Về Cần Thơ trải nghiệm nghỉ dưỡng ở thuyền phòng bao độc lạ ở Mekong Silt Ecolodge 

14:29 26/01/2022

Nằm ở vùng ven thành phố Cần Thơ, Mekong Silt Ecolodge xây dựng những ngôi nhà nghỉ dọc theo những con rạch nhỏ, để bạn mở cửa ra là thấy được miền Tây trong tầm mắt.

Về Cần Thơ trải nghiệm nghỉ dưỡng ở thuyền phòng bao độc lạ ở Mekong Silt Ecolodge

Mekong Silt Ecolodge là điểm đến mới cho những ai đam mê du lịch kiểu nghỉ dưỡng hòa cùng thiên nhiên. Điểm nổi bật của Mekong Silt Ecolodge là có những thuyền phòng được lấy cảm hứng từ cuộc sống thương hồ trên sông nước. Đây là những căn phòng nghỉ trên thuyền rộng rãi neo trên mặt hồ, mang đến trải nghiệm rất sông nước nhưng cũng rất an toàn. Đặc biệt, cảnh về đêm ở đây cũng rất hữu tình, lãng mạn.

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-5

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-11

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-6

Được xây dựng dựa trên ý tưởng tạo nên một không gian với kiến trúc miền Tây cách tân, Mekong Silt Ecolodge đã ra đời với đúng tiêu chuẩn của một loại hình Ecolodge.

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-7

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-10

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-1

Với lối liến trúc lấy tre nứa làm vật liệu chủ đạo, vật dụng thân thiện với môi trường, khu nghỉ dưỡng này nằm bên rìa thành phố, bao phủ bởi khu vườn xanh mát. Đặc biệt, tại đây còn có một con rạch nhỏ cho phép bạn trải nghiệm một ngày làm nông dân miền Tây Nam Bộ với các hoạt động bơi xuồng, bắt cá…

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-8

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-2

Không chỉ mang đến cho bạn cảnh vật miền Tây hữu tình, lưu trú tại Mekong Silt Ecolodge bạn còn có thể thưởng thức những món ăn dân dã được chế biến từ các nguyên liệu đồng quê của những đầu bếp miền Tây chính gốc, vừa ngon vừa lạ, làm xiêu lòng bao tín đồ ẩm thực.

Mekong-Silt-Ecolodge-ivivu-9

Địa chỉ: Mekong Silt Ecolodge, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ (Đối diện Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam)

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...