iVIVU.com đồng hành cùng Orphan Impact đem ánh sáng công nghệ tới trẻ em mồ côi

15:22 26/08/2014

Orphan Impact – một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục tiêu đem công nghệ đến với cuộc sống của nhiều trẻ em mồ côi tại Việt Nam. Tuy được thành lập chưa lâu, nhưng dự án đã mở một cánh cửa sổ mới, giúp những em nhỏ có số phận kém may mắn tiếp cận được với những công nghệ của cuộc sống hiện đại.

Orphan Impact là tổ chức như thế nào ?

Orphan Impact là một tổ chức phi lợi nhuận có giấy phép hoạt động tại Hoa Kỳ, có trụ sở dự án đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Hoạt động chính của dự án là cung cấp chương trình đào tạo kỹ năng tin học và Internet chất lượng cao đến cho các trẻ em mồ côi tại Việt Nam, giúp các em có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai khi đến tuổi rời khỏi cô nhi viện.

iVIVU.com đồng hành cùng Orphan Impact đem ánh sáng công nghệ tới trẻ em mồ côi

Ảnh: Mercurynews

Orphan Impact bắt đầu thực hiện dự án tại Việt Nam từ tháng 1 năm 2009, và được sự bảo trợ về tài chính của tập đoàn máy tính Intel. Orphan Impact cung cấp đội ngũ giáo viên cũng như những chiếc máy tính do Intel thiết kế với nhiều chương trình và ứng dụng hỗ trợ học tập đến với những em nhỏ tại các trại trẻ mồ côi ở các tỉnh thành mà dự án thực hiện. Từ 10 chiếc máy tính ban đầu, đến nay họ đã tăng số lượng lên đến 80 chiếc và hỗ trợ được 252 em nhỏ ở nhiều trại trẻ mồ côi thuộc khu vực miền Nam.

iVIVU.com đồng hành cùng Orphan Impact đem ánh sáng công nghệ tới trẻ em mồ côi

Ảnh: Mercurynews

Mang trong mình một sứ mệnh quan trọng, Orphan Impact đã và đang giúp các em trang bị những kiến thức máy tính căn bản, giúp các em có điều kiện được tiếp xúc và làm quen với những kỹ năng của thế kỷ 21.

iVIVU.com hưởng ứng trào lưu Ice Bucket Challenge gây quỹ ủng hộ Orphan Impact

Hưởng ứng trào lưu Ice Bucket Challenge đang gây sốt trên toàn thế giới, tập thể đội ngũ nhân viên của iVIVU.com cũng hào hứng “nhập cuộc” vào cơn sốt này, bằng việc thực hiện một clip thử thách Ice Bucket Challenge, nhưng với một ý nghĩa nhân văn là quyên góp tiền gây quỹ ủng hộ vào dự án Orphan Impact. Nét đặc biệt của clip được thực hiện bởi iVIVU.com là các nhân viên “can đảm” của công ty sẽ thực hiện thử thách tại những địa điểm du lịch ấn tượng của Sài Gòn như: Chợ Bến Thành, Thương xá Tax, Nhà thờ Đức Bà, Bưu Điện thành phố….

Với những những ý nghĩa nhân văn từ Orphan Impact, cộng với việc kết hợp ý tưởng “táo bạo” của iVIVU.com, hy vọng sẽ có nhiều cá nhân và tập thể sẽ chung tay cùng với dự án góp phần giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh không may, được trang bị những kỹ năng cần thiết để bước vào đời.

Thông tin thêm về Orphan Impact

Địa chỉ văn phòng dự án: 12 Bis Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Website : www.orphanimpact.org

Đôi nét về iVIVU.com:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Ngoài ra, iVIVU.com cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...