Khách sạn New Star Huế – Xứng danh “ngôi sao mới”

16:48 26/08/2014

“Tốt hơn mong đợi” chính là lời nhận xét của 7/10 khách từng lưu trú tại Khách sạn New Star Huế trong thời gian gần đây, trên rất nhiều website về đặt phòng trực tuyến như TripAdvisor và cả iVIVU.com.

Theo họ, dù đã rất “cố gắng”, họ vẫn không thể tìm ra khuyết điểm gì khi nghỉ ngơi tại đây; Khách sạn New Star Huế tuyệt vời từ giá cả, phòng ốc, dịch vụ cho đến chất lượng nhân viên. Khách sạn New Star Huế đúng là “ngôi sao mới nổi” trong lĩnh vực khách sạn của du lịch Huế.

Tổng quan về Khách sạn New Star Huế

Khách sạn New Star Huế là một khách sạn mini có 6 tầng nằm ở 36 Chu Văn An, bờ Nam sông Hương, ngay trung tâm thành phố Huế. Từ New Star, nếu rẽ phải bạn sẽ dễ dàng đi bộ qua trục đường chính Lê Lợi, Đập Đá, sông Hương, cầu Trường Tiền. Còn rẽ trái sẽ đưa bạn đến khu phố Tây, gồm những đường như Trần Quang Khải, Bến Nghé, Nguyễn Tri Phương, Hoàng Hoa Thám… Bạn sẽ không tốn chút tiền nào cho taxi hay xe ôm nếu muốn ra phố ăn chơi.

Khách sạn New Star Huế.

Khách sạn New Star Huế. Ảnh: iVIVU.com

Trông bề ngoài, Khách sạn New Star Huế chẳng gây được cho du khách bất cứ ấn tượng gì, do kiến trúc của nó bình thường như rất nhiều khách sạn 3 sao khác trên đất nước Việt Nam: một tòa nhà hình chữ nhật sơn màu trắng, góc cạnh, không có nét gì mềm mại, uốn lượn. Nhưng, chỉ cần bước chân vào trong sảnh, cảm giác thất vọng đó sẽ tan biến ngay lập tức.

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn New Star Huế có sảnh cực rộng, ấm áp, sang trọng mà chẳng ai nghĩ một khách sạn 3 sao có thể có. Sảnh không có nhiều đồ đạc, chỉ có vài ba bộ bàn ghế đơn giản, dễ thương kê ở góc phòng để khách có thể nghỉ chân trong lúc chờ làm thủ tục. Theo đó, nếu bạn có đến Khách sạn New Star Huế vào mùa du lịch hoặc Festival bạn cũng không sợ phải tất bật chen lấn.

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Và, càng khám phá Khách sạn New Star Huế bạn sẽ càng bị nó chinh phục. Không chỉ sảnh, mà tất cả những thứ còn lại như nhà hàng, hồ bơi, phòng… đều rộng hơn so với những hạng mục cùng loại ở các khách sạn 3 sao khác.

Khách sạn New Star Huế KHÔNG TĂNG GIÁ DỊP 2/9 CÒN ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ ĐẾN 49% chỉ có tại iVIVU.COM

Phòng ốc tại khách sạn New Star Huế

Nhiều khách hàng đã hết sức bất ngờ khi thấy diện tích phòng của Khách sạn New Star Huế. Bởi, với vị thế của một khách sạn trung tâm thành phố, bề ngoài cũng chẳng lấy gì hoành tráng, người ta thường nghĩ phòng của New Star sẽ không rộng. Phòng Super của khách sạn có diện tích 30m2, phòng Deluxe thậm chí còn mênh mông hơn: 35m2.

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Ngoài rộng rãi, 56 phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Dù rộng, nhưng phòng của Khách sạn New Star Huế không lạnh lẽo, khi lấy tông vàng nhạt, nâu làm chủ đạo. Cách bài trí nội thất hợp lý, trần thấp, giường rộng, ánh sáng vàng huyền ảo; khiến phòng của New Star Huế trông rất sang trọng. Vài phòng như Deluxe Twin còn có view cực đẹp, nhìn thẳng ra cầu Trường Tiền, sông Hương. Ngoài máy lạnh, tất cả các phòng đều có máy sưởi.

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Thỉnh thoảng, khách còn được nhân viên khách sạn “tặng quà” bằng những hình gấp trang trí xinh xắn từ khăn tắm, khăn mặt; hoặc rắc cánh hoa hồng trên giường ngủ, phòng vệ sinh… Món quà dù chỉ có giá trị tinh thần, nhưng nó cho thấy khách sạn trân trọng khách hàng của mình như thế nào.

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Các dịch vụ khác tại Khách sạn New Star Huế

Có thể nói, rất ít khách sạn 3 sao chu đáo như New Star Huế. Để tạo sự thuận lợi tối đa cho khách của mình, New Star Huế tạo ra đủ loại dịch vụ. Họ có một nhà hàng lớn kiêm luôn bar-cafe tên Aroma, thực đơn đủ các món từ Âu đến Á và một phòng hội nghị lớn có máy fax & photocopy.

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn New Star Huế sở hữu một hồ bơi lớn, xinh đẹp phía sân sau. Dịch vụ Spa hết sức phong phú: sauna khô và ướt; jacuzzi nóng và lạnh; ngâm chân thảo mộc theo phong cách Trung Quốc; massage chân, toàn thân, đá nóng và shiatsu. Bên cạnh đó là dịch vụ thuê xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ ngồi. Ngoài ra, còn vài thứ lặt vặt hữu ích khác như đổi tiền, đặt chỗ cùng xác nhận vé tàu xe hoặc máy bay, đặt tour, thanh toán bằng nhiều loại thẻ, đón khách ở sân bay…

Khách sạn New Star Huế.

Ảnh: iVIVU.com

Thái độ phục vụ của nhân viên cũng vô cùng tuyệt vời. Xem khách như người thân của mình, sẵn sàng giúp đỡ khi khách cần dù bất cứ lúc nào, ở đâu. Bạn Linh T, đến từ Hà Nội, nhận xét về Khách sạn New Star Huế trên Tripadvisor:

“Tôi cho khách sạn 10/10 điểm. Tôi đã trải qua 3 đêm tại New Star Huế và nó rất đáng kinh ngạc. Phòng sạch, nhiều tiện nghi hơn mong đợi so với một khách sạn 3 sao. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ. Trên tất cả, giá cả hết sức mềm mại, ngay cả trong tưởng tượng của tôi vẫn không thể tốt hơn thế”.

Theo Linh Đan

Một số KHÁCH SẠN HUẾ ưu đãi đặc biệt dịp lễ 2/9 tại iVIVU.com:

2/9 - KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

2/9 – KHÔNG LO CHÁY PHÒNG, CÒN THÊM ƯU ĐÃI tại iVIVU.com

Hue Riverside Boutique Resort & Spa (Giá từ 691.000 VND)

Huong Giang Hotel Resort & Spa Hue (Giá từ 735.000 VND)

Grace Hotel Hue (Giá từ 216.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...