iVIVU.com lọt top 30 ‘Văn phòng cá tính’

13:51 22/08/2014

Cuộc sống nơi công sở không phải lúc nào cũng nghiêm túc với sơ mi, cà vạt; hối hả với những deadline; buồn tẻ với hàng đống giấy tờ và con số. Công sở hay văn phòng nơi bạn làm việc còn phải thể hiện cá tính, đó cũng chính là tiêu chí của iVIVU.com.

Cuộc thi “Văn phòng Cá tính 2014” quan niệm rằng mỗi ngày đi làm là một ngày mới. Công việc mà bạn đang làm, những con người mà bạn gắn bó ngày 8 tiếng còn biết bao điều thú vị đang cần khám phá. Các bộ ảnh dự thi “Văn phòng Cá tính 2014” được sàng lọc kĩ càng, công bằng về tính thẩm mỹ, các yếu tố kiến trúc và sự độc đáo riêng của chính doanh nghiệp/tổ chức.

Không phải là cuộc thi chuyên nghiệp về ảnh của những nhà chuyên môn trong các lĩnh vực thiết kế kiến trúc hay nghệ thuật chuyên nghiệp, “Văn phòng cá tính” được xem là cuộc thi hấp dẫn, nhằm tạo ra sân chơi giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hoá của công ty. Ngoài ra, đây còn là dịp giúp kết nối các cá nhân đang đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời giúp thu hút các ứng viên tiềm năng, những người đang tìm kiếm môi trường làm việc và nghề nghiệp phù hợp nhất cho bản thân mình.

Nắm bắt tiêu chí đó iVIVU.com đã giới thiệu với doanh nghiệp và đối tác môi trường làm việc năng động, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, có kiến thức chuyên môn cao của mình, cũng như môi trường làm việc được thiết kế đầy ấn tượng và sáng tạo.

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Ngay khi vừa bước vào văn phòng làm việc của iVIVU.com bạn đã có thể bắt gặp đội ngũ những iVIVU-er trẻ, xinh đẹp và năng động. Ảnh iVIVU.com

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Đằng sau những lời tư vấn ngọt ngào, đầy trách nhiệm chính là những con người xinh đẹp này đây! Ảnh iVIVU.com

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Không gian phòng họp với view nhìn xuống đường, luôn động, cho bạn thỏa sức sáng tạo. Ảnh iVIVU.com

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn thì iVIVU.com là địa chỉ rất đáng tin cậy. Ảnh iVIVU.com

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Góc gắn kết tụi mình qua… dạ dày nhé! Ảnh iVIVU.com

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Hãy đến iVIVU.com để tận hưởng những cuộc họp không thể vui hơn và không gian phòng họp với view nhìn xuống đường, luôn động, cho bạn thỏa sức sáng tạo. Ảnh iVIVU.com

Văn phòng iVIVU ở Sài Gòn

Góc làm việc ấn tượng nhất, view lãng mạn, có thể ngắm phượng nở, mưa rơi hay những tán cây rì rào. Ảnh iVIVU.com

Đôi nét về iVIVU.com:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Ngoài ra, iVIVU.com cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...