Khám phá văn hóa dân tộc Miêu – Lê độc đáo trong tour Hải Nam 5N4Đ

10:21 30/05/2023

Đảo Hải Nam luôn có sức hút đặc biệt cùng du lịch biển hấp dẫn nhiều du khách trên thế giới. Đến với “Tour Hải Nam 5N4Đ: Hải Khẩu – Đam Châu – Tam Á – Đại Đông Hải“, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để khám phá những điểm đến xinh đẹp và văn hóa đặc sắc nơi đây.

Khám phá văn hóa dân tộc Miêu – Lê độc đáo trong tour Hải Nam 5N4Đ

Một góc đảo Hải Nam sầm uất.

Một góc đảo Hải Nam.

Đảo Hải Nam có sức hút đặc biệt với du khách nhờ vào cảnh quan lãng mạn của những bãi biển cát vàng dài, trải rộng và nước biển xanh trong. Với ngành du lịch biển mạnh mẽ, khu vực này cũng cung cấp nhiều tuyến tham quan hấp dẫn và cơ sở hạ tầng phát triển với nhiều khách sạn, resort đạt tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ mọi nhu cầu của du khách để thư giãn, nghỉ dưỡng.

Hải Khẩu.

Hải Khẩu – thủ phủ của Hải Nam.

Trong “Tour Hải Nam 5N4Đ: Hải Khẩu – Đam Châu – Tam Á – Đại Đông Hải” du khách sẽ có cơ hội đến với những điểm du lịch nổi tiếng như biển Đại Đông Hải với cảnh quan tuyệt đẹp, hay Hải Khẩu – thủ phủ của đảo Hải Nam và là một thành phố sôi động với nhiều hoạt động mua sắm, ẩm thực và vui chơi. Bên cạnh đó là vô số những điểm tham quan ấn tượng và nét văn hóa độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đảo- nhân- tạo -Hoa- Đại -Dương-ivivu

Một góc đảo nhân tạo Hoa Đại Dương.

Đảo nhân tạo Hoa Đại Dương nhìn từ trên cao.

Đảo nhân tạo Hoa Đại Dương nhìn từ trên cao.

Khám phá ngay những điểm đến nổi bật trong “Tour Hải Nam 5N4Đ: Hải Khẩu – Đam Châu – Tam Á – Đại Đông Hải” ngay trong bài viết sau đây.

Phố cổ Kiều Lâu (Qilou Arcade Old Street)

Là một con phố cổ lịch sử nổi tiếng tọa lạc ở thủ phủ Hải Khẩu, Kiều Lâu được xây dựng bởi những người Hoa kiều trở về từ Nam Dương. Nơi đây nổi tiếng bởi tính nhất quán trong kiến trúc mái vòm của các ngôi nhà cổ, ảnh hưởng bởi phong cách châu Âu và Ấn Độ, tạo nên nét đặc trưng riêng được du khách yêu thích.

Phố cổ Kiều Lâu ivivu 1

Phố cổ Kiều Lâu ivivu 3

Đảo Hoa Đại Dương (Ocean Flower Island)

Hòn đảo nhân tạo có diện tích lên đến 800ha, nằm bên bờ biển của đảo Hải Nam. Hòn đảo nhân tạo này được ví như Dubai của Trung Quốc nhưng lớn hơn gấp 1,5 lần. Đảo được thiết kế tựa như một đóa hoa khổng lồ nở rộ trên mặt biển, tập trung hàng loạt tòa nhà cao tầng với hệ sinh thái thiên nhiên ấn tượng.

Đảo Hoa Đại Dương ivivu 2

Đảo Hoa Đại Dương ivivu 6

Trên đảo Hoa Đại Dương quy tụ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng 12 nhà hàng sao Michelin. Tổ hợp vui chơi giải trí bao gồm các bảo tàng biển hiện đại, rạp chiếu phim, quần thể khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm miễn thuế, công viên cây xanh, công viên nước và nhiều dịch vụ khác.

Đảo Hoa Đại Dương ivivu 7

Đảo Hoa Đại Dương ivivu 3

Chùa Nam Sơn

Chùa Nam Sơn tọa lạc trong khu phức hợp trung tâm văn hóa Phật giáo tại Tam Á. Ngôi chùa nổi tiếng với bức tượng Nam Hải Quan Âm cao 108m vô cùng hùng vĩ và nổi bật giữa đại dương mênh mông. Tại đây, du khách sẽ tận hưởng một không gian thanh tịnh khác biệt hoàn toàn so với thành phố Tam Á sầm uất.

Chùa Nam Sơn ivivu 2

Chùa Nam Sơn ivivu 1

Khu du lịch Đại Đông Hải

Biển Đại Đông Hải được ví von như “Hawaii phương Đông” bởi những bãi biển rộng lớn, lớp cát mịn màng cùng nước biển trong xanh đặc trưng của một vùng biển nhiệt đới. Du khách sẽ có những thời khắc nghỉ dưỡng, tắm nắng thư thả hay đắm mình trong làn nước mát của nơi đây.

Biển Đại Đông Hải.

Biển Đại Đông Hải.

Biển Đại Đông Hải ivivu 2

Vịnh Tam Á ivivu 3

Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn tour trực thăng bay ngắm toàn cảnh vịnh Tam Á. Đến tối, du khách sẽ ngồi du thuyền dạo quanh vịnh biển xinh đẹp này. Tam Á về đêm thật lung linh dưới ánh đèn lung linh của những tòa nhà chọc trời với kiến trúc hiện đại, phố xá tập nập và nhộn nhịp.

Vịnh Tam Á

Vịnh Tam Á.

Vịnh Tam Á về đêm.

Vịnh Tam Á lộng lẫy về đêm.

Show diễn Tam Á Thiên Cổ Tình

Chuyến hành trình tìm hiểu về lịch sử 10.000 năm từ xa xưa đến hiện đại của Tam Á. Chương trình biểu diễn nghệ thuật này được đạo diễn bởi Trương Nghệ Mưu với thiết kế sân khấu hoành tráng, đan xen giữa không gian tráng lệ và mạch truyện đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhưng giây phút khó quên.

Sanya Legend Show ivivu 3

Sanya Legend Show ivivu 1

Sanya Legend Show ivivu 4

Khu du lịch Desa Bali

Như một Bali thu nhỏ giữa lòng Hải Nam, du khách có thể khám phá cuộc sống, văn hóa của người dân nơi đây. Bên cạnh đó không thể bỏ qua thưởng thức ly cà phê thương hiệu của đảo Hải Nam cho một buổi sáng trong lành và tươi mát.

Dase Bali ivivu 2

Dase Bali ivivu 1

Một số điểm mua sắm nổi tiếng mà du khách sẽ ghé tham quan kết hợp mua sắm trong tour Hải Nam 5N4Đ này có thể kể đến như: cửa hàng trang sức đá quý, khu chợ truyền thống trên đảo, hay trung tâm thương mại Mission Hills Center – trung tâm tích hợp giải trí, mua sắm, văn hóa lớn bậc nhất trên đảo.

Khu chợ truyền thống của Hải Nam.

Khu chợ truyền thống của Hải Nam.

Ẩm thực Hải Nam

Ảnh minh họa: Ẩm thực Hải Nam.

Hướng dẫn đặt “Tour Trung Quốc 5N4Đ: Đảo Hải Nam – Hải Khẩu – Đam Châu – Tam Á – Đại Đông Hải“:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...