VietJetAir tăng chuyến một số đường bay phục vụ Tết 2014

16:58 07/01/2014

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Giáp Ngọ 2014, trong khi Vietnam Airlines khẳng định “không tăng số chuyến và giá vé máy bay trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014” thì VietJetAir lại quyết định tăng chuyến một số đường bay cao điểm để phục vụ nhu cầu về quê đón Tết, đoàn tụ gia đình của hành khách trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán.

Cụ thể, từ ngày 15 đến 30/01/2014, VietJetAir sẽ tăng thêm 7 chuyến mỗi tuần từ TPHCM đi Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng và Huế. Riêng đường bay Vinh – Đà Lạt sẽ bay khứ hồi mỗi ngày (tăng từ 3 lên 7 chuyến khứ hồi/tuần).

Nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết nnê VietJetAir đã quyết định tăng chuyến một số đường bay cao điểm.

Nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết nên VietJetAir đã quyết định tăng chuyến một số đường bay cao điểm.

Song song đó, từ ngày 31/01 đến 29/03/2014, Hãng sẽ tăng thêm 7 chuyến mỗi tuần các đường bay Hà Nội đi Đà Lạt và Đà Nẵng; Tp HCM đi Hà Nội và Cam Ranh, phục vụ tối đa cho các nhu cầu đi lại của hành khách, nhất là hãng còn tăng chuyến chặng Tp.HCM – Đà Nẵng lên 42 chuyến khứ hồi/tuần (tương đương 7.560 chỗ) cũng trong dịp Tết năm nay.

Trong khi đó, theo lời ông Nguyễn Tiến Cường, Trưởng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Điện Biên thì “Vietnam Airlines không tăng số chuyến và giá vé máy bay trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 trên đường bay Hà Nội – Điện Biên và ngược lại”. Thay vào đó, hãng sẽ tập trung chú trọng công tác nâng cao chất lượng phục vụ, thắt chặt an ninh từng chuyến bay. Giá vé theo đó được giữ mức ổn định từ 1.090.000 đồng – 1.695.000 đồng trong khoảng thời gian từ 8/10/2013 – 31/3/2014 (bao gồm cả thời gian trước, trong và sau tết).

Mặc dù không tăng chuyến và giá vé nhưng hiện tại, đường bay Điện Biên – Hà Nội và ngược lại vẫn đáp ứng nhu cầu đặt, mua vé của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Mặc dù không tăng chuyến và giá vé nhưng hiện tại, đường bay Điện Biên – Hà Nội và ngược lại vẫn đáp ứng nhu cầu đặt, mua vé của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Để mua vé của VietJetAir, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website www.vietjetair.com và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa (ATM) có đăng ký chế độ thanh toán online của 21 ngân hàng lớn. Hoặc hành khách cũng có thể mua vé máy bay VietJetAir tại hệ thống phòng vé và các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...