Đo độ ‘khủng’ của thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

17:15 09/07/2014

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang dồn sự quan tâm vào Phú Quốc, đặc biệt với việc dự án “khủng” Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ khai trương vào tháng 11 tới. Đánh giá của giới đầu tư cho biết, Vinpearl Phú Quốc sẽ là khách sạn 5 sao quy mô nhất trên hòn đảo lớn nhất Việt Nam này.

Dự án khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc của Tập đoàn Vingroup được xây dựng trên diện tích hơn 300ha tại Bãi Dài của đảo Ngọc. Với hàng loạt tiện ích từ phòng nghỉ đẳng cấp đến ẩm thực, vui chơi giải trí, hội họp, Vinpearl Phú Quốc được cho là sẽ mở ra một trang mới cho du lịch Phú Quốc và là điểm nhấn cho thị trường du lịch MICE.

Những hình ảnh đầu tiên về thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã hé lộ phần nào sự lộng lẫy, sang trọng và đẳng cấp đang dần hình thành trên đảo Ngọc.

Du lich Phu Quoc - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Toạ lạc tại Bãi Dài – vị trí được coi là nơi giao thoa giữa trời và biển, Vinpearl Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, kết hợp với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, bao gồm: Khu khách sạn đẳng cấp 5 sao; khu biệt thự sang trọng; khu vui chơi giải trí hiện đại và sân Golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế…

Du lich Phu Quoc - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Trong đó, khu khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc quy mô 750 phòng, có thể đón tối đa 2.000 lượt khách lưu trú và sẽ là khách sạn 5 sao lớn nhất trên đảo Ngọc.

Tham khảo ngay Vinpearl Resort Phu Quoc tại iVIVU.com

Du lich Phu Quoc - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Với tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, các chuyên gia nhận định “đặc tính của thị trường khách sạn Phú Quốc sẽ cơ bản được thay đổi khi Vinpearl Resort Phú Quốc đi vào hoạt động”.

Du lich Phu Quoc - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Không chỉ có các phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao, Vinpearl Phú Quốc còn có các biệt thự lộng lẫy ven biển, khiến Vinpearl Phú Quốc trở thành quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo Ngọc đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt cao cấp của phân khúc thượng lưu.

Du lich Phu Quoc - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Một trong những biệt thự ven biển tuyệt đẹp đảm bảo cho một kỳ nghỉ sang trọng và riêng tư

do-do-khung-cua-thien-duong-nghi-duong-vinpearl-phu-quoc-6-ivivu

Bên cạnh hệ thống lưu trú sang trọng, thiên đường nhiệt đới có tổng diện tích 300 ha này tiếp tục nổi trội với khu hồ bơi “khủng” lên đến gần 5.000m2.

do-do-khung-cua-thien-duong-nghi-duong-vinpearl-phu-quoc-7-ivivu

Cùng dịch vụ spa độc đáo rộng mở với thiên nhiên sẽ đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt đối

do-do-khung-cua-thien-duong-nghi-duong-vinpearl-phu-quoc-8-ivivu

Đặc biệt, bên cạnh hệ thống sân quần vợt, phòng tập thể dục, các môn thể thao trên biển như trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển… lần đầu tiên, Phú Quốc sẽ có sân Golf. Với quy mô 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, đây là cũng là sân Golf biển đảo thứ hai được đưa vào hoạt động tại Việt Nam sau Vinpearl Golf Club Nha Trang.

Tham khảo Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang (Giá chỉ từ 5.825.000 VND)

do-do-khung-cua-thien-duong-nghi-duong-vinpearl-phu-quoc-9-ivivu

Vinpearl Resort Phú Quốc cũng sở hữu hệ thống phòng hội nghị hơn 1.500m2, có sức chứa hơn 1.000 người; sân khấu nhạc nước gần 2.500 chỗ ngồi và chuỗi các nhà hàng Âu-Á sang trọng…. sẵn sàng cho các sự kiện quy mô lớn, tầm cỡ quốc tế, tạo nên “đòn bẩy” phát triển thị trường du lịch MICE.

Bên cạnh đó, với sự góp mặt của khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn; khu công viên nước sôi động và Thủy cung kỳ thú với nhiều loài sinh vật biển mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách kì nghỉ hoàn hảo, sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Theo Zing

Xem thêm Khách sạn Phú Quốc (Giá chỉ từ 265.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 3,33 điểm trên 5)
Loading...