nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Bắc Mỹ An. Nơi đây được ví như một ốc đảo sang trọng với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và ấn tượng.

Giới thiệu Pullman Đà Nẵng Beach

pullman đà nẵng beach

Pullman Đà Nẵng Beach

Pullman Đà Nẵng Beach là khách sạn thuộc tập đoàn ACCOR – tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái đa dạng và tích hợp đầy đủ dịch vụ. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 186 phòng và biệt thự với hệ thống ban công riêng biệt. Các phòng nghỉ được thiết kế mở để đem đến những phút giây thật sự thư giãn.

pullman đà nẵng beach

Khu nghỉ dưỡng nhìn từ trên cao

Tọa lạc tại bãi biển xinh đẹp Mỹ An, khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng Beach là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ tại Đà Nẵng. Nơi đây cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút đi xe và trung tâm thành phố. Hơn thế nữa, những Di sản văn hóa UNESCO lân cận càng làm cho vị trí của khu nghỉ thêm lý tưởng.

pullman đà nẵng beach

Bể bơi ngoài trời

pullman đà nẵng beach

Tiện ích cao cấp tại khu nghỉ dưỡng

Các nhà hàng tại khu nghỉ có sự kết hợp ẩm thực quốc tế cùng ẩm thực Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Epice. Nhâm nhi những món ăn nhẹ cùng ly cocktail đầy sảng khoái tại Infinity Bar. Hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn tại Azure Beach Lounge.

pullman đà nẵng beach

Phòng Junior Suite

pullman đà nẵng beach

Bồn tắm đầy thư giãn

pullman đà nẵng beach

Phòng nghỉ hiện đại

Hồ bơi vô cực tại Pullman Đà Nẵng Beach hướng ra biển lớn, xung quanh có dù và ghế tắm nắng. Nắng Spa là thiên đường lý tưởng để thả lỏng trong những gói trị liệu cơ thể. Với những kĩ thuật truyền thống kết hợp hiện đại, Nắng Spa sẽ đưa bạn vào sự thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra, sân tennis chuyên nghiệp và phòng tập thể hình Fit Lounge sẽ giúp bạn tập luyện.

Nhà hàng Epice

pullman đà nẵng beach

Infinity Bar

Với hệ thống phòng hội nghị tân tiến, Pullman Đà Nẵng Beach là nơi tổ chức sự kiện thích hợp. Với sức chứa tới 900 khách, đây là nơi hoàn hảo cho mọi loại hình sự kiện. Từ các buổi tiệc thân mật đến các hội nghị quan trọng, tiệc tối theo chủ đề, đám cưới bên bờ biển…

pullman đà nẵng beach

Dịch vụ spa thư giãn

Khu vui chơi trẻ em

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới đầy lãng mạn

Combo 3N2Đ | Vé máy bay + Phòng với ban công riêng + Ăn sáng + Credit 500K

Combo bao gồm

Vé máy bay khứ hồi với 7kg hành lý xách tay.

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior với ban công riêng, hướng ra khu vườn nhiệt đới xanh mát, đem đến không gian thư giãn tuyệt vời.

– Credit ẩm thực 500,000 VNĐ/kỳ nghỉ (không bao gồm thức uống có cồn), cho bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú tại khu nghỉ dưỡng.

– Bữa sáng tự chọn đa dạng thưởng thức những món ăn hấp dẫn và phong phú mỗi buổi sáng.

– Hồ bơi rộng lớn ngay cạnh bờ biển xinh đẹp của Đà Nẵng, cho bạn thỏa thích tận hưởng những giây phút thư giãn dưới làn nước mát.

Bờ biển riêng tư trải dài, nơi bạn có thể sưởi ấm dưới ánh nắng nhiệt đới và tận hưởng không gian yên bình.

– Phòng Gym hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện, giúp bạn duy trì thói quen tập thể dục ngay trong kỳ nghỉ.

Điều kiện áp dụng

– Áp dụng cho khách Việt Nam

– Áp dụng cho các đặt phòng đặt trước tối thiểu 7 ngày

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Giai đoạn cuối tuần có phụ thu thêm vé máy bay

– Thời hạn lưu trú: đến hết 31/08/2024

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng Beach:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất thị trường!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...