Du lịch Singapore với chương trình khuyến mãi 4 ngày vàng của Singapore Airlines

13:47 10/06/2014

Chương trình ưu đãi hè 2014 của Singapore Airlines đem đến cho khách hàng cơ hội tới đảo quốc sư tử với giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế và phí phụ thu chỉ từ 2,9 triệu đồng.

Cụ thể, hãng Singapore Airlines vừa tung ra chương trình khuyến mại kéo dài trong 4 ngày vàng từ 10/6 đến 13/6/2014, dành cho tất cả hành khách bay từ Hà Nội, TP.HCM đến Singapore, khởi hành trong thời gian từ 14/6 đến hết 30/11.

Theo đó, hành khách có thể du lịch Singapore trong mùa hè này với giá vé khứ hồi đã bao gồm các khoản thuế và phí phụ thu chỉ từ 2,9 triệu đồng. Vé bay đến Bali (Indonesia) cũng chỉ từ 6,9 triệu đồng. Nếu muốn đến Ấn Độ, Nhật Bản, hành khách còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ máy bay khổng lồ A380, với vé khứ hồi đã bao gồm thuế chỉ từ 10,9 triệu đồng.

Du lịch Singapore với chương trình khuyến mãi 4 ngày vàng của Singapore Airlines

Chương trình khuyến mại của Singapore Airlines đem đến cho khách hàng cơ hội du lịch nhiều nơi với giá vé hấp dẫn.

Ngoài ra, chương trình khuyến mại còn áp dụng cho nhiều điểm đến khác như Ấn Độ, Nhật Bản, Dubai và Indonesia. Thông tin thêm, Singapore Airlines hiện nay đang áp dụng máy bay A380 cho các đường bay đến Sydney, Frankfurt, Hongkong, London, Los Angeles, Melbourne, New York, Paris, Thượng Hải, Tokyo Narita, Zurich và mới đây là New Delhi và Mumbai. Hãng hàng không Singapore này cũng luôn nổi tiếng về chất lượng dịch vụ cao cấp từ việc phục vụ thức ăn nóng trên khay và dụng cụ ăn bằng kim loại dành cho khách hàng trên tất cả các hạng ghế.

Ngoài ra, chỗ ngồi trên máy bay được cài đặt Krisworld với trên 1.000 lựa chọn khác nhau bao gồm phim, nhạc, radio,video games, truyền hình. Đặc biệt, khách quá cảnh Singapore sẽ được nhận voucher trị giá 20 đôla Singapore (khoảng 340.000 đồng) để sử dụng ăn uống, mua sắm tại hơn 450 cửa hàng, nhà hàng hoặc sử dụng các dịch vụ khác trong sân bay quốc tế Changi.

Khi bay với Singapore Airlines và hãng phụ thuộc Silk Air, hành khách còn được ưu đãi với khối lượng hành lý miễn cước cao hơn trước đây. Hành khách hạng nhất được miễn cước 50 kg, với hạng thương gia và hạng phổ thông lần lượt là 40 kg và 30 kg.

Với những người có ý định nghỉ ngắn ngày hoặc muốn thỏa mãn thú vui mua sắm trong mùa giảm giá Great Singapore Sale khi quá cảnh tại đảo quốc sư tử thì chương trình Singapore Stopover Holiday của hãng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Gói khuyến mại hấp dẫn chỉ từ 43SGD (khoảng 730.000 đồng).

Không những thế, khách hàng mua vé, đăng ký tham gia chương trình khách hàng thường xuyên KrisFlyer còn có thể tích lũy dặm thưởng để đổi vé thưởng, nâng hạng hay thanh toán một phần cho lần bay tiếp theo. Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của ANZ và Citibank, hành khách sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chi tiết xem tại đây.

Du lịch Singapore với chương trình khuyến mãi 4 ngày vàng của Singapore Airlines

Giá vé trên tính theo VNĐ, dành cho một người, khứ hồi, đã bao gồm thuế và các khoản phụ thu. Giá có thể thay đổi tùy theo tỉ giá.

Theo Zing

Tham khảo danh sách Khách sạn Singapore giá chỉ từ 263.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...