Du lịch Nha Trang – Những điểm đến ấn tượng

19:37 27/06/2014

Cảm nhận vẻ đẹp của Nha Trang vừa lạ lẫm vừa thân quen qua bài viết chia sẻ của một blogger người Mỹ, để bạn có thêm những gợi ý thú vị cho kỳ nghỉ của mình ở Nha Trang nhé!

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 1

Khoảnh khắc đầu tiên đặt chân tới Nha Trang, nơi đây đã khiến chúng tôi thực sự ấn tượng: Không khí trong lành của biển, bầu trời trong xanh ngập nắng, ngoài đường những dòng người qua lại nhộn nhịp và tràn đầy sức sống, và chúng tôi đã sẵn sàng để đắm mình trong một kỳ nghỉ tuyệt diệu ở Nha Trang.

Nha Trang khiến chúng tôi bất ngờ bởi một hệ thống khách sạn và các khu nghỉ dưỡng hoành tráng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ ngơi với giá cả rất phong phú. Bên cạnh đó, nơi đây có rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí về đêm, các món ăn ngon giá rẻ và đặc biệt các con phố rất sạch sẽ, tụ tập bạn bè ngồi trò chuyện ăn uống trên bãi biển sẽ là một điều rất thú vị.

Có quá nhiều thứ tôi muốn chia sẻ với các bạn về những gì chúng tôi đã trải qua ở Nha Trang, nhưng dưới đây sẽ là những điều tôi ấn tượng nhất và rất muốn giới thiệu với các bạn.

Vẻ đẹp ngất ngây của biển trời Nha Trang

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 3

Có một điều ngạc nhiên thú vị là chúng tôi đến Nha Trang vào khoảng thời gian vào mùa mưa, nhưng thật kỳ lạ là trong thời gian chúng tôi lưu lại đây lại chẳng thấy một giọt mưa nào cả. Chúng tôi may mắn được nhìn thấy những bãi biển xinh đẹp với làn nước trong xanh đến bất ngờ, nơi chúng tôi có thể thỏa sức lướt sóng và chơi những môn thể thao bãi biển khác.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 2

Phải nói rằng, những con sóng ở bãi biển của Nha Trang rất mạnh và đều, khi chơi môn lướt sóng bạn sẽ  bị đẩy đi như một đứa trẻ được ai đó kéo đi trong hồ bơi.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 4

Sau một hồi “vật lộn” với những con sóng, bước lên bờ nhất định bạn sẽ có cảm giác như mình là một người chiến thắng.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 5

Bãi biển là địa điểm ghé thăm chỉ yếu của du khách khi du lịch Nha Trang, nhưng biển ở đây rất rộng lớn nên bạn không có cảm giác đông đúc và quá tải. Có rất nhiều nhà hàng trên bãi biển, sẵn sàng cung cấp cho bạn những món hải sản thơm ngon trên những chiếc ghế lưới, hoặc đơn giản là bạn ngồi thưởng thức hải sản từ những gánh hàng rong được bày bán như thế này.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 6

Chúng tôi đã dành nguyên một ngày vui chơi trên bãi biển của Nha Trang, chỉ để lưới sóng, bơi lội, uống bia và thư giãn. Đó là một niềm vui, sự thoải mái và đúng là những gì chúng tôi cần.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 7

Click ngay để xem khách sạn Nha Trang giá rẻ bất ngờ chỉ có tại iVIVU.com

Thăm Viện Hải Dương Học

Ngày hôm sau, chúng tôi thuê một chiếc xe máy để đi khám phá một số điểm tham quan ở Nha Trang. Điểm đến đầu tiên mà chúng tôi háo hức, muốn tìm hiểu đó là Viện hải dương học.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 8
Chúng tôi chưa biết có điều gì hấp dẫn chờ đợi chúng tôi ở đây, nhưng với mức phí vào cổng chỉ khoảng 1 đô la, chúng tôi không có nhiều thứ để mất. Phút đầu tiên chúng tôi có hơi thất vọng một chút vì không nhìn thấy nhiều bảng hiệu bằng tiếng Anh và những hồ nước có vẻ hơi đục.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 9

Tôi đã khá vui và bất ngờ khi biết mình có thể được tiếp xúc gần gũi với những loài động vật quý hiếm của đại dương, chỉ qua một tấm kính.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 10

Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những loài cá kỳ lạ, và chỉ cần được nhìn ngắm chúng thôi cũng là một cách giải trí rất tuyệt vời.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 12

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 13
Bạn có thấy gì đặc biệt khi nhìn vào bể cá này? đây là  loài cá có thể gọi là bậc thầy của tài ngụy trang.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 14

Và còn rất nhiều loài cá ấn tượng khác…

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 15

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 17

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 18 Hay bạn cũng có thể xem những loài cá khổng lồ được bảo quản để phục vụ cho việc nghiên cứu

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 19

Và phía bên ngoài cũng có rất nhiều mô hình cá ngộ nghĩnh

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 20
Tham quan Tháp Bà Po Nagar

Trong khi Nha Trang được biết đến nhiều hơn bởi các công trình vui chơi giải trí hấp dẫn, thì chúng tôi lại bị thu hút và muốn khám phá vẻ đẹp của văn hóa cổ xưa ở Tháp Bà Po Nagar.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 22

Tòa tháp nằm trên một ngọn đồi cao, rất thoáng mát và yên bình, ngay lập tức chúng tôi có thể hiểu được lý do tại sao vị trí tuyệt đẹp này lại được lựa chọn để làm nơi tôn thờ.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 21

Di sản văn hóa này khá nhỏ và bạn chỉ có thể được vào thăm những tòa tháp ở trên cao nếu như ăn mặc thích hợp. Thật không may cho chúng tôi, do bản chất ngẫu hứng của chuyến thăm nên đã chưa có sự chuẩn bị chu đáo về trang phục.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 25
Những khung cảnh đẹp, không khí yên tĩnh bình yên, các nhóm Phật tử đến tụng kinh, kiến trúc ấn tượng tràn ngập khắp nơi, nơi đây đúng như những gì tôi hình dung ở trong đầu.

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 23

Một địa điểm thú vị xứng đáng cho một chuyến khám phá!

Du lich Nha Trang - Nhung diem den an tuong ivivu 24

Theo blog Alexinwanderland

***

Tham khảo nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...