Clip tự giới thiệu được đầu tư nhất iVIVU.com từ Marketing Team

14:49 03/01/2015

Không hổ danh là team “chịu chơi” nhất iVIVU.com, các thành viên Marketing Team đã không ngần ngại đầu tư xây dựng một hình ảnh rất đẹp và hiện đại trong video clip giới thiệu các phòng ban mà iVIVU.com phát động vừa qua.

Gắn liền với tính cách trẻ trung và năng động, các thành viên team Marketing xuất hiện trong clip khiến người xem phải trầm trồ. Đoạn clip được trau chuốt kỹ càng từng khung hình với mức độ đầu tư… gần như chuyên nghiệp. Có những cảnh quay cả nhóm phải quay đi quay lại không dưới 10 lần để có thể thể hiện được đúng tinh thần của mỗi thành viên. Chưa kể, Team còn biết tận dụng những vật dụng rất bình thường để hỗ trợ cho clip thêm sinh động. Có khi là quyển sách, chai nước, tai nghe hay thậm chí còn có sự xuất hiện của cả một chiếc xe đạp hoành tráng.

Lần lượt từng thành viên trong clip như Trâm, Trinh, Châm, Ngọc, Trang, Toàn, Trúc, Nguyên xuất hiện chỉ vọn vẹn vài giây, nhưng ai cũng bật lên được tính cách của chính mình. Trâm và Châm thì đằm thắm đọc sách; Trinh thì lúc nào cũng có chiếc smartphone trên tay; Ngọc, Nguyên thì năng động; Trúc và Toàn lúc nào cũng tập trung chuyên môn, còn Trang thì yểu điệu thục nữ đúng nghĩa Partnership. Tinh thần đoàn kết của team cũng được bật lên ở đoạn cuối, khi mọi người gặp gỡ cùng nhau. Chị Trang chia sẻ: “Cũng nhờ quá trình thực hiện video clip này mà team có một buổi họp mặt thật nhiều niềm vui và kỷ niệm. Hi vọng iVIVU.com sẽ phát động nhiều phong trào như thế này nữa để các thành viên có dịp vui hơn và hiểu nhau hơn.”

Các thành viên team Marketing.

Các thành viên team Marketing.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

IVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...