Ghé tiệm cà phê Cheo Veooo có góc ngắm hoàng hôn siêu đẹp ở Đà Lạt

08:53 16/10/2020

Nằm ở ngay hẻm Dã Chiến trên đường lên đèo Prenn, tiệm cà phê Cheo Veooo luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai thích ngắm hoàng hôn của Đà Lạt.

Ghé tiệm cà phê Cheo Veooo có góc ngắm hoàng hôn siêu đẹp ở Đà Lạt

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-01

Tiệm cà phê Cheo Veoo nép mình trong một con hẻm nhỏ, nằm trên đoạn đường lên đèo. Quán không quá rộng nhưng đủ không gian cả trong nhà và ngoài trời. Khu vực ngoài hiên luôn được ưa chuộng nhất khi có view 180 độ giúp bạn thoả sức ngắm nhìn toàn thành phố trong buổi sớm tinh mơ hay chiều hoàng hôn lãng mạn.

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-06

Không chỉ là điểm đến quen thuộc của những ai thích ngắm màu hoàng hôn của Đà Lạt, quán cà phê này còn gây ấn tượng bởi phong cách đậm chất xanh. Ngay từ đầu ngõ vào, bạn sẽ được chào đón bởi chiếc mái vòm bằng giàn hoa giấy xanh ươm. Sau những bậc thang, phía cuối con dốc sẽ là mảnh vườn nho nhỏ với đủ các loại hoa bắt mắt.

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-00 ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-02

Bên hiên nhà còn có nhiều chậu sen đá, xương rồng khoẻ khoắn. Dọc theo vách quán ra phía sàn gỗ hướng về thung lũng cũng được che bóng mát bởi cây xanh. Chính vì thế mà lúc nào không khí tại tiệm cà phê Cheo Veooo cũng rất trong lành. Dù chỉ ngồi ngắm phong cảnh núi rừng hay nhâm nhi tách trà nóng để trò chuyện cùng bạn bè đều có cảm giác thật dịu dàng, dễ chịu.

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-03

Quán cũng có một căn gác nhỏ giúp nhân đôi diện tích trong nhà. Tương tự như tầng dưới, phần gác vẫn có ban công để khách du lịch có thể ghi lại nhiều bức ảnh đẹp, dưới ánh hoàng hôn lãng mạn của thành phố sương mù. Hầu hết mọi món đồ trang trí đều làm từ gỗ, tre làm toát lên vẻ đẹp mộc mạc và đậm chất cổ điển.

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-05

Vào buổi tối, khi ánh mặt trời khuất bóng sau dãy núi phía xa. Tiệm cà phê Cheo Veooo còn là nơi để bạn có thể thưởng thức bữa tiệc ánh sáng phía dưới thung lũng. Các ngọn đèn của những khu vườn xung quanh toả sáng rực rỡ. Phía trên đầu lại là bầu trời sao lung linh. Chắc chắn đây sẽ là một trong những điểm đến thú vị dành cho bạn khi ghé thăm Đà Lạt.

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-04

ghe-tiem-ca-phe-cheo-veooo-co-goc-ngam-hoang-hon-sieu-dep-o-da-lat-ivivu-07

Tiệm cà phê Cheo Veooo

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Hẻm Dã Chiến Đà Lạt

Số điện thoại: 093 862 22 34

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

 

Theo iVIVU.com

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...